Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo: Áp thấp hình thành trên biển Đông có khả năng mạnh dần lên thành áp thấp nhiệt đới

Thứ Sáu, 16/11/2018 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay, 16/11, rãnh áp thấp hình thành trên khu vực biển Đông vẫn có xu hướng mạnh dần lên thành áp thấp nhiệt đới, gây ảnh hưởng đến một số khu vực trên cả nước.
 
Tiếp nối bản tin Cảnh báo: Áp thấp nhiệt đới đang hình thành trên biển Đông có khả năng mạnh thành bão ngày 15/11, hôm nay 16/11/2018, rãnh áp thấp hiện đang ở trên khu vực Nam Biển Đông có trục ở vào khoảng 5-8 độ Vĩ Bắc.

Du bao thoi tiet ap thap nhiet doi 1611
 
Dự báo trong ngày và đêm nay 16/11, do chịu sự ảnh hưởng của rãnh áp thấp có xu hướng hoạt động mạnh dần lên này, khu vực vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và khu vực Giữa và Nam Biển Đông, trong đó bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa, sẽ có mưa dông và gió giật mạnh cấp 6-7.

Cảnh báo, trong vòng khoảng 1-2 ngày tới, một vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới sẽ hình thành trên khu vực quần đảo Trường Sa. Sau đó, áp thấp nhiệt đới sẽ di chuyển nhanh theo hướng Tây, ảnh hưởng trực tiếp đến các vùng thuộc tỉnh Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

Khả năng hình thành, phát triển và di chuyển của vùng áp thấp/ áp thấp nhiệt đới này có diễn biến rất phức tạp, đề nghị mọi người chú ý theo dõi ở các bản tin cảnh báo tiếp theo.
 
Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay, 16/11/2018, trời nhiều mây, có thể có mưa ở vài nơi, sáng sớm có nơi xuất hiện sương mù, trưa chiều giảm mây trời hửng nắng.

Nhiệt độ thấp nhất trong ngày từ 23 đến 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất trong ngày dao động từ 29 đến 31 độ C.

Chỉ số thời tiết khác: Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 70-98%.
 

Dự báo thời tiết TPHCM, ngày 16/11, buổi sáng trời nắng, đến chiều tối cùng ngày có thể xảy ra hiện tượng mưa dông ở vài nơi, buổi tối trời quang mây.

Mức nhiệt thấp nhất dao động từ 27 đến 28 độ C. Mức nhiệt cao nhất từ 30 đến 33 độ C.

Các chỉ số thời tiết khác: Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 65-98%.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X