Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Song Tử cực độc đáo, hoàn thiện phong cách của bạn

Thứ Tư, 03/04/2024 08:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách hoạt bát, ham thích những điều mới mẻ của mình, chắc chắn khi có ý định đặt một hình xăm lên da mình, Song Tử sẽ phải cân nhắc rất nhiều. Cùng tham khảo những ý tưởng hình xăm cho cung Song Tử vô cùng độc đáo dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Song Tử nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Song Tu
 
Cung Song Tử (tên tiếng Anh: Gemini) là cung thứ 3 trong 12 cung hoàng Đạo, sinh vào thời gian 21/5 - 22/6. Cung hoàng đạo này do sao Thủy chiếu mệnh và thuộc nguyên tố Khí, là biểu tượng cho sự thông minh, bậc thầy giao tiếp.
 
Biểu tượng của cung Song Tử là hai anh em sinh đôi, theo truyền thuyết thì đây là Castor và Pollux, con của thần Zeus. Nhưng do người anh Castor tử trận nên Pollux đau khổ, vì thương con nên Zeus đã hóa họ thành chòm sao trên bầu trời, thay phiên nhau tỏa sáng, người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian.
 
Việc xăm biểu tượng cung hoàng đạo là lựa chọn của đa số mọi người, với Song Tử thì một trong những hình xăm phổ biến nhất là hình mặt người song sinh.
 
Tuy nhiên, cặp song sinh không phải là lựa chọn duy nhất khi xăm hình Song Tử. Có rất nhiều loại hình xăm dành riêng cho cung Song Tử. Bạn có thể sử dụng hình xăm biểu tượng song Nam hoặc là song nữ lên trên cơ thể. Ngoài ra một số lựa chọn ký hiệu nhỏ xinh tượng trưng cho cung hoàng đạo cũng là ý tưởng độc đáo đang được rất nhiều người ưa chuộng.
 
Mọi người có thể lựa chọn nhiều mẫu thiết kế hình xăm cung Song Tử lấy cảm hứng từ những hình ảnh như: 
  • Ký tự Song Tử: Bao gồm hai đường thẳng được nối với nhau bằng hai nét dọc, gần giống với số 2 La Mã (II)
  • Chữ Gemini: Hình xăm chữ viết bằng tiếng Anh thường là cách đơn giản nhưng tinh tế và trực tiếp để thể hiện một người thuộc cung Song Tử
  • Chòm sao Song Tử: Giống như chữ viết, hình ảnh chòm sao với nhiều thiết kế độc đáo sáng tạo cũng rất được các Song Tử lựa chọn
  • Ký hiệu nguyên tố Khí: Không khí thay đổi liên tục, tương tự như một Song Tử luôn có mặt tốt và mặt xấu rất khó nắm bắt.
  • Sao Thủy: Trong chiêm tinh học, Sao Thủy là đại diện cho sự phân tích và giao tiếp, phù hợp với khả năng đưa ra quyết định một cách logic hoặc tính cách hướng ngoại của Song Tử
  • Hình tượng cặp song sinh: Luôn thích nghi với những thay đổi, theo đó rất khó để nhận định chính xác con người thật của một Song Tử.
  • Hoa oải hương: Loài hoa đại diện cho cung Song Tử, tượng trưng cho sự tinh khiết, im lặng, tao nhã và bình tĩnh.

2. Ý nghĩa hình xăm Song Tử

 
Hình xăm cung Song Tử mang những ý nghĩa tốt đẹp đến với người xăm hình như thân tình, lòng yêu thương, đùm bọc.
 
Nhìn chung, cung Song Tử là biểu tượng của bản chất hai mặt và hay thay đổi, một tính cách vừa hướng nội vừa hướng ngoại rất đối lập với nhau. Những hình xăm cung Song Tử thường mang ý nghĩa: 
  • Sự thận trọng, luôn để ý tới cảm xúc người khác
  • Tính tò mò, ham muốn tìm hiểu tri thức mới
  • Linh hoạt, hướng ngoại, sẵn sàng giao lưu mọi lúc
  • Tâm hồn nghệ thuật nhưng cũng rất thực tế
  • Khao khát được trải nghiệm cuộc sống
Đặc biệt đối với nữ giới, nó có ý nghĩa sự thanh lịch, khả năng sinh sản nên người phụ nữ khi xăm hình cung Song Tử như một điều chúc gia đình tương lai được êm ấm. Ngoài ra, hình xăm này còn mang lại những điều may mắn, và kỳ tích đến với người xăm.
 
Ngoài các ý nghĩa trên, xăm song tử còn nói tới sự bình an, điềm may và sự hồi sinh. Với các quốc gia Trung Đông, biểu tượng Gemini ám chỉ tính cách 2 mặt/sự lật kèo/tình huống khó lường.
 

3. Vị trí hình xăm phù hợp với Song Tử

 
Hình xăm cung Song Tử có thể được sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ tay, cổ chân, lưng, eo… tùy theo sự yêu thích và mong muốn của mỗi người.
 
Nam giới đa phần say mê những hình xăm với kích cỡ lớn thậm chí là kín cả một mảng lưng hoặc là ngực. Ngược lại thì phái đẹp lại yêu thích sự tình cảm với những mẫu hình xăm nhỏ nhắn xinh xắn.
 
Lưu ý: Do mang tính tâm linh mạnh mẽ nên hình xăm cung Song Tử không nên “ngự” ở những nơi nhạy cảm. Tuyệt đối không xăm ở ngực (Castro chết do mũi tên ở ngực), bẹn (nơi xú uế) và gót chân (nơi được coi là điểm yếu của mỗi người).
 
Các nhà chiêm tinh học nhận định 4 vị trí “đắc địa” để xăm cung song tử là: Cánh tay, vai, lưng và bắp chân. Với các chị em, hình xăm cung Song Tử còn phù hợp ở gáy, mang tai, xương đòn để tạo sự ấn tượng và quyến rũ.
 

4. Ý tưởng hình xăm cho cung Song Tử

 
Dưới đây là một số hình xăm cung Song Tử đẹp ấn tượng và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để thể hiện sự tự hào và liên kết với cung hoàng đạo của mình.
 
- Hình xăm ký hiệu Song Tử
 
Hinh xam ky hieu Song Tu
 
Hình xăm cung Song Tử dạng ký hiệu đơn giản ngày nay được nhiều người lựa chọn. Hình xăm này không quá mức phô trương và bạn có thể xăm ở các vị trí giấu kín mà không sợ bị nhìn thấy.
 
Nếu như bạn thích hình xăm ký hiệu nhỏ nhưng nổi bật thì có thể kèm theo màu sắc hoặc là những ký hiệu nhỏ như hình hoa lá, hình ngôi sao…
 
Vị trí xăm được nhiều người lựa chọn đó là phần gáy, cổ, vai, sườn eo…
 
- Hình xăm 2 mặt cung Song Tử
 
Hinh xam 2 mat cung Song Tu
 
Thiết kế hai mặt cung Song Tử trở nên độc đáo hơn trước đây rất nhiều. Nó có sự phá cách, ấn tượng, một cơ thể hai đầu hay là hai đầu đối lập 2 tính cách vừa hiền từ lại vừa ma quái.
 
Mẫu xăm mô phỏng hình ảnh một người có 2 bộ mặt, 2 biểu cảm khác nhau – tượng trưng cho 2 cá thể tách biệt. Điều này thể hiện nét tính cách đặc trưng của Song Từ là dễ thay đổi, ham chơi, trong ngoài bất nhất và có phần nghịch ngợm.
 
Thông thường các hình xăm 2 mặt có kích thước khá to nên thường xăm tại lưng và vai. Các mẫu phổ biến là 2 mặt quỷ, 2 cô gái, 2 chú hề, 2 nữ thần có sừng.
 
- Biểu tượng cung Song Tử truyền thống
 
Bieu tuong cung Song Tu truyen thong
 
Nếu bạn là một người thích sự giản dị thì hình xăm kiểu truyền thống khá là phù hợp với bạn. Các hình xăm này sẽ được thiết kế với nét to, dứt khoát và có thể thêm điểm nhấn là biểu tượng Gemini nhằm tăng thêm tính nổi bật.
 
Hình xăm hợp với phong cách Vintage, áp dụng cả nam và nữ. Đặc biệt là bạn có thể kết hợp cùng các chi tiết nhỏ như ngôi sao, mặt trời…
 
- Hình xăm cung Song Tử phong cách Tribal
 
Hinh xam cung Song Tu phong cach Tribal
 
Các mẫu hình xăm Song Tử Tribal tạo tính nghệ thuật khá cao và sự sang trọng. Chủ yếu là sử dụng ký hiệu cổ cùng màu đen trắng. Tùy thuộc từng vị trí xăm sẽ có những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau:
  • Ở cổ tay: Thể hiện sự khát vọng, không ngừng cố gắng nỗ lực
  • Ở vai: Mong ước về sự tự do và được giải thoát. 
  • Ở ống Chân: Thể hiện sự sáng tạo, mong muốn tìm được chân trời mới.
- Hình xăm chòm sao Song Tử và hoa
 
Hinh xam chom sao Song Tu va hoa
 
Hình xăm Song Tử và hoa là mẫu xăm “đáng đồng tiền bát gạo” cho phái nữ. Mẫu xăm là sự kết hợp giữa biểu tượng song tử và các loài hoa như: sen hồng, bồ công anh, hướng dương, cúc trắng…
 
Ưu điểm của hình xăm này là nét nữ tính, sự tinh tế và màu sắc dịu ngọt. Về mặt phong thủy, hình xăm nói tới lối sống đẹp đẽ, thanh thản và an nhiên. Đây sẽ là nét chấm phá cực đáng yêu cho làn da của các nàng đấy.
 
- Hình xăm chòm sao nét mảnh
 
Hinh xam chom sao net manh
 
Tác phẩm có đường nét mảnh nhưng khá lớn này có hình chòm sao Song Tử, làm nổi bật hai ngôi sao song sinh sáng nhất, Castor và Pollux. Cái này nằm trên xương bả vai, nhưng bạn cũng có thể chọn xương đòn hoặc cánh tay của mình làm vị trí đặt.
 
- Hình xăm Song Tử trang trí có đường nét tinh tế
 
Hinh xam Song Tu trang tri co duong net tinh te
 
Nếu bạn thích các hình ảnh cầu kỳ thì hình xăm Song Tử với những nét đi kim mảnh và tự nhiên này là dành cho bạn. Điều tuyệt vời ở thiết kế này là cùng với biểu tượng của Song Tử, nó còn lồng ghép Mặt trăng một cách tinh tế. Bạn có thể sáng tạo với hình xăm của mình bằng cách kết hợp hành tinh cai trị của bạn.
 
- Hình xăm hoa Song Tử
 
Hinh ham hoa Song Tu
 
Song Tử là một cung Khí, ý tưởng hình xăm này được thể hiện theo thuật giả kim bằng một hình tam giác ngược, bao trọn chòm sao Song Tử và hoa bên trong. Thiết kế này sử dụng hình dạng hình học làm nền và có các điểm nhấn hoa chi tiết cũng như đường nét để tạo nên một hình xăm hoàng đạo tuyệt đẹp.
 
- Hình xăm chữ Song Tử gợn sóng
 
Hinh xam chu Song Tu gon song
 
Nếu sự đơn giản của một hình xăm chữ chiêm tinh hấp dẫn bạn thì thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ kiểu phông chữ nào để mô tả tên cung hoàng đạo của bạn, nhưng kiểu phông chữ này sẽ tạo thêm cá tính cho ý tưởng dù trông nó rất đơn giản.
 
- Hình xăm hoa oải hương Song Tử
 
Hinh xam hoa oai huong Song Tu
 
Hoa oải hương – loài hoa tượng trưng cho Song Tử, được đưa vào hình xăm chòm sao Song Tử tối giản này, khiến nó trở thành một hình xăm sang trọng.
 
- Hình xăm biểu tượng Song Tử màu nước
 
Hinh xam bieu tuong Song Tu mau nuoc
 
Hình xăm màu nước truyền rất nhiều sức sống và cá tính nghệ thuật vào một tác phẩm nghệ thuật so với hình xăm đen trắng thông thường. Thiết kế này có biểu tượng chiêm tinh Song Tử bằng mực đen đặc, được tạo điểm nhấn đẹp mắt trên phông nền màu nước với những ngôi sao nhỏ màu trắng. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X