Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm ĐẸP và ĐỘC cho Song Ngư: Hình ảnh nào bộc lộ rõ nhất về tính cách của bạn?

Thứ Ba, 19/03/2024 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn thuộc cung Song Ngư và đang tìm kiếm những mẫu hình xăm phù hợp cho chòm sao của mình, thì đừng bỏ lỡ những gợi ý về ý tưởng hình xăm cho cung Song Ngư dưới đây để có thể bộc lộ rõ nhất về tính cách và con người mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Không chỉ mang ý nghĩa làm đẹp, những hình xăm nghệ thuật còn là cách thể hiện một phần của con người bạn. Từ tính cách cho đến tâm hồn và cả lối sống, hình xăm đều chứa những “ẩn ý” riêng mà chủ nhân muốn gửi gắm.

Đặc biệt đối với cung Song Ngư nhạy cảm, việc tạo một biểu tượng trên người cũng là cách giúp họ thể hiện bản thân mình. Cùng tham khảo những ý tưởng hình xăm cho cung Song Ngư trong nội dung dưới đây.
 

1. Song Ngư nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Song Ngu
 
Song Ngư là cung hoàng đạo thứ 12, gồm những người sinh từ 19/2 - 20/3 và biểu tượng của cung này là hai chú cá bơi ngược chiều được kết nối với nhau.
 
Theo thần thoại Hy Lạp, ngày xưa lúc đang đi dạo bên bờ sông. Nữ thần sắc đẹp Aphrodite và con trai của mình là thần tình yêu Eros đã bị quỷ dữ Typhon săn đuổi làm hại. Để tránh khỏi nguy hiểm ấy, hai mẹ con nàng đã hóa thân thành hai chú cá bơi ngược dòng sông và thoát khỏi quỷ Typhon nhờ sự trợ giúp của các chú cá khác.
 
Sau này, hình tượng cung Song Ngư ra đời nhằm để tưởng nhớ lại công ơn cứu mạng hai mẹ con của những chú cá ngày ấy.
 
Hình xăm của Song Ngư có thể bao gồm từ các thiết kế biểu tượng cung hoàng đạo này một cách đơn giản đến những hình ảnh trừu tượng hơn về chòm sao, hay hình hai chú cá.
 
Cho dù bạn là người yêu thích những thiết kế độc đáo hơn, thích kết hợp các yếu tố tâm linh hay chỉ muốn thử gì đó nhỏ nhắn và trang nhã, có rất nhiều lựa chọn hình xăm Song Ngư phù hợp với bạn.
 
Biểu tượng của cung Song Ngư là hình ảnh hai con cá bơi ngược chiều nhau, thể hiện tính hai mặt tính cách của Song Ngư. Do vậy những người thuộc cung này thường thích xăm kí hiệu, chòm sao của cung hoàng đạo này để thể hiện tính cách của mình.
 
Hoặc bạn cũng có thể chọn xăm hình cá chép thể hiện ý nghĩa kiên trì, những chi tiết cách điệu của vảy cá cũng sẽ được chú trọng bởi nó sẽ khiến hình xăm của bạn thêm độc đáo, nổi bật.
 
Trong xăm hình nghệ thuật, ý nghĩa hình xăm Song Ngư được yêu thích như một lá bùa hộ mệnh. Ngoài ra, hình ảnh 2 chú cá - Song Ngư trong quan điểm văn hóa của người phương Đông còn là hiển diện cho sự đoàn viên, quần tụ sum vầy.
 
Hình xăm Song Ngư với tạo hình cá chép mang đến sự an khang, phú quý cho chủ nhân sở hữu. Sở hữu hình xăm Song Ngư giúp họ luôn có cuộc sống bình yên, an nhiên như chính khung cảnh mà các chú cá đang bơi lội.
 
Vị trí xăm cho những người thuộc cung Song Ngư cũng rất đa dạng, bạn có thể xăm ở cánh tay, chân, cổ, ngực, lưng, bụng,... tùy theo sở thích của mình.
 
Song Ngư được biết đến là những người sống thiên về cảm xúc, đôi khi phải chịu thiệt thòi trong tình cảm. Do đó, những hình xăm này có thể được sử dụng để nhắc nhở chủ nhân của chúng phải lý trí hơn, suy nghĩ thật kỹ mọi việc trước khi thực hiện để đạt được kết quả tốt hơn.
 
Những vây cá, những chi tiết cách điệu trong hình xăm Song Ngư vô cùng uyển chuyển và được cho là nữ tính, do đó những cô nàng Song Ngư sử dụng những hình xăm này để thể hiện sự nữ tính của bản thân mình.
 
Còn với các bạn nam Song Ngư, biểu tượng hai con cá bơi ngược chiều kết hợp cùng những hoa văn, đường nét mạnh mẽ khiến các bạn nam càng nam tính và thể hiện khát vọng, mong ước đạt được thành công trong cuộc sống của họ.
 

2. Ý tưởng hình xăm cho cung Song Ngư

 
- Hình xăm Song Ngư màu nước
 
Hinh xam Song Ngu mau nuoc
 
Hình xăm 2 chú cá, màu nước và các ngôi sao nhỏ trang trí xung quanh là một ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Đó là một ví dụ thú vị về việc kết hợp các hình ảnh khác nhau để thể hiện cùng một thông điệp.
 
- Hình xăm cá chuyển động
 
Hinh xam ca chuyen dong
 
Thêm yếu tố chuyển động vào hình xăm Song Ngư của bạn để khiến nó trở nên thú vị. Những chú cá Koi này được vẽ trông như thể chúng đang bơi vòng tròn xung quanh biểu tượng Song Ngư.
 
- Hình xăm màu nước và chòm sao Song Ngư
 
Hinh xam mau nuoc va chom sao Song Ngu
 
Nếu bạn không thể quyết định nên chọn họa tiết nào cho hình xăm Song Ngư của mình, tại sao không kết hợp một vài mẫu với nhau? Ý tưởng này là kết hợp yếu tố nước, hình ảnh chòm sao và hai con cá Koi, một biểu tượng phổ biến được sử dụng để đại diện cho Song Ngư.
 
- Hình xăm Song Ngư cá tính
 
Hinh xam Song Ngu ca tinh
 
Nếu bạn muốn có một hình xăm trừu tượng hơn về cung Song Ngư của mình, hãy chọn ý tưởng này. Chiếc mỏ neo này đã được thiết kế lại để trông giống như một phiên bản của biểu tượng Song Ngư truyền thống, nhưng việc bổ sung hình ảnh nàng tiên cá vẫn giữ nguyên ý nghĩa mềm mại và nữ tính của Song Ngư.
 
- Hình xăm Song Ngư trừu tượng
 
Hinh xam Song Ngu truu tuong
 
Hình xăm Song Ngư này có những đường nét và hình dạng trừu tượng, hai bên là hai chú cá. Các yếu tố cung hoàng đạo đóng vai trò là điểm nhấn cho tác phẩm nghệ thuật hơn là chủ đề của tác phẩm.
 
- Hình xăm chòm sao Song Ngư tối giản
 
Hinh xam chom sao Song Ngu toi gian
 
Hình xăm Song Ngư này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người theo chủ nghĩa tối giản. Mặc dù bản thân hình xăm trải dài trên một phần lớn cơ thể nhưng ý tưởng này là một hình xăm gần như không thể nhận ra trừ khi bạn biết mình cần tìm gì.
 
- Hình xăm theo chủ đề thiên thể
 
Hinh xam theo chu de thien the
 
Kết hợp những hình vẽ đơn giản nhưng đầy màu sắc về các hành tinh và ngôi sao, hình xăm Song Ngư này rất phù hợp cho những người yêu thích thiên văn học và không gian vũ trụ.
 
- Hình xăm biểu tượng Song Ngư xinh xắn
 
Hinh xam bieu tuong Song Ngu xinh xan
 
Nếu bạn thích biểu tượng Song Ngư và muốn kết hợp thêm những yếu tố nhẹ nhàng hoa cỏ khác, hãy chọn một thiết kế cực nhỏ như thế này, với những bông hoa có đường nét tinh tế.
 
- Hình xăm 2 chú cá âm dương
 
Hinh xam 2 chu ca am duong
 
Cá Koi thường tượng trưng cho yếu tố âm và dương. Đối với hình xăm Song Ngư của bạn, hãy dựa vào ý tưởng đó bằng cách vẽ 2 con cá có màu sắc tương phản.
 
- Hình xăm cá xinh xắn
 
Hinh xam ca xinh xan
 
Hình ảnh hai con cá được liên kết với nhau qua sợi dây xích chính là biểu tượng đặc trưng của Song Ngư. Tuy nhiên, hình ảnh tượng trưng này không đơn thuần nói đến loài cá bình thường. Biểu tượng này như mang vẻ đẹp bí ẩn nằm sâu dưới lòng đại dương.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X