Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặt tên Tiếng Anh phù hợp với tính cách cung Cự Giải, điều gì làm nên sự khác biệt?

Thứ Tư, 12/06/2019 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tên Tiếng Anh hợp với cung Cự Giải thường gắn liền với nét tính cách đặc trưng của bạn, đôi khi giúp bạn nhìn nhận vấn đề theo hướng tốt hơn để hoàn thiện mình hơn.
 
 

1. Đặc trưng tính cách cung Cự Giải

 
ten tieng anh phu hop voi cung cu giai
 
Cung Cự Giải trong Tiếng Anh là Cancer. Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự giải là người khá nhạy cảm và kín đáo, tốt bụng và giàu tình cảm. Giải Nhi luôn biết nhẫn nại, có trí tưởng tượng phong phú, chu đáo và có tài nấu nướng.
 
Giải Giải không thích tính toán những chuyện nhỏ nhặt trong giao tiếp bình thường. Đây là tuýp người hiền lành, lịch sự, luôn ước mong tất cả mọi người đều được hạnh phúc.
 
Tựu chung lại, nét nổi bật trong tính cách của cung Cự Giải là sự cẩn thận, nhạy cảm, chu đáo, có giác quan thứ sáu mạnh mẽ, giàu trí tưởng tượng, tận tâm. Cự giải luôn cầu mong sự yên bình nen thích dựa dẫm, nhút nhát và sống có phần tiêu cực.

Để đặt tên cho bản thân hay đặt tên cho con, đâu là sự lựa chọn tạo nên sự khác biệt?
 

2. Tên tiếng anh hợp với tính cách cung Cự Giải

 
ten-tieng-anh-cu-giai
 

2.1. Tên Tiếng Anh cho nữ Cự Giải

 
Để đặt tên Tiếng Anh phù hợp với tính cách cung Cự Giải nữ, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:
 
Sophronia: Cẩn trọng, nhạy cảm. Cái tên này xuất phát từ bản tính đặc trưng của chòm sao này. Cách cư cử và nhìn nhận của Giải Nhi không phô trương, nóng vội mà luôn kín đáo, lịch sự.
 
Jesse: Được xem như một món quà của chúa gửi tặng xuống trần gian. Chủ sở hữu cái tên này có lối sống giàu tình cảm và luôn giúp đỡ người xung quanh mà không vụ lợi, khiến người khác thấy yên tâm và yêu mến.
 
Eulalia: Người nói chuyện ngọt ngào. Chắc hẳn chủ sở hữu cái tên này là một cô gái vô cùng duyên dáng, thông minh, tế nhị và kín đáo, đủ sức lay động trái tim sắt đá của bất kì chàng trai nào.
 
Boniface: Người có số mệnh may mắn, luôn sống tích cực, vui vẻ, không để sự phức tạp của cuộc sống ảnh hưởng đến tâm lý quá nhiều, dù khó khăn vẫn luôn mỉm cười đầy tự tin.
 
Alma: Chu đáo, tốt bụng nhưng cũng rất khuôn phép và chỉnh chu, dễ chiếm được thiện cảm của mọi người bởi đức tính tốt đẹp của bản thân.
 
Cosima: Có quy phép, hài hòa và ưa nhìn, có sức cuốn hút với đối tượng khác giới.
 
Serena: Tĩnh lặng, bình dị, thanh tịnh, không thích sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài.
 
Ermintrude: Bật mí cách đặt tên Tiếng Anh cho 12 cung hoàng đạo, cái tên này có ý nghĩa là: Có người chở che, bao bọc và được yêu thương trọn vẹn.
 

2.1. Tên Tiếng Anh cho nam Cự Giải

 
cancer-names
 
Để đặt tên Tiếng Anh phù hợp với tính cách cung Cự Giải nam, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:
 
Paul: Nhún nhường, khiêm nhường, luôn nghĩ cho người khác hơn bản thân mình, sẵn sàng chịu thiệt và bỏ qua những lỗi lầm cho người khác.
 
Uri: Cái tên Uri mang ý nghĩa tượng trưng là “ánh sáng”, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sống của con người, cũng là sự sống để mọi thứ tồn tại theo quy luật của nó. Chủ nhân của cái tên này thường chu đáo, thấu hiểu và hay giúp mọi người.
 
Alan: Hòa hợp, nhanh nhạy, thích ứng nhanh, biết điều chỉnh để tìm được sự cân bằng trong cuộc sống, biết nhẫn nhịn và đề cao giá trị về mặt tình cảm hơn sự ghanh đua.
 
Felix: Là cái tên tiếng anh cho cự giải mang nghĩa hạnh phúc và may mắn. Đây là những giá trị cốt lõi của cuộc sống, luôn hướng con người sống có tâm hơn, tin vào vận mệnh và đừng đòi hỏi quá nhiều ở hiện tại.
 
Alethea: Những điều thuộc về chân lý, sự thật khó có thể chối cãi được và bạn nên tập quen với điều đó, cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ êm đềm, chậm rãi mà không hề có biến cố, thực ra nó tùy thuộc vào cái bạn suy nghĩ mà thôi.
 
Gregory: Cảnh giác, thận trọng, làm bất cứ việc gì cũng đều tính toán trước sau để tránh gây sai sót.
 
Halcyon: Bình tĩnh, bình tâm, không nóng vội, không thích sự ồn ào, náo nhiệt hay phô trương. Một cuộc sống luôn bình dị và lặng lẽ trôi dần.
 
Hi vọng qua bài viết này, mỗi anh chàng/cô nàng Cự Giải sẽ lựa chọn được một cái tên Tiếng Anh phù hợp cho mình hoặc cho những em bé của mình thuộc cung hoàng đạo này.

Với những cung hoàng đạo khác, nên chọn tên tiếng Anh nào phù hợp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X