Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Xử Nữ vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thứ Hai, 25/03/2024 08:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang có ý định thực hiện một hình xăm nghệ thuật, mang đậm cá tính của riêng mình và bạn là một Xử Nữ “chính hiệu” thì đừng bỏ lỡ những ý tưởng hình xăm cho cung Xử Nữ vừa đẹp vừa ấn tượng dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Xử Nữ nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Xu Nu
 
Xử Nữ là cung hoàng đạo thứ 6 trong vòng tròn hoàng đạo, có ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9. Chòm sao này thuộc nguyên tố Đất và được sao Thủy chiếu mệnh.
 
Biểu tượng của cung Xử Nữ chính là chữ M, viết tắt của tên Mary chính là đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus. Cung Xử Nữ đại diện cho những phẩm chất cao quý của người phụ nữ.
 
Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, Xử Nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận. Nếu chung sống với họ, bạn sẽ thấy họ rất hay kêu ca về những vấn đề dù rất nhỏ nhặt, không hài lòng nếu như chưa đạt được mục tiêu. Trong công việc, họ luôn yêu cầu sự hoàn hảo về mọi thứ và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Hình xăm cung hoàng đạo Xử Nữ có thể linh hoạt như bất kỳ hình xăm hoàng đạo nào khác, vì bạn có thể chọn hình xăm đơn giản, một chữ "Virgo" (tên tiếng Anh của Xử Nữ), hình biểu tượng chòm sao Xử Nữ hoặc các hình ảnh cô gái trừu tượng đều được.
 
Đối với bạn nam cung Xử Nữ, việc lựa chọn hình xăm có biểu tượng chữ “M” thiết kế với kích thước lớn nhưng với đường nét đơn giản là một ý tưởng không nên bỏ qua. Bên cạnh chữ M có thể là các họa tiết khác nhau, phổ biến là hình ảnh đại diện bó lúa.
 
Chữ “M” cách điệu có thể đại diện cho tên của cung Xử Nữ và cũng có thể mang ý nghĩa riêng, chẳng hạn như “mạnh mẽ” “mục tiêu” “mãnh liệt”… Bằng cách giữ đường nét đơn giản, hình xăm sẽ trông sắc sảo và dễ dàng nhận ra ý nghĩa của nó.
 
Dù chỉ là 1 chữ M đơn giản nhưng cũng sẽ có nhiều biến tấu đa dạng khác nhau từ đơn giản đến nghệ thuật. Đặc biệt, biểu tượng này cũng vẫn sẽ giữ nguyên được ý nghĩa của nó dù cho có kết hợp với các chủ đề khác.
 
Hoặc cũng là hình biểu tượng của cung Xử Nữ nhưng được kết hợp cùng với các thiết kế hình học ấn tượng. Những chi tiết hoa lá hoặc các dấu hiệu của cung hoàng đạo khác cũng sẽ cho ra một hình xăm đặc biệt.
 
Còn đối với bạn nữ, có nhiều lựa chọn hình xăm cung Xử Nữ phù hợp. Bạn có thể chọn biểu tượng chữ “M” hoặc hình tượng của một cô gái đồng trinh với nhiều hoa văn và họa tiết khác nhau, tạo ra một hình xăm phá cách và phù hợp với cá tính của bạn.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét lựa chọn các biểu tượng đơn giản hoặc nghệ thuật phức tạp, tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân. Kết hợp biểu tượng Xử Nữ với các hình xăm khác cũng là một cách sáng tạo để tạo nên một bức tranh cá nhân độc đáo, vẫn giữ được ý nghĩa của cung Xử Nữ.
 
Thần thoại Hy Lạp nói về nữ thần Astraea làm tượng trưng cho Xử Nữ, bạn có thể chọn các thiết kế cô gái mang đậm nét nữ tính để thể hiện tính cách mình và tôn vinh sự thanh khiết, ngây thơ.
 

2. Ý tưởng hình xăm cho cung Xử Nữ

 
Hình xăm của mỗi cung hoàng đạo thì sẽ thể hiện những thông điệp, ý nghĩa riêng về tính cách của mỗi người. Cho nên, hình xăm cung Xử Nữ cũng sẽ mang theo nhiều ý nghĩa khác nhau.
 
Để thuận tiện hơn cho bạn trong việc tìm kiếm hình xăm Xử Nữ phù hợp, dưới đây là gợi ý về những thiết kế hình xăm đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu đang có ý định thực hiện một hình xăm hoàng đạo cho riêng mình.
 
- Hình xăm bình minh Xử Nữ
 
Hinh xam binh minh Xu Nu
 
Hình xăm Xử Nữ này có hình cô gái trinh nữ trên nền bình minh. Ý tưởng này đảm bảo có cả hình trinh nữ và thêm một trục lúa mì, được thêm khéo léo vào phần dưới cùng của thiết kế và kết nối với phần còn lại của tác phẩm bằng các hình dạng hình học.
 
- Hình xăm chữ "M" Xử Nữ
 
Hinh xam chu  M
 
Cũng là đại diện của Xử Nữ, chữ "M" với chiếc đuôi cong là một trong những biểu tượng dễ nhận biết hơn được sử dụng để tôn vinh cung hoàng đạo này. Nếu bạn muốn một hình xăm Xử Nữ đơn giản, bạn không nên bỏ qua hình xăm này.
 
Khi xăm hình xăm này lên người, người khác nhìn vào chắc chắn sẽ biết được ngay bạn là thành viên của cung Xử Nữ. Mọi người cũng sẽ phần nào đoán được về tính cách, phẩm chất con người của bạn.
 
- Hình xăm chữ Xử Nữ
 
Hinh xam chu Xu Nu
 
Một thiết kế khá đơn giản khác, hình xăm ở cổ này chỉ đơn giản là dòng chữ "Xử Nữ" bằng tiếng Anh. Ngắn gọn, rõ ràng, và phần phông chữ đầy ấn tượng.
 
- Hình xăm Xử Nữ truyền thống
 
Hinh xam Xu Nu truyen thong
 
Bạn có phải là fan hâm mộ của những hình xăm truyền thống và đầy màu sắc? Hãy thể hiện cá tính Xử Nữ của mình bằng hình xăm cô gái với các đường nét mềm mại, thêm các họa tiết khác nhau như ngôi sao, điểm nhấn bằng bó lúa màu vàng, v.v.
 
Thiếu nữ là biểu tượng được sử dụng phổ biến nhất để khắc họa cung Xử Nữ và theo truyền thống được thể hiện một cách khiêm tốn. Thiếu nữ đồng nghĩa với trinh nữ, là bản dịch tiếng Latinh của “Xử nữ” và tại sao cô ấy là biểu tượng của sự trong trắng, trinh tiết và trung thực.

- Hình xăm hoa chữ "M"
 
Hinh xam hoa chu M
 
Hãy biến hình xăm chữ "M" Xử Nữ của bạn trở nên xinh xắn và nữ tính bằng cách kết hợp những bông hoa đầy màu sắc trên mỗi dòng chữ. Ý tưởng hình xăm này vừa thể hiện nét nữ tính lại vừa quyến rũ.
 
- Hình xăm chòm sao cung Xử Nữ
 
Hinh xam chom sao cung Xu Nu
 
Bạn có phải là người theo chủ nghĩa tối giản? Hình xăm chòm sao Xử Nữ này tuy đơn giản nhưng không hề đại trà, lại thể hiện đầy đủ về cung hoàng đạo của bạn.
 
Những ai đã yêu thích không gian và các vì sao thì hoàn toàn phù hợp với những kiểu thiết kế hình xăm cung Xử Nữ này. Bạn có thể lấy các ngôi sao khi chúng nhìn trên bầu trời hoặc bạn có thể “kết nối các dấu chấm” để hiển thị những gì chòm sao tạo ra. Nếu bạn thực sự muốn hết mình, bạn có thể kết hợp chòm sao này với bất kỳ hình xăm Xử Nữ nào khác.
 
- Hình xăm chòm sao Xử Nữ trừu tượng
 
Hinh xam chom sao Xu Nu truu tuong
 
Hình xăm chòm sao của bạn không nhất thiết phải chỉ có một thiết kế. Tại sao không kết hợp các yếu tố khác, chẳng hạn như hình tượng thiếu nữ trừu tượng này, để mang lại sự thú vị trực quan hơn một chút?
 
- Hình xăm Xử Nữ giấu kín
 
Hinh xam Xu Nu giau kin
 
Nếu bạn muốn giấu đi hình xăm của mình, hãy xăm một hình nhỏ sau tai. Hình ảnh bó lúa là một lựa chọn không nên bỏ qua.
 
- Hình xăm Xử Nữ mini
 
Hinh xam Xu Nu mini
 
Những hình xăm nhỏ sẽ luôn hợp mốt, vì vậy chữ "M" nhỏ của Xử Nữ này sẽ có một vị trí quan trọng trong bất kỳ bộ sưu tập hình xăm nào.
 
- Hình xăm Xử Nữ và hoa
 
Hinh xam Xu Nu va hoa
 
Hoa và các khía cạnh khác của tự nhiên thường được thêm vào để tạo ra một thiết kế đầy đủ hơn và nhấn mạnh hình ảnh mộc mạc của thiếu nữ. Điều này thật tuyệt vời cho những ai muốn có một hình xăm Xử Nữ cá tính hơn vì hoa và các hình ảnh thiên nhiên khác có thể mang nhiều ý nghĩa hơn nữa. Mỗi hình ảnh có thể tượng trưng cho một phần tính cách và niềm tin của bạn, giúp người ngoài hiểu rõ hơn về con người của bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X