Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vũ trụ bật mí ý tưởng kinh doanh TRIỆU ĐÔ cho 12 chòm sao chuẩn bị hốt BẠC!

Thứ Sáu, 14/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng vũ trụ tiết lộ ý tưởng kinh doanh cho 12 cung hoàng đạo đem lại tiền triệu mỗi tháng, vừa làm giàu vừa phát uy được tài năng của bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


y tuong kinh doanh cho 12 cung hoang dao
 

Những cuộc phiêu lưu ngoài trời


Là cung đầu tiên trong vòng tròn 12 cung, một Bạch Dương sẽ hạnh phúc với công việc mà họ có thể trở thành ông chủ! 

Bạn có động cơ và động lực để trở thành một ông chủ thành công miễn là bạn yêu thích công việc mình làm. 
 
Là một Bạch Dương, bạn sở hữu kỹ năng lãnh đạo bẩm sinh và thích phiêu lưu. Tạo ra những cuộc phiêu lưu mạo hiểm ngoài trời có thể là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho bạn.

Thiết kế và tổ chức các hoạt động kích thích con người như đi bộ đường dài, cắm trại và leo núi. Xây dựng quan hệ đối tác với các hướng dẫn viên và nhà cung cấp địa phương để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng của bạn.

Quảng cáo các tour của bạn thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và cộng đồng những người đam mê hoạt động ngoài trời để thu hút những cá nhân có cùng chí hướng tìm kiếm trải nghiệm ly kỳ. 
 

2. Kim Ngưu


Dịch vụ thực phẩm cho người sành ăn

 
Theo ý tưởng kinh doanh cho 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có khẩu vị tinh tế và niềm đam mê với những món ăn ngon. Tận dụng điều này bằng cách mở dịch vụ đăng ký thực phẩm dành cho người sành ăn.

Tuyển chọn các sản phẩm thực phẩm thủ công, chất lượng cao và cung cấp đăng ký hàng tháng hoặc hàng quý.

Tạo một nền tảng trực tuyến giới thiệu những câu chuyện độc đáo đằng sau mỗi sản phẩm, nhấn mạnh tính bền vững và nguồn cung ứng có đạo đức.

Tiếp thị dịch vụ của bạn tới những người yêu thích ẩm thực, những người đánh giá cao trải nghiệm ẩm thực cao cấp và độc quyền. 

Kim Ngưu cũng nổi tiếng là những người yêu thích ẩm thực, vì vậy bạn có thể tìm thấy niềm vui khi mở một nhà hàng cao cấp - nơi này bạn sẽ làm người xử lý các khâu hậu cần của công việc kinh doanh!
 

3. Song Tử


Cơ quan tiếp thị truyền thông xã hội

 
Song Tử được biết đến là chòm sao giỏi ngoại giao với kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và khả năng thích ứng tốt.

Tận dụng những đặc điểm này để thành lập một cơ quan tiếp thị truyền thông xã hội thử xem sao. Giúp các doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện trên các trang web trực tuyến, quản lý các tài khoản truyền thông xã hội của họ và phát triển các chiến lược nội dung hấp dẫn.

Luôn cập nhật các xu hướng và thuật toán truyền thông xã hội mới nhất để cung cấp các dịch vụ tiên tiến cho khách hàng.

Xây dựng danh mục đầu tư mạnh mẽ và giới thiệu các chiến dịch thành công của bạn để thu hút những khách hàng đang tìm cách tăng cường nỗ lực tiếp thị cho sản phẩm của họ, Song Tử rất giỏi trong việc này!
 

4. Cự Giải


Tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa

 
Với phong cách tinh tế bẩm sinh và sở trường tạo ra những không gian ấm cúng và hấp dẫn, việc bắt đầu tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa có thể là một dự án đáng làm cho những người thuộc cung Cự Giải.

Cung cấp tư vấn thiết kế từ ý tưởng cá nhân, trang trí phòng và dịch vụ sửa lại nhà cũ. Phát triển quan hệ đối tác với các nhà cung cấp và nghệ nhân địa phương để tìm nguồn cung cấp đồ nội thất và đồ trang trí độc đáo.

Đưa doanh nghiệp của mình lên mạng xã hội thông qua các tài khoản truyền thông xã hội và một trang web chuyên nghiệp sẽ giúp danh tiếng của doanh nghiệp bạn được quảng bá rộng rãi đến khách hàng.
 

5. Sư Tử


Tư vấn hình ảnh và thương hiệu cá nhân

 
Sư Tử là con người đầy nghệ thuật, mang sự tinh tế tự nhiên để thể hiện bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Tận dụng những phẩm chất này bằng cách thiết lập một doanh nghiệp tư vấn hình ảnh và thương hiệu cá nhân cho doanh nghiệp, cá nhân. Giúp các cá nhân và chuyên gia tinh chỉnh thương hiệu của họ, tăng cường sự nổi tiếng và cải thiện hình ảnh tổng thể của họ.

Cung cấp các dịch vụ như thay đổi tủ quần áo, chụp ảnh chuyên nghiệp và huấn luyện ăn nói trước đám đông.

Tiếp thị kiến ​​thức chuyên môn của bạn thông qua các buổi nói chuyện trước công chúng và hợp tác với những cá nhân có ảnh hưởng trong ngành của bạn.
 

6. Xử Nữ


y tuong kinh doanh cho 12 cung hoang dao
 

Sản phẩm tẩy rửa thân thiện với môi trường

 
Xử Nữ được biết đến là cung hoàng đạo chu đáo, tỉ mỉ và chú ý đến từng chi tiết. Hãy hhuyển niềm đam mê của bạn về sự sạch sẽ và bền vững thành một doanh nghiệp bằng cách tạo ra các sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường.

Phát triển nhiều loại giải pháp làm sạch không độc hại, có khả năng phân hủy sinh học và quảng bá chúng như một giải pháp thay thế an toàn hơn cho các sản phẩm thông thường.

Nhấn mạnh lợi ích của việc làm sạch thân thiện với môi trường đối với sức khỏe và môi trường. Thiết lập quan hệ đối tác với các nhà bán lẻ địa phương và các cộng đồng có ý thức bảo vệ môi trường để mở rộng cơ sở khách hàng của bạn.
 

7. Thiên Bình


Dịch vụ tổ chức và điều phối sự kiện

 
Là một Thiên Bình, bạn có tài năng bẩm sinh trong việc tạo ra sự hài hòa và cân bằng. Hãy sử dụng các kỹ năng tổ chức và con mắt thẩm mỹ của bạn để cung cấp các dịch vụ điều phối và lập kế hoạch sự kiện.

Lên kế hoạch và thực hiện các đám cưới, sự kiện của công ty và các cuộc họp mặt xã hội, chú ý đến từng chi tiết trong quá trình làm việc.

Phối hợp với các nhà cung cấp thực phẩm, phụ kiện và địa điểm cho thuê để cung cấp trải nghiệm chu toàn, hoàn hảo và liền mạch.

Phát triển một mạng lưới mạnh mẽ trong ngành tổ chức sự kiện và tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội để giới thiệu những lần phục vụ khách hàng thành công để xây dựng uy tín và sự tin tưởng.
 

8. Hổ Cáp


Cơ quan điều tra tư nhân

 
Hổ Cáp là chòm sao sở hữu trực giác nhạy bén và giỏi trong việc hóng chuyện, rình mò, điều tra.

Khai thác những đặc điểm này bằng cách thành lập một cơ quan điều tra tư nhân. Cung cấp các dịch vụ như kiểm tra lý lịch, giám sát và điều tra gian lận.

Duy trì bảo mật nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn pháp lý và đạo đức. Xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn thông qua các dịch vụ kín đáo và đáng tin cậy.

Kết nối với các chuyên gia pháp lý và tạo liên minh với các công ty bảo hiểm để tạo ra lợi nhuận và sự uy tín cho công ty của mình.
 

9. Nhân Mã


Viết blog 

 
Nhân Mã có sở thích du lịch vô độ và tài kể chuyện. Kết hợp những niềm đam mê này bằng cách trở thành một blogger du lịch và vlogger.

Chia sẻ những cuộc phiêu lưu, mẹo du lịch và đề xuất điểm đến của bạn thông qua các bài đăng blog hấp dẫn và video hấp dẫn.

Phối hợp với các hội đồng du lịch và thương hiệu du lịch để có tài trợ và tìm được các mối quan hệ đối tác. Xây dựng lượng khán giả trung thành bằng cách cung cấp nội dung xác thực và truyền cảm hứng, thúc đẩy giấc mơ du lịch của những người theo dõi bạn. 
 

10. Ma Kết


Dịch vụ sắp xếp và dọn dẹp chuyên nghiệp

 
Ma Kết được biết đến với kỹ năng tổ chức siêu tốt và sống thực tế. Nên tận dụng những điểm mạnh này bằng cách cung cấp các dịch vụ sắp xếp và dọn dẹp chuyên nghiệp.

Giúp các cá nhân và doanh nghiệp tạo ra các không gian có đủ chức năng và gọn gàng. Phát triển các hệ thống tổ chức được cá nhân hóa và hướng dẫn các giải pháp lưu trữ hiệu quả.

Quảng cáo dịch vụ của bạn thông qua các chương trình cải tiến nhà cửa, nền tảng truyền thông xã hội và hợp tác với các nhà thiết kế nội thất. 

Ma Kết thường gặp khó khăn khi làm việc theo nhóm, đặc biệt là những nhóm mà họ không lãnh đạo. Với kỹ năng tổ chức đáng kinh ngạc, Ma Kết rất xuất sắc trong các vị trí cốt cán của cơ quan, nếu có tách ra khởi nghiệp thì bạn vẫn làm tốt.
 

11. Bảo Bình


Bao Binh
 

Phát triển công nghệ thực tế ảo

 
Bảo Bình là cung hoàng đạo thông minh, sở hữu tư duy nhìn xa trông rộng và niềm đam mê với công nghệ.

Theo ý tưởng kinh doanh cho 12 cung hoàng đạo, bạn nên khai thác niềm đam mê này bằng cách mạo hiểm phát triển công nghệ thực tế ảo (VR).

Tạo trải nghiệm VR sống động cho mục đích giải trí, đào tạo hoặc giáo dục. Cộng tác với các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục hoặc công ty trò chơi để phát triển các ứng dụng VR sáng tạo.

Đi đầu trong các tiến bộ VR và quảng bá dịch vụ của bạn với tư cách là người tiên phong trong lĩnh vực tương lai này. 

Là những người theo chủ nghĩa nhân đạo bẩm sinh, Bảo Bình cũng sẽ rất xuất sắc trong việc tạo ra một công ty khởi nghiệp kết hợp nhiều sở thích khác nhau, chẳng hạn như thế giới tự nhiên hoặc thế giới tổng thể cùng với tầm nhìn cho tương lai. 
 

12. Song Ngư


Trung tâm trị liệu và chăm sóc sức khỏe

 
Song Ngư vốn là người sáng tạo và giàu lòng trắc ẩn. Hãy tận dụng những ưu điểm này bằng cách thành lập một trung tâm chăm sóc sức khỏe và trị liệu.

Ngư rất giỏi trong việc đáp ứng nhu cầu của người khác và tìm ra gốc rễ của vấn đề, vì vậy có khả năng họ sẽ bị thu hút bởi bất cứ điều gì giúp ích cho người khác. 

Cung cấp các buổi nghệ thuật trị liệu, hội thảo chánh niệm và các dịch vụ chữa bệnh toàn diện. Tạo ra một môi trường thanh bình và thân thiện để nuôi dưỡng cảm xúc hạnh phúc.

Phối hợp với các nhà tâm lý học, nhà trị liệu và bác sĩ sức khỏe toàn diện để cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tiếp thị hình ảnh trung tâm của bạn đến khách hàng như một nơi tôn nghiêm để thể hiện bản thân và phát triển cá nhân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X