Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ 25 cái tên bằng Tiếng Anh sẽ phổ biến năm 2020 bậc làm cha mẹ nên biết

Thứ Ba, 23/04/2019 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy tham khảo ngay 25 cái tên Tiếng Anh phổ biến nhất năm 2020 dưới đây để lựa chọn cho bé một cái tên độc đáo nhất nhé!

 
ten-tieng-anh-pho-bien-2020
Hé lộ 25 cái tên bằng Tiếng Anh phổ biến năm 2020 cha mẹ nên biết 

Lựa chọn được một cái tên hoàn hảo để đặt tên cho con mình là một điều không hề đơn giản như bạn nghĩ. Cái tên sẽ gắn bó với em bé của bạn trong suốt quãng đời còn lại, cũng phần nào phản ánh cá tính của chúng.
 
Dưới đây là 25 tên em bé nào có khả năng là một trong những xu hướng phổ biến nhất vào năm 2020. Có thể bạn quan tâm: Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?
 

1. AURELIA

 
Aurelia là một cái tên đẹp lung linh, có nghĩa là Vàng và sẽ là lựa chọn phổ biến đối với các bậc cha mẹ trong năm 2020.
 
Theo số liệu thống kê trên website Nameberry, Aurelia đã tăng lên mỗi năm kể từ khi trở lại danh sách Top 1.000 vào năm 2012, sau khi giảm phổ biến trong 60 năm trước. Aurelia đã ở vị trí thứ 577 năm 2017, tăng 173 so với năm trước.
 

2. BAUER

 
Bauer là một trong 25 cái tên Tiếng Anh phổ biến năm 2020, ẩn chứa sự mạnh mẽ, thể thao, nam tính, có sức mạnh bền bỉ, vừa quyết đoán, nhưng cũng nhạy cảm và lôi cuốn.
 
Bauer đã ở vị trí 3.112 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em năm 2017 và 1.739 trên Nameberry. Tên này có 2 biến thể là Bower hoặc Bowers bạn có thể lựa chọn.
 

3. ROWAN

 
Rowan là một tên thể hiện sự mạnh mẽ, xinh đẹp, có nghĩa là màu đỏ may mắn, và đang ngày càng nổi tiếng. 
 
Tên đáng yêu, trữ tình này còn có nghĩa là dòng sông trên thiên đường, cũng là tên của một nhà lãnh đạo thiên tài với một trái tim nhân hậu.
 
Tên của Rowan và các cô gái khác kết thúc bằng -wan và -wen dự kiến sẽ ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm tới. Năm 2017, Rowan được xếp hạng 227 trên trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em.

girl and boy
 

4. TUKKER

 
Tukker - mạnh mẽ, cứng rắn và ngày càng nổi tiếng khi các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một sự thay đổi độc đáo về tên cho những đứa trẻ của mình.
 
Vì vậy, những ai sinh con năm 2020 đang tìm kiếm một cái tên mạnh mẽ, nam tính, sắc bén và độc nhất, Tukker là một cái tên được lựa chọn hàng đầu.
 
Vào năm 2016, mức độ phổ biến của Tukker trên BabyCenter đã tăng lên tới 4.478 so với năm trước.
 

5. WREN

 
Wren là một cái tên nhẹ nhàng, bình yên, đẹp đẽ, liên tưởng đến những chú chim biết hót và đồng cỏ mùa hè. Tất nhiên, một đứa trẻ được ví như một con chim nhỏ sẽ là điều tuyệt vời với chúng. 
 
Cái tên nổi tiếng này gắn với tên tuổi của kiến trúc sư người Anh Christopher Wren, người nổi tiếng trong việc thiết kế xây dựng lại London sau khi nó bị phá hủy ở thế kỷ XVII.
 
Wren vừa tinh tế, trữ tình lại thơ mộng và là một lựa chọn đẹp cho cha mẹ yêu thích những cái tên có nguồn gốc từ thiên nhiên.
 
Wren xếp hạng 537 trên BabyCenter năm 2017, tăng 20 so với năm trước. Nó đạt 524 cùng năm trên Nameberry - lần đầu tiên lọt vào Top 1.000 - và tiếp tục tăng.
 

6. CASPI

 
Caspi là một trong 25 cái tên Tiếng Anh phổ biến năm 2020. Đây là một cái tên quý tộc, ẩn chứa sự cao quý, sáng giá cho người sở hữu
 
Năm 2017, Caspian xếp hạng 986 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em, tăng 254 so với năm trước. Người dùng Nameberry xếp hạng nó thậm chí còn cao hơn, ở vị trí thứ 78 năm 2017.

boy and girl
 

7. GEORGINA 

 
Đặt tên con gái 2020 bằng Tiếng Anh, bạn có thể cân nhắc cái tên Georgina. Sự nổi tiếng của Georgia May Jagger - người mẫu Anh và đứa trẻ của các huyền thoại Mick Jagger và Jerry Hall - chắc chắn ảnh hưởng đến sự phổ biến của tên Georg dành cho các bé gái. 
 
Georgina có nghĩa là vương giả và trang nghiêm. Có nguồn gốc từ Hy Lạp, Georgina trong lịch sử đã trở nên phổ biến ở Vương quốc Anh, nơi nó tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của các bé gái và cha mẹ ở Bắc Mỹ đang bắt đầu chú ý.
 
Georgina đã được xếp hạng 1.374 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em năm 2017, tăng 7 điểm so với năm trước. Ở Anh, nó được xếp hạng thứ 118.
 

8. JASPER

 
Jasper hiện đang thịnh hành như những cái tên Owen và Oliver, có nghĩa là "người mang kho báu".
 
Jasper mang vẻ sang chảnh, nam tính, hơi ngông và rất độc đáo, đã trở nên nổi tiếng kể từ khi xuất hiện như một nhân vật trong loạt phim Twilight series (Chạng vạng).
 
Jasper xếp hạng 197 trên Baby Center năm 2017, tăng 10 điểm so với năm trước. Nó đứng ở vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng Babynames.com.

be trai dang yeu
 

9. AOIFE

 
Aoife là một trong 25 cái tên Tiếng Anh phổ biến năm 2020, có nghĩa là "vẻ đẹp" và "sự rạng rỡ".
 
Theo truyền thuyết của người Ailen cổ đại, Aoife là con đẻ của một số nữ anh hùng khác nhau, và cũng được coi là một chiến binh dũng cảm - một phần thưởng dành cho các bậc cha mẹ muốn đặt cho cô con gái nhỏ của mình một cái tên độc đáo, biểu thị sức mạnh và sự dũng cảm.
 
Nameberry đã xếp hạng Aoife tại Mỹ năm 2017, mặc dù nó phổ biến hơn đáng kể ở Anh và Ireland, nơi nó lần lượt đứng ở vị trí thứ 186 và 15.
 

10. WILDER

 
Wilder là tên của những người nổi tiếng với vẻ tự nhiên cuốn hút, bao gồm nam diễn viên Gene Wilder và nhà văn Praire Laura Ingalls Wilder.
 
Tên này mang hơi hướng văn chương, nhấn mạnh yếu tố xã hội, sự phiêu lưu, và hoàn toàn độc đáo.
 
Wilder for boys lần đầu tiên lọt vào danh sách 1.000 của Nameberry vào năm 2015. Năm 2016, Nameberry đã xếp Wilder là một trong 10 tên tuổi của cậu bé tăng nhanh nhất, ở vị trí thứ 103.
 

11. EMME

 
Emme có nghĩa là "toàn bộ" hoặc "phổ quát", ẩn chứa sự thông minh, nhanh nhạy, hoạt bát.
 
Cái tên đẹp này hiện đang xếp thứ 809 trên Nameberry và 984 trên Baby Center, và tăng nhanh.
 

12 LOKI

 
Đặt tên con trai 2020, những ai có tình yêu khoa học viễn tưởng, giả tưởng và thần có thể lựa chọn cái tên này để đặt tên cho con.
 
Tên của một cậu bé Loki được xếp hạng 1.780 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em năm 2017, tăng 514 điểm so với năm trước. Nameberry đã có nó ở vị trí thứ 453 trong số các bậc cha mẹ ở Vương quốc Anh và thứ 62 ở Thụy Điển.

baby cute
 

13. MERA

 
Mera là một tên đẹp có nghĩa là công chúa. Đây cũng là cái tên có xu hướng trở lên phổ biến năm 2020 mà cha mẹ có thể tham khảo để đặt cho bé yêu.
 

14. THACKERAY


Thackeray là một trong 25 cái tên Tiếng Anh phổ biến năm 2020, là tên con trai văn học cực kỳ phổ biến nếu muốn con mình nổi bật giữa đám đông.
 

15. EVANGELINE

 
Evangeline là một cái tên đẹp, lãng mạn, gắn với âm nhạc, văn học. Evangeline là tựa đề của một bài thơ kể chuyện nổi tiếng của Henry Wadsworth Longfellow, về một người phụ nữ hàn lâm tên Evangeline, người đi tìm kiếm tình yêu đã mất của mình, Gabriel.
 
Evangeline (Eva) cũng là một nhân vật trong Cabin của chú Tom. Nhưng hầu hết chúng ta có thể biết đến cái tên này vì nữ diễn viên người Canada Evangeline Lilly, người đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Lost, và gần đây là Hobbit.
 
Ý nghĩa của Evangeline cũng đẹp như chính cái tên - "như một thiên thần" hay "người mang tin tốt lành". Tên này có thể được rút ngắn lại thành Ev Eva Eva.
 
Evangeline đã nổi tiếng từ năm 2002. Năm 2017, nó được xếp hạng 307 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em và thứ 240 trên Nameberry. Nó hiện đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng Babynames.com. 

boy de thuong
 

16. ADALINE

 
Adaline là một trong số những cái tên đang có xu hướng tăng nhanh do sức lan tỏa của bộ phim The Age of Adaline, với sự tham gia của Blake Lively- nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ.
 
Nó đã tăng vọt lên tới 364 vào năm 2015, lần đầu tiên phá vỡ top 1.000 kể từ năm 1924, theo Nameberry. Trong năm 2016, nó đã di chuyển đến vị trí thứ 106.
 

17. BRAHM

 
Brahm là một tên nam tính đơn giản, mạnh mẽ, với nhiều nghĩa: cha đẻ của một quốc gia hùng mạnh, mô tả cuộc sống của một người,... Nổi tiếng nhất, Joannes Brahms là tên nhà soạn nhạc người Đức.
 
Tên mạnh mẽ và trang nghiêm này dự kiến sẽ thấy sự gia tăng phổ biến. Năm 2016, Brahm đã ngồi ổn định ở vị trí thứ 4.667 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em, tăng 697 điểm so với năm trước, vị trí thứ 11 ở Hà Lan.
 

18. AMARYLLIS

 
Là một trong 25 cái tên Tiếng Anh phổ biến năm 2020. Đây là tên một loài hoa, có nghĩa là "lấp lánh", đầy màu sắc và sôi động. Amaryllis cũng là nữ anh hùng trong một bài thơ của Virgil có tên Ecologues, lấy cảm hứng từ việc đặt tên cho loài hoa Amaryllis.
 
Amaryllis đã được xếp hạng thứ 45 của Nameberry và 2.098 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em, nơi nó đã tăng một con số khổng lồ 2.510 điểm so với năm trước. 
 
be gai de thuong
 

19. KILLIAN

 
Killian có nguồn gốc từ một họ họ Gaeilic, và ngày càng phổ biến trong các bậc cha mẹ của các bé trai đang tìm kiếm một tên bé độc đáo được phát âm chính xác như bạn mong đợi.
 
Cái tên này mang ý nghĩa của sự thanh tao và độc đáo.
 
Tên này có thể được sử dụng cho bé gái hoặc bé trai - đã được xếp hạng 562 trên Nameberry cho năm 2017 và thứ 213 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em.
 

20. FREYJA

 
Cái tên Scandinavia xinh đẹp này có nghĩa là "người phụ nữ quý tộc" đang nổi lên nhờ sự gia tăng các tên thần thoại, mang đến nhiều cảm hứng cho tên mới.
 
Freyja biểu tượng cho nữ thần tình yêu, sắc đẹp và khả năng sinh sản. Truyền thuyết kể rằng khi Freyja khóc, nước mắt của cô là vàng.
 
Cái tên Freya đã được yêu thích rộng rãi trên khắp châu Âu, đặc biệt là ở Vương quốc Anh - đạt vị trí thứ 21 năm 2015. Trong khi Freyja phổ biến ở Iceland, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan. Giờ đây, cái tên nữ tính, đáng yêu này đang nhanh chóng có được động lực ở Bắc Mỹ.
 
Freyja được xếp hạng 842 năm 2017, tăng một điểm ấn tượng so với năm trước. Ở Iceland, nó nằm ở vị trí thứ 11.
 

21. ARYN

 
Aryn là một tên mang ý nghĩa đẹp và tinh tế. Aryn có thể sẽ là lựa chọn phổ biến cho các bậc cha mẹ của những bé gái yêu thích năm 2020. Aryn là một lựa chọn táo bạ cho một cô bé vừa nữ tính, vừa cá tính.
 
Aryn với tư cách là một cô gái đứng ở vị trí 2.622 năm 2017, tăng 752 điểm đáng nể so với năm trước. Các cách viết thay thế cho tên đẹp này bao gồm Aeryn và Arynn.

tieu cong chua
 

22. PHELAN

 
Tất cả mọi thứ hay ho và độc đáo về những cái tên mạnh mẽ, kiên cường, ý chí có thể được tóm gọn trong cái tên Phelan.
 
Phelan có nghĩa là "sói" hay "sắc đẹp", với một sức hấp dẫn tuyệt vời khó cưỡng lại. 
 
Những người hâm mộ khoa học viễn tưởng cũng có thể yêu thích cái tên này vì sự kết nối của nó với bộ phim truyền hình cổ điển đình đám Battlestar Galactica, nơi một nhân vật trong phần hai được đặt tên là Phelan.
 
Nó hiện đang được xếp hạng ở mức 7.416, nhưng con số này tăng lên 715 điểm so với năm trước. 
 

23. DAHLIA

 
Những cái tên liên quan đến các hoa chưa bao giờ hết hot.  Dahlia có thể là một trong những tên hoa đẹp nổi bật mà chúng ta được nghe nhiều hơn trong năm 2020 và những năm tới.
 
Cái tên mang ý nghĩa thanh lịch và nữ tính này có nguồn gốc từ nhà thực vật học Thụy Điển Anders Dahl. Dahlia là một trong những bông hoa nổi bật hơn ngoài kia, và điều đó chuyển hoàn hảo thành một cái tên đẹp cho một cô bé ngọt ngào nhưng tinh tế.
 
Dahlia được xếp hạng 437 năm 2017.
 

24. GULLIVER

 
Gulliver là một trong những tên bé độc đáo, quý phái và có một chút gợi ý về văn học. Nó cũng có nghĩa là một chiếc nhẫn quý giá tương tự như Oliver, hiện đang được yêu thích rộng rãi - có nghĩa là nó sẽ sớm được ưu ái, cho những cái tên như Gulliver có cơ hội đến chỗ của họ.
 
Cái tên này bắt đầu trở nên phổ biến trong đám đông sau khi Gary Oldman – Thiên tài của nền điện ảnh Anh Quốc sử dụng tên cho con trai mình. 
 
Những cái tên của Gu-boy đang bắt đầu trở thành xu hướng gần đây, bao gồm những cái tên như Gus và Gunnar, nam tính nhưng hơi khác thường. Và đối với nhiều phụ huynh, Gulliver rất phù hợp để đặt tên cho con họ.
 
Cái tên thú vị này đang đứng ở vị trí thứ 8.131 trong danh sách những cái tên Tiếng Anh phổ biến cho trẻ em.
 

25. SERAPHINA

 
Tên này có nghĩa là "bốc lửa" và "hăng hái",  là một trong những tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Nameberry, và đang nhích lên để phá vỡ Top 1.000 ở Mỹ, và vì lý do chính đáng. Seraphina vừa nữ tính vừa quý phái, với sự táo, trữ tình, gắn liền với hình ảnh một bông hoa hoặc viên ngọc.
 
Seraphina, cùng với biến thể Serafina, có nhiều điểm tương đồng với những tên tuổi hàng đầu hiện nay như Sophia, Isabella và Olivia, và cung cấp một sự thay thế độc đáo, phong cách và vượt thời gian cho các bậc cha mẹ muốn phá vỡ xu hướng.

Xem thêm: Tử vi 2020 để biết hung vận của mình ra sao bạn nhé! 

N.A

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X