Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 10 ngày tới 1/4-11/4: Bắc Bộ đón hai đợt không khí lạnh vào đầu tuần và cuối tuần

Thứ Hai, 01/04/2019 15:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 10 ngày tới, đầu tuần và cuối tuần có hai đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến thời tiết nên khu vực Bắc Bộ trời lạnh - nóng đan xen nhau.
 

Tổng quan tình hình thời tiết 10 ngày tới

 
Bản tin dự báo thời tiết 10 ngày tới cập nhật mới nhất, trong 10 ngày tới, đầu tuần và cuối tuần có hai đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến thời tiết nên khu vực Bắc bộ trời lạnh - nóng đan xen nhau.
 
Cụ thể, thứ Ba và thứ Tư, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, trưa và chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ dao động từ 23 đến 27 độ C.
 
Thứ Năm và thứ Sáu, trời nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ. Gió Đông Bắc cấp 3. Trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19 đến 25 độ C.
 
Thứ Bảy và Chủ nhật, trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn, sương mù, trời rét; trưa và chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ dao động từ 20 đến 25 độ C.
 

Chi tiết dự báo thời tiết 10 ngày tới cho các khu vực trên cả nước


Du bao thoi tiet 10 ngay toi
 

Bản tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ 10 ngày tới

 
Từ đêm 1/4 đến ngày 2/4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 3 đến ngày 11/4 đêm có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng đêm 5/4 đến ngày 7/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

 
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 1/4 đến ngày 2/4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh. 
 
Từ ngày 3/4 đến ngày 11/4 có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 5 đến ngày 7/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.  
 

Tình hình thời tiết các tỉnh Bắc Trung bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Từ đêm 1/4 đến ngày 2/4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh. 
 
Từ ngày 3/4 đến ngày 11/4 có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng; chiều tối ngày 6/4 đến ngày 8/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận)

 
Từ đêm 1/4 đến ngày 2/4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 3 đến ngày 11/4 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 6, ngày 7/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.  
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 1/4 đến ngày 11/4 đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; ngày 2/4 đến ngày 4/4 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết khu vực Nam Bộ

 
Từ đêm 1/4 đến ngày 11/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết TPHCM 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 10 ngày tới, từ đêm 1/4 đến ngày 11/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội, từ đêm 1/4 đến ngày 2/4 có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời lạnh. 
 
Từ ngày 3 đến ngày 11/4 có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng; riêng thời kỳ từ chiều tối ngày 3 đến ngày 5/4 có mưa, mưa rào và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.  
 
Phía trên là phần dự báo thời tiết 10 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X