Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 6 – 15/11): Hà Nội mưa trở lạnh, TPHCM xuất hiện mưa dông

Thứ Hai, 05/11/2018 19:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 6 – 15/11), Hà Nội mưa trở lạnh, TPHCM xuất hiện mưa dông, trong cơn dông có có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 
 

Tổng quan dự báo thời tiết 10 ngày tới


Dự báo thời tiết TPHCM , Trong 10 ngày tới, thời tiết tại các tỉnh khu vực 3 miền Bắc, Trung, Nam có khá nhiều thay đổi. 

Miền Bắc xuất hiện mưa rải rác, sáng sớm có sương mù nhẹ, đêm và sáng trời lạnh. Miền Trung và Nam bộ có mưa dông vài nơi, trong cơn dông có có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, khuyến nghị người dân chủ động đề phòng.
 

Chi tiết tình hình thời tiết 10 ngày tới các khu vực trên cả nước

 

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
- Thời tiết ngày 6/11 ở khu vực Tây Bắc bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Từ ngày 7 đến ngày 10/11, khu vực này có mưa rào rải rác và có nơi có dông tập trung ở phía Đông khu vực trong ngày 7 và ngày 8, sau có mưa vài nơi. Từ ngày 08, trời trở lạnh. 
 
- Từ ngày 11 đến ngày 15/11, Tây Bắc bộ có mưa rào và dông rải rác. Tiếp tục duy trì kiểu thời tiết đêm và sáng trời lạnh. 
 

Tin thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

 
- Dự báo thời tiết 10 ngày tới khu vực Đông Bắc bộ, trong ngày 6/11, khu vực này có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. 
 
Riêng các tỉnh vùng núi chiều tối và đêm ngày 6 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Thời tiết trong 4 ngày, từ 7 đến 10/11, có mưa rào và dông rải rác. Từ ngày 8//, trời lạnh. 
 
- Trong các ngày từ 11 đến ngày 15/11, thời tiết chung của khu vực này là có mưa vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời lạnh. 

Du bao thoi tiet 10 ngay toi
 

Dự báo thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

 
- Khu vực Bắc Trung bộ từ ngày 6 đến ngày 7/11 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đối với riêng ngày 7 có mưa rào và dông rải rác. Phía Bắc khu vực đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Thời tiết từ ngày 8 đến ngày 11/11 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 
- Trong các ngày từ 12 đến 15/8, đặc điểm chung thời tiết khu vực này là có mưa rào rải rác và có nơi có dông trong, sau có mưa rào và dông vài nơi. 
 

Dự báo thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

 
- Thời tiết khu vực Nam Trung bộ trong ngày 6/11 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. 
 
- Sang 4 ngày tiếp theo, từ 7 đến ngày 10/11 có kiểu thời tiết chung là có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 
- Từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 11, khu vực các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào rải rác và có nơi có dông trong ngày 11, ngày 12, sau có mưa rào và dông vài nơi. 
 

Bản tin thời tiết 10 ngày tới khu vực Tây Nguyên

 
- Tin tức thời tiết khu vực Tây Nguyên từ ngày 6 đến ngày 15/11 có đặc điểm nổi bật chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
 
- Tính riêng từ ngày 7 đến ngày 9/11, khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Người dân hết sức lưu ý đề phòng.
 

Dự báo thời tiết khu vực Nam Bộ

 
- Thời tiết khu vực Nam Bộ ngày 6/11/2018 đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 
- Từ ngày 7 đến ngày 15/11, khu vực này có mưa rào và dông rải rác, tập trung từ ngày 7 đến ngày 11. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 

Thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

 
- Dự báo thời tiết 10 ngày tới ở khu vực Hà Nội, trong ngày 6/11 thủ đô có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Trong 3 ngày từ 7 đến 9/11, Hà Nội có mưa rào và dông rải rác trong ngày 7 và 8, sau có mưa vài nơi. Từ ngày 81, trời lạnh. 
 
- Các ngày còn lại, từ này 10 đến ngày 15/11, thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh. 
 

Thời tiết TPHCM 10 ngày tới

 
- Thời tiết TPHCM ngày 6/11 ít mây, trời nắng, nhiệt độ thấp nhất là 25 độ, cao nhất là 33 độ C.
 
- Sang các ngày từ 7 đến ngày 12/11, Sài Gòn có đặc điểm thời tiết chung là có lúc có mưa rào rải rác và có nơi trong khu vực thành phố có dông. 
 
- Từ ngày 13 đến ngày 15/11, TPHCM có mây, trời nắng, mức nhiệt dao động từ 25 đến 33 độ. Chỉ số tia UV ngoài trời khá cao, khuyến nghị các bạn có biện pháp phòng hộ phù hợp.

Cập nhật bản tin thời tiết các ngày trước đó:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X