Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 2-11/11): Bắc Bộ lạnh về đêm và sáng sớm, Nam Bộ mưa dông rải rác

Thứ Sáu, 02/11/2018 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông tin tổng hợp từ TTDBKTTVTW, dự báo thời tiết 10 ngày tới, đặc điểm thời tiết chung ở Bắc Bộ đêm và sáng sớm trời rét. Nam Bộ và khu vực Tây Nguyên có mưa rào và có dông rải rác.
 

Tổng quan dự báo thời tiết 10 ngày tới (2-11/11)

 
Dự báo thời tiết, trong 10 ngày tới, thời tiết có khá nhiều thay đổi ở các khu vực khác nhau trên cả nước.
 
Cụ thể, trong 2 ngày (2/11 và 3/11), Bắc Bộ hầu như không mưa, ngày nắng. Nhưng các ngày còn lại khả năng có mưa và mưa rào rải rác.
 
Những khu vực khác như Trung Bộ, Nam Bộ đều có mưa dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Hiện tượng thời tiết cực đoan, các bạn nên chú ý theo dõi bản tin thời tiết để chủ động hơn trong công việc của mình.
 

Chi tiết tình hình thời tiết 10 ngày tới các khu vực trên cả nước

 

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
Trong hai ngày 2/11 và 3/11, thời tiết Tây Bắc Bộ điển hình đêm không mưa, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. 
 
Từ ngày 4/11 đến ngày 11/11, khả năng có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. 
 
Riêng ngày 7/11 và 8/11 khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông tập trung ở phía Đông khu vực. Đêm và sáng sớm trời lạnh.  

Du bao thoi tiet 10 ngay toi
 

Tin thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

 
Trong ngày 2 và 3/11, thời tiết phía Đông Bắc Bộ đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. 
 
Những ngày còn lại, từ 4 đến 11/11, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.
 
Ngày 7 và ngày 8/11, khả năng có mưa cao, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời lạnh. 
 

Dự báo thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

 
Dự báo thời tiết 10 ngày tới ở khu vực Bắc Trung Bộ. Từ 2 đến 5/11, đêm không mưa, ngày nắng. Riêng ngày 2 và 3/11, phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét. 
 
Từ ngày 6 đến 11/11, phía Bắc khu vực này có mưa rào và dông rải rác, phía Nam có mưa vài nơi. Riêng từ 8 đến 10/11 có mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Cần hết sức thận trọng khi di chuyển, đi lại xa, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

 
Từ ngày 2/11 đến ngày 6/11, thời tiết khu vực Nam Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng; riêng phía Nam từ chiều tối và đêm ngày 3/11 có mưa rào và dông vài nơi. 
 
Từ ngày 7/11 đến 11/11, khu vực này có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Riêng phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa) trong các ngày từ 8 đến 11 có mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Mua dong rai rac
 

Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
Thời tiết khu vực Tây Nguyên từ ngày 2 đến ngày 11 có đặc điểm chung chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
 
Tuy nhiên, riêng các ngày 8 và ngày 9/11 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết khu vực Nam Bộ

 
Dự báo thời tiết 10 ngày tới ở khu vực Nam Bộ, từ ngày 2 đến 6/11, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Riêng miền Tây từ khoảng đêm 03 có khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. 
 
Từ ngày 7/11 đến 11/11, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết khu vực thủ đô Hà Nội

 
Thời tiết thủ đô trong ngày 2 và 3 có đặc điểm chung là đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nên hạn chế ra ngoài hoặc vận động thể chất quá mạnh vào sáng sớm, tránh bị cảm cúm, đột quỵ.
 
Từ ngày 4 đến ngày 11, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Riêng ngày 7 và 8/11 có khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời lạnh.

Theo dõi những thông tin dự báo thời tiết các ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X