Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 10 ngày tới 15-25/7: Bắc Bộ có đợt mưa, Trung Bộ tiếp tục nắng nóng

Thứ Hai, 15/07/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 10 ngày tới 15-25/7, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.
                   

1. Tổng quan tình hình thời tiết 10 ngày tới

 
Bản tin dự báo thời tiết 10 ngày tới cập nhật mới nhất, theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khoảng ngày 17-19/7, tại các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Những ngày khác mưa giảm, ngày nắng.

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở các tỉnh Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ.  
 
Cảnh báo: Nắng nóng ở các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Ở Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 10 ngày tới cho các khu vực trên cả nước

  
du bao thoi tiet 10 ngay toi
 

Bản tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ 10 ngày tới


Dự báo thời tiết 10 ngày tới 15-25/7, từ đêm nay đến ngày 18/7, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ đêm 18/7 đến ngày 20/7, có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ 21/7 đến ngày 25/7, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ 10 ngày tới 

 
Từ đêm 15 đến ngày 20/7, có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, khu vực đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ ngày 21 đến ngày 25/7, có mưa rào và dông rải rác, vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Từ đêm 15 đến ngày 25/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận)


Dự báo thời tiết 10 ngày tới 15-25/7, đêm nay cho đến ngày 16/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ ngày 17 đến ngày 19/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác (tập trung ở phía Nam), ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ ngày 21/7 đến ngày 25/7, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng.
 
 

Dự báo thời tiết Tây Nguyên 10 ngày tới

 
Từ chiều tối và đêm 15 đến ngày 25/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; riêng ngày 17 đến 19/7 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Thời tiết Nam Bộ 10 ngày tới


Dự báo thời tiết 10 ngày tới 15-25/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; riêng ngày 17 đến 19 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội, từ đêm 15 đến ngày 20/7, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 21 đến ngày 25/7, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết TPHCM 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; riêng ngày 17 đến 19 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X