Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Sư Tử giúp hoàn thiện phong cách mà bạn không nên bỏ lỡ

Thứ Năm, 11/04/2024 08:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một Sư Tử chính hiệu, yêu thích việc xăm hình và đang muốn tìm kiếm hình xăm Sư Tử vừa đẹp vừa độc đáo nhất cho cung hoàng đạo của mình thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này! Dưới đây sẽ là những gợi ý về ý tưởng hình xăm cho cung Sư Tử.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Sư Tử nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Su Tu
 
Những người thuộc cung Sư Tử sinh từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8. Đây là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo, và được Mặt Trời chiếu mệnh.
 
Dưới ảnh hưởng của Mặt Trời - tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ nên nhóm người thuộc cung này phần nào khá mạnh mẽ, sự thông thái và ý chí không dễ gì khuất phục. Dù trong mối quan hệ nào, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.
 
Biểu tượng của cung hoàng đạo này là đầu của con Sư Tử. Do đó những hình ảnh sư tử cách điệu chính là hình xăm không thể phù hợp hơn dành cho cung hoàng đạo này.
 
Ngoài ra, cung Sư Tử được Mặt Trời chiếu mệnh, tượng trưng cho quyền lực và sự thu hút, quyến rũ. Vì vậy bạn có thể chọn hình tròn hoặc hình biểu tượng của Mặt Trời làm hình xăm cho mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp cả hình tượng Sư Tử và mặt trời với nhau nữa.
 
Hình xăm chữ “Leo", biểu tượng và cấu trúc chòm sao Sư Tử cũng là lựa chọn giúp bạn có thể thể hiện mình thuộc cung hoàng đạo này, vừa cho thấy tính cách mạnh mẽ, thích sống tự lập và đẹp về tâm hồn của mình.
 
Đối với các bạn nữ, để giúp hình xăm trông nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn có thể kết hợp với các biểu tượng ngôi sao, vương miện, bông hoa. Biểu tượng của cung Sư Tử và cấu tạo của chòm sao này cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích vì sự tối giản nhưng nói lên được nhiều ý nghĩa của nó.
 
Còn với nam giới, hầu như những hình xăm đẹp và ý nghĩa dành cho nam giới thuộc cung Sư Tử thường có kích thước rất lớn, có thể là trùm kín cả lưng, bắp tay và đùi. Vì vậy những người sở hữu hình xăm này đều phải có bản lĩnh và sự tự tin. Họ xăm mình đôi khi không chỉ đơn giản là yêu thích mà đó còn là sự khẳng định con người, nhân cách và hy vọng may mắn, tài lộc cho bản thân.
 
Tổng hợp lại, Sư Tử có thể tham khảo các ý tưởng như:
  • Sư Tử: Thể hiện tính cách chân thành, ấm áp ẩn bên dưới vẻ ngoài mạnh mẽ, lý trí, lạnh lùng.
  • Mặt trời: Thể hiện sự cô độc, độc quyền nhưng vẫn tỏa sáng.
  • Chữ Leo: Tượng trưng cung hoàng đạo, đồng thời thể hiện tính cách độc lập, mạnh mẽ.
  • Ngôi sao, vương miện: Thể hiện sự khao khát thăng tiến trong cuộc sống, đặc biệt là sự nghiệp.

2. Ý nghĩa của hình xăm Sư Tử

 
Sư Tử – chúa tể của muôn loài, đại diện cho tính cách lanh lợi, khả năng làm chủ bản thân, độc lập. Việc chọn cho mình hình xăm đầu Sư Tử hay nguyên hình con Sư Tử ngoài việc cho thấy bạn thuộc cung Sư Tử thì còn thể hiện tính cách của bạn nữa.
 
Dưới đây là những ý nghĩa về hình xăm Sư Tử:
 
- Hình xăm Sư Tử có ý nghĩa phong thủy:
 
Chỉ cần nhìn vào tướng mạo của Sư Tử là bạn đã dễ dàng nhận thấy được vẻ uy nghiêm, mạnh mẽ. Chính vì sở hữu một tướng mạo an toàn như vậy nên hình xăm Sư Tử được lựa chọn để làm biểu tượng cho sự gan lì, có khả năng giúp bạn tránh tà, các loại nguy hiểm, chuyện không lành. 
 
Song song với đó, Sư Tử vốn được mệnh danh là loài thú thiêng giúp mang đến cho con người những thuận lợi cả trong địa vị lẫn tinh thần. Những điều này là lý do để đi đến kết luận rằng hình xăm Sư Tử có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. 
 
Bên cạnh đó, theo chiêm tinh học hình xăm cung sư tử có thể giải trừ được nhiều tà sát. Vì vậy, hình xăm của nó có thể hóa giải những điều xấu, mở đường cho vận khí tốt lành, đem lại sự may mắn và tài lộc nhất định cho người sở hữu.
 
- Hình xăm Sư Tử đại diện cho sự uy quyền, dũng mãnh
 
Không cần nói nhiều thì bạn cũng cảm nhận được sự uy quyền, mạnh mẽ mỗi khi nhìn vào hình ảnh Sư Tử. Với thế giới con người nói chung và người Ai Cập nói riêng, Sư Tử sớm đã được công nhận là biểu tượng của lòng dũng cảm. Điều này được chứng minh thông qua việc nhiều người thường xuyên sử dụng hình ảnh của Sư Tử để so sánh với sức mạnh, quyền lực. 
 
- Hình xăm Sư Tử thể hiện tình cảm gia đình:
 
Nhìn bề ngoài thì mạnh mẽ dữ tợn nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn, Sư Tử lại là loài vật giàu tình cảm. Sư Tử bố có nhiệm vụ bảo vệ và tìm kiếm thức ăn. Sư Tử mẹ có nhiệm vụ chăm sóc đàn con.
 
Mỗi người một trách nhiệm và tất cả đều hướng về nhau với những yêu thương chân thành. Do đó những hình xăm khắc họa hình ảnh gia đình Sư Tử quây quần bên nhau được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn.
 
- Hình xăm Sư Tử đại diện cho hy vọng, hoài bão:
 
Ý nghĩa này bắt nguồn từ sự kết nối của Sư Tử với Kitô giáo. Hình xăm Sư Tử nhắc nhở bạn hãy luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để mạnh mẽ tiến về phía trước.
 
Ngoài ra, theo tín ngưỡng Phật giáo thì Sư Tử cũng chính là biểu tượng của trí tuệ. Vậy nên việc xăm lên mình hình ảnh một con Sư Tử đực cũng là một cách thể hiện sự khôn ngoan với những kiến thức, trải nghiệm của mình.
 

3. Ý tưởng hình xăm cho cung Sư Tử

 
Dưới đây là một số gợi ý về hình xăm cung Sư Tử để bạn dễ dàng lựa chọn:
 
- Hình xăm chòm sao Sư Tử đầy màu sắc
 
Hinh xam chom sao Su Tu day mau sac
 
Chọn một hình xăm chòm sao Sư Tử đầy màu sắc sẽ rất nổi bật, thu hút ánh nhìn của người khác ngay lập tức vào hình xăm chiêm tinh của bạn.
 
Bạn cũng có thể thêm nhiều chi tiết nhỏ và đặc trưng cho hình xăm của bạn bằng hình ảnh các hành tinh, ký hiệu… khác.

- Hình xăm Sư Tử hình học
 
Hinh xam Su Tu hinh hoc
 
Nếu bạn là người hâm mộ nghệ thuật xăm hình theo chủ nghĩa hiện thực với mức sử dụng màu mực đen trắng cơ bản thì tác phẩm hình học phức tạp này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn.
 
- Hình xăm biểu tượng hoa
 
Hinh xam bieu tuong hoa
 
Thiết kế hoa này kết hợp một cách sáng tạo biểu tượng chiêm tinh Sư Tử bên trong bông hoa hướng dương, loài hoa tượng trưng cho cung hoàng đạo này. Hình xăm này thể hiện trọn vẹn con người bạn.
 
- Hình xăm chòm sao Sư Tử tối giản
 
Hinh xam chom sao Su Tu toi gian
 
Tác phẩm chòm sao Sư Tử bằng mực trắng này rất phù hợp nếu bạn thích những hình xăm vừa độc vừa lạ.
 
- Hình xăm mặt trời Sư Tử
 
Hinh xam mat troi Su Tu
 
Nếu muốn thể hiện bản chất cung Lửa của mình, bạn nên lựa chọn hình xăm có biểu tượng cung hoàng đạo Sư Tử ở giữa, nằm gọn trong biểu tượng Mặt trời.

- Hình xăm đường nét Sư Tử
 
Hinh xam duong net Su Tu
 
Hình xăm một nét tuyệt đẹp này thể hiện sự linh hoạt, khéo léo của một con Sư Tử, khiến nó trở thành một lựa chọn tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp cho cung Sư Tử.
 
- Hình xăm Sư Tử mini
 
Hinh xam su tu mini
 
Hình xăm cung Sư Tử mini thường được thiết kế từ sự kết hợp hài hòa giữa những dấu chấm thành hình chòm sao biểu tượng của cung Sư Tử. Tăng thêm giá trị nghệ thuật giúp cho người nhìn thấy được sự mới mẻ trong chính hình xăm của mình.
 
Các mẫu hình xăm cung Sư Tử mini thường rất nhỏ gọn, phù hợp cho những người muốn có một hình xăm nhỏ nhắn và dễ thay đổi. Những hình xăm này thường được đặt ở cổ tay, ngón tay hay cổ chân.
 
- Hình xăm cung Sư Tử cute
 
Hinh xam cung Su Tu cute
 
Hình xăm cung Sư Tử cute thường có hình ảnh sư tử nhỏ, dễ thương và đáng yêu. Các chi tiết như mắt to tròn, mũi hình trái tim hay cử chỉ đáng yêu của sư tử sẽ làm nổi bật sự đáng yêu của hình xăm này.
 
- Hình xăm cung Sư Tử đơn giản
 
Hinh xam cung Su Tu don gian
 
Những mẫu hình xăm cung Sư Tử đơn giản thường mang tính trừu tượng, chỉ gồm các đường nét đơn giản và tối giản, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thu hút.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X