Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vũ trụ gửi tín hiệu những ý tưởng hình xăm cho cung Thiên Bình ĐẸP - ĐỘC - LẠ

Thứ Tư, 17/04/2024 08:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một Thiên Bình chính hiệu và đang muốn tìm kiếm một hình xăm cung hoàng đạo để tạo ấn tượng và thể hiện cá tính của mình, thì có thể tham khảo những gợi ý về ý tưởng hình xăm cho cung Thiên Bình dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Thiên Bình nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Thien Binh
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Thiên Bình là cung thứ 7, thuộc nguyên tố Khí và là chòm sao duy nhất có biểu tượng đại diện không phải là con người hay con vật.
 
Những người thuộc cung Thiên Bình (Libra) có ngày sinh từ 23/9 - 23/10. Hình ảnh đại diện của họ là hình chiếc cân công lý. Họ được chiếu mệnh bởi sao Kim và được bảo hộ bởi nữ thần Công Lý.
 
Cung Thiên Bình có bản tính thông minh, hiền lành, yêu hòa bình và có lòng trắc ẩn. Họ cũng là người rất yêu thích cái đẹp, thích nghệ thuật và có con mắt thẩm mỹ rất tốt.
 
Chính vì thế, ngay cả việc lựa chọn hình xăm, những người thuộc cung hoàng đạo này cũng vô cùng cẩn trọng.
 
Cung hoàng đạo Thiên Bình là đại diện cho hình ảnh cái cân thể hiện sự công lý, bạn có thể sử dụng biểu tượng này để xăm lên cơ thể mình. Bạn có thể xăm lên cổ tay, cổ chân ,bắp tay, bắp chân, ngực, đùi hoặc lưng,...
 
Với nữ giới, mẫu hình xăm được ưa thích nhất, toát lên được vẻ khí chất thanh tao, dịu dàng là những hình xăm mini, hình xăm cách điệu, kết hợp hoa lá…
 
Với nam giới, mẫu hình xăm có chữ Libra hoặc chòm sao cung Thiên Bình là những ý tưởng vô cùng được ưa thích. Bởi điều đó dường như sự tương hợp với khí chất thanh lịch, trầm tĩnh của cánh mày râu.
 

2. Ý nghĩa hình xăm Thiên Bình

 
Mỗi hình xăm sẽ có những ý nghĩa riêng biệt, hình xăm Thiên Bình có ý nghĩa là cho mọi người biết về cung hoàng đạo và thể hiện sự công bằng, công lý – đúng như biểu tượng cán cân thăng bằng của họ.
 
Ý nghĩa của hình xăm cung Thiên Bình có thể thay đổi tùy thuộc vào cá nhân và cách họ hiểu về tín ngưỡng và tâm linh. Dưới đây là một số ý nghĩa chung mà người ta gắn kết với hình xăm cung Thiên Bình:
  • Sự cân bằng: Cung Thiên Bình là biểu tượng của sự cân bằng và công bằng. Hình xăm này có thể đại diện cho mong muốn của người mang nó là tìm kiếm sự cân đối trong cuộc sống và các mối quan hệ của mình.
  • Tính cách hòa đồng: Thiên Bình được coi là những người hòa nhã, thân thiện và thể hiện tính cách thoải mái trong giao tiếp. Người sở hữu hình xăm cung Thiên Bình sẽ mang trong mình tính cách dễ hòa nhập và yêu thương xã hội, thể hiện là người thích ngoại giao, hoạt bát, khéo léo trong việc giao tiếp và là người đàm phán tốt.
  • Tính sáng tạo: Cung Thiên Bình cũng có liên quan đến nghệ thuật và sự sáng tạo. Một hình xăm cung Thiên Bình cũng sẽ thể hiện sự đam mê và tình yêu với nghệ thuật của người chủ nhân.
  • Tư duy công bằng: Vì Thiên Bình là biểu tượng của công lý và cân bằng, hình xăm này có thể biểu thị mong muốn của người mang nó. Đó là sự khao khát công lý và tôn trọng, quyền lợi của người khác.
  • Tình yêu và mối quan hệ: Cung Thiên Bình liên quan đến tình yêu và quan hệ xã hội. Một số người chọn hình xăm cung Thiên Bình để biểu thị tình yêu và sự gắn kết với người bạn đời hoặc gia đình họ.
  • Tính cách phiêu lưu: Mặc dù Thiên Bình thường thể hiện tính cách hòa nhã, họ cũng có thể muốn thể hiện tính cách mạo hiểm và đam mê khám phá. Hình xăm cung Thiên Bình thể hiện tinh thần phiêu lưu và thích khám phá của người chủ nhân.
Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng ý nghĩa của hình xăm luôn phụ thuộc vào cá nhân và cách mỗi người hiểu về nó. Nếu bạn đang muốn lấy một hình xăm, hãy đảm bảo tham khảo ý kiến của thợ xăm chuyên nghiệp và xem xét kỹ lưỡng ý nghĩa mà bạn muốn thể hiện qua hình xăm này.
 

3. Ý tưởng hình xăm cho cung Thiên Bình

 
Những hình xăm cung Thiên Bình thể hiện niềm tin, ước mơ, hoài bão của chính những con người Thiên Bình vì vậy nó mang nét đẹp thuần bí của cá nhân họ. Dưới đây là gợi ý những hình xăm cho cung Thiên Bình đẹp nhất dành cho nam và nữ.
 
- Xăm hình chòm sao đại diện cho cung Thiên Bình
 
Xam hinh chom sao dai dien cho cung Thien Binh
 
Sự hiện diện của sao Kim sẽ giúp bạn được chỉ đường, dẫn lối để có quyết định sáng suốt trong công việc cũng như các mối quan hệ. Mặt khác, bạn cũng dễ nhìn thấy thời cơ và chớp lấy nó để có nhiều khởi sắc hơn nữa.
 
- Xăm hình cách điệu biểu tượng đại diện cho cung Thiên Bình
 
Xam hinh cach dieu bieu tuong dai dien cho cung Thien Binh
 
Đây cũng là lựa chọn rất hay bạn không nên bỏ qua. Bởi hình xăm biểu tượng lúc nào cũng mang tới vẻ đẹp bí ẩn và nhiều ý nghĩa có đoán giải. Chính điều này giúp chúng ta càng thêm quyến rũ và khác biệt.
 
- Xăm hình cán cân công lý
 
Xam hinh can can cong ly
 
Đây là một trong những mẫu hình xăm hợp với nữ cung Thiên Bình mà nhiều chị em đang lựa chọn. Hình ảnh cán cân đại diện cho công lý - vốn là biểu tượng của cung Thiên Bình sẽ làm bạn thêm cá tính và dễ được chú ý.
 
Mặt khác, cán cân này còn nhắc nhở bạn luôn biết cân bằng mọi thứ, tỉnh táo trước các quyết định liên quan tới tình cảm. Đây là cách giúp bạn tránh bị tổn thương, phiền lòng.

- Hình xăm biểu tượng omega
 
Hinh xam bieu tuong omega
 
Nếu đang tìm kiếm hình xăm cung Thiên Bình, bạn chắc chắn không thể bỏ qua hình xăm với biểu tượng omega. Người Ai Cập cổ đại cho biết ký hiệu này chính là nói về hình ảnh mặt trời lặn – cánh cổng nối liền ánh sáng và bóng tối với nhau.
 
Ký hiệu hoàng đạo này vô cùng tinh tế, đẹp mắt và dễ xăm. Vì thế nhiều người thường lựa chọn hình vẽ và xăm chúng ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Do đây là một hình nhỏ, không cầu kỳ nên bạn có thể xăm ở cổ tay, cổ chân, xương quay xanh, sau gáy, sau tai, ngón tay,… đều được.
 
- Hình xăm chữ Libra cho cung Thiên Bình
 
Hinh xam chu Libra cho cung Thien Binh
 
Tên tiếng Anh của Thiên Bình là Libra nên bạn có thể lựa chọn từ ngữ đáng yêu này để xăm lên cơ thể. Xăm chữ vốn là kiểu xăm được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Để giúp hình xăm không bị đơn điệu, bạn có thể kết hợp thêm với một số hình ảnh khác.
 
- Xăm hình cán cân âm dương
 
Xam hinh can can am duong
 
Hình xăm cán cân âm dương này là mẫu hình xăm hợp với nam cung Thiên Bình mà nhiều người đang lựa chọn. Hình xăm tinh tế này sẽ củng cố sức mạnh tinh thần, giúp phái mạnh cung cung Thiên Bình thêm uy lực.
 
Trên mỗi bên cân sẽ chứa đựng một vật thể khác biệt hoặc đối lập với bên còn lại. Ví dụ như mặt trăng – mặt trời, âm – dương, nước – lửa. Hình xăm này mang thông điệp rất lớn về mặt phong thủy, giúp các Thiên Bình cân bằng được tâm trạng, cảm xúc và tính cách của mình. Từ đó mang đến cho bạn cuộc sống dễ dàng và bớt suy nghĩ, mệt mỏi hơn.
 
- Hình xăm cung Thiên Bình mini
 
Hinh xam cung Thien Binh mini
 
Hình xăm cung Thiên Bình mini cũng là lựa chọn được đông đảo mọi người quan tâm. Thiên Bình có mắt nghệ thuật rất tốt nên họ cực kỳ yêu thích những hình xăm nhỏ bé, tối giản. Một số bạn nữ thuộc chòm sao này sẽ có xu hướng xăm các hình mini lên cổ tay và ngón tay thay vì chọn những hình xăm quá lớn.
 
Trên đây là tổng hợp những hình xăm cho cung Thiên Bình. Hy vọng chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình một hình xăm cung hoàng đạo xinh đẹp, hợp ý nhất.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X