Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 12 đến 21/9: Miền Bắc mưa lớn do chịu ảnh hưởng của bão

Thứ Tư, 12/09/2018 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, dự báo thời tiết 10 ngày tới, bão số 5 và siêu bão Mangkhut sẽ khiến cho miền Bắc xảy ra mưa lớn, kèm theo dông...
 


Dự báo thời tiết 10 ngày tới chi tiết các vùng miền trên cả nước

 

Khu vực Hà Nội


du bao thoi tiet 10 ngay toi, Bac bo chiu anh huong cua bao
dự báo thời tiết 10 ngày tới, Bắc bộ chịu ảnh hưởng của bão
Theo dõi Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ ngày 12 đến ngày 18, có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng đêm ngày 13, ngày 14 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Dự báo thời tiết 5 ngày tới 12/9 – 16/9: Hà Nội có mưa to đến rất to.
 
Từ ngày 17 đến ngày 21, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông đến khoảng ngày 20, sau có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 

Phía Tây Bắc Bộ

 
Từ ngày 12 đến ngày 15 có mưa rào rải rác và có nơi có dông ở khu Tây Bắc, riêng ngày 14 có mưa vừa, có nơi mưa to, Sơn La-Hòa Bình có mưa to đến rất to. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Ngày 16, ngày 17, có mưa vài nơi, ngày nắng, từ chiều tối và đêm ngày 17 có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.
 
Từ ngày 18 đến ngày 21, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông đến khoảng ngày 19, sau có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 

Phía Đông Bắc Bộ 

 
Xem dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ ngày 12 đến ngày 16, có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng đêm ngày 13, ngày 14 có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Theo  Tin bão khẩn cấp: Bão số 5 giật cấp 10 cùng siêu bão Mangkhut giật cấp 16 tràn vào biển Đông, từ ngày 17 đến ngày 21, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông đến khoảng ngày 20, sau có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. 
 

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

 
Ngày 12 đến ngày 16 có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 14 có khả năng xảy ra mưa rào và dông ở Thanh Hóa và Nghệ An. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Từ ngày 17 đến ngày 21, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, tập trung ở phía bắc trong khoảng các ngày 17, ngày 19, ngày 20.
 

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

 
Từ ngày 12 đến ngày 15, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; riêng ngày 12, ngày 13 chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 
Từ ngày 16 đến ngày 21, mây thay đổi, có mưa rào vài nơi, ngày nắng, riêng Ninh Thuận, Bình Thuận chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 

Tây Nguyên

 
Ngày 12 đến ngày 14, có mưa rào và dông rải rác, tập trung vào lúc chiều tối và đêm. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Từ ngày 15 đến ngày 21, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 

Nam Bộ

 
Từ ngày 12 đến ngày 14, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác.
 
Từ  ngày 15 đến ngày 21, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X