Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 10 ngày tới 25/3-3/4: Bắc Bộ trời hửng nắng, chỉ còn rét về đêm và sáng sớm

Thứ Hai, 25/03/2019 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 10 ngày tới không khí lạnh suy yếu, các tỉnh Bắc Bộ trời hửng nắng, chỉ còn rét về đêm và sáng sớm.
 

Tổng quan tình hình thời tiết 10 ngày tới

 
Bản tin dự báo thời tiết 10 ngày tới cập nhật mới nhất, trong 10 ngày tới, không khí lạnh suy yếu, các tỉnh Bắc Bộ trời hửng nắng, chỉ còn rét về đêm và sáng sớm. Nam Bộ nắng nóng, rải rác có mưa rào và dông vài nơi. 
 

Chi tiết dự báo thời tiết 10 ngày tới cho các khu vực trên cả nước

 

Bản tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ 10 ngày tới

 
Từ ngày 25/3 đến ngày 29/3 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 27, ngày 28 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 30/3 đến ngày 3/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

 
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ ngày 25/3 đến ngày 29/3 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng các ngày 27, ngày 28 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 30/3 đến ngày 3/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Tình hình thời tiết các tỉnh Bắc Trung bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Từ đêm 25/3 đến ngày 26/3 phía bắc có mưa vài nơi; phía nam có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 
Từ đêm 26/3 đến ngày 3/4 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 29 và 30 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.  

Du bao thoi tiet 10 ngay toi
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận)


Từ đêm 25/3 đến ngày 26/3 phía bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; phía nam có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 
Từ đêm 26/3 đến ngày 3/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết khu vực Nam Bộ

 
Từ đêm 25/3 đến ngày 3/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết TPHCM 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 10 ngày tới, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội , từ ngày 25/3 đến ngày 29/3 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng các ngày 27, ngày 28, và ngày 29 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét vào đêm và sáng.
 
Từ ngày 30/3 đến ngày 3/4 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Ngày 3/4 có mưa vài nơi. 
 
Phía trên là phần dự báo thời tiết 10 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X