Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Nhân Mã vừa CHẤT vừa hợp phong thủy, may mắn theo suốt đời

Thứ Ba, 23/04/2024 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hình xăm cung Nhân Mã không chỉ đại diện cho cung hoàng đạo này mà nó còn thể hiện một phần tính cách và phong cách của bản thân họ. Cùng tham khảo những ý tưởng hình xăm cho cung Nhân Mã trong bài viết hôm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Nhân Mã nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Nhan Ma
 
Nhân Mã (tên tiếng Anh: Sagittarius) là chòm sao thứ 9 trong vũ trụ chiêm tinh học của 12 cung hoàng đạo, nếu bạn là người có ngày sinh từ 23/11 đến 21/12 thì bạn chính là 1 Nhân Mã chính hiệu.
 
Biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh một cung tên kèm theo một mũi tên sắc nhọn. Trong một truyền thuyết Sumeria kể lại, Nhân Mã là một con quái vật có đầu người nhưng mình ngựa. Nhân Mã có tính cách  rất hung dữ. Thế nhưng nếu theo truyền thuyết của Rome thì Nhân Mã lại có tính cách cực kỳ dịu hiền.
 
Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa và có sao Mộc chiếu mệnh nên những người sinh vào cung này rất may mắn.
 
Người thuộc cung Nhân Mã thường lựa chọn xăm những hình tượng liên quan đến cung hoàng đạo này, ví dụ như:
  • Hình tượng cung thủ: Hình ảnh nửa người nửa ngựa của cung Nhân Mã tượng trưng cho sự tự do và lòng can đảm 
  • Cung và mũi tên: Tương tự như hình xăm cung thủ, cây cung và mũi tên cũng thể hiện độ chính xác, cân bằng và tập trung
  • Ký hiệu Nhân Mã: Một mũi tên có dấu cộng hướng lên trên, đại diện cho sức mạnh ý chí hoặc mong muốn vươn xa
  • Chòm sao Nhân Mã, chữ Sagittarius: Đây là mẫu hình xăm rất được ưu ái với những người thích phong cách tối giản, tinh tế và sáng tạo.
  • Nguyên tố lửa: Nhân Mã là một cung Lửa gắn liền với sự táo bạo, sáng tạo, thể hiện bản lĩnh, sự mạnh mẽ và có phần hiếu thắng.
  • Sao Mộc: Đây là hành tinh chủ quản của Nhân Mã. Trong chiêm tinh học, sao Mộc đại diện cho sự giao tiếp, những lý luận chặt chẽ, khả năng thích ứng và thay đổi tùy hoàn cảnh 
  • Hoa cẩm chướng: Loài hoa khai sinh của cung Nhân Mã, biểu tượng của sự trường thọ và tình yêu bền lâu, khó tàn phai.
Xem thêm: Hoa thân sinh là gì? Loài hoa tượng trưng cho tháng sinh của bạn

2. Ý nghĩa hình xăm cung Nhân Mã

 
Tất cả những ý tưởng xăm đều thể hiện tính cách, giá trị và sở thích cá nhân. Hình xăm có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào người sở hữu. Với hình tượng mạnh mẽ, hình xăm cung Nhân Mã thường mang các ý nghĩa như:
  • Thể hiện tinh thần tự do và ưa mạo hiểm.
  • Tính quyết đoán và uy quyền.
  • Lòng nhân ái, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác 
  • Sự khát khao khám phá.
  • Sức sáng tạo và nghệ thuật.
  • Tình yêu và niềm trung thành.
  • Có lập trường, không dễ bị lung lay bởi ý kiến bên ngoài
  • Luôn cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu đã định
Bên cạnh đó, hình xăm cung Nhân Mã ở nam giới và nữ giới cũng có ý nghĩa khác biệt:
 

- Với nam giới:

 
Nam giới cung Nhân Mã thường xăm hình cung hoàng đạo của mình ở các vị trí nổi bật như: bắp tay, bắp chân, sau lưng hay ngực. Hình xăm cung Nhân Mã bên cạnh việc thể hiện sự tôn kính cho cung hoàng đạo của mình thì hình xăm còn giúp các bạn nam toát lên khí phách và bản lĩnh.
 
Hình xăm này còn mang ý nghĩa thể hiện người xăm là một người nhân đạo, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn.
 

- Với nữ giới:

 
Hình xăm cung Nhân Mã ở nữ thể hiện sức mạnh, tính kiên cường, không bao giờ chịu đầu hàng, khuất phục trước những khó khăn, luôn kiên định với lập trường mình đưa ra, luôn phấn đấu cho lý tưởng sống của bản thân.
 
Nữ giới Nhân Mã thường xăm hình xăm cung hoàng đạo của họ ở các vị trí cổ tay, cổ chân, ngực hay sau gáy. Những hình xăm này có kích thước nhỏ, vừa đủ nổi bật lại không quá phô trương.
 

3. Ý tưởng hình xăm cho cung Nhân Mã

 
Nếu bạn là một tín đồ của nghệ thuật xăm và đang tìm kiếm một nét vẽ thật ý nghĩa, hãy thử xem qua các mẫu hình xăm cung Nhân Mã dưới đây. Những hình này được thiết kế với sự tinh tế và sáng tạo, đảm bảo sẽ khiến bạn nổi bật và thu hút sự chú ý.
 
- Hình xăm mini cung Nhân Mã
 
Hinh xam mini cung Nhan Ma
 
Không cần phải có hình vẽ quá lớn, một hình cung mini cũng khiến bạn trở nên cá tính. Cung tên được thiết kế với các đường cong tinh tế và sắc sảo, thể hiện sự nhanh nhẹn và sự độc lập của cung hoàng đạo này.
 
Mẫu hình xăm cung Nhân Mã mini này với kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn tạo ra một phong cách tối giản và thời thượng. Nó cũng có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể của bạn, từ cổ tay cho đến ngực hay bắp tay, tùy thuộc vào sở thích và cá tính của bạn.
 
- Hình xăm cung Nhân Mã ở cánh tay
 
Hinh xam cung Nhan Ma o canh tay
 
Trên cánh tay của bạn, một hình ảnh của con ngựa Nhân Mã đang cưỡi trên mây với chiếc cung tên sẵn sàng để bắn được tạo ra bằng sự kết hợp của các chi tiết tinh tế. Con ngựa Nhân Mã được vẽ với đường nét mảnh mai và sắc sảo, thể hiện sự nhanh nhẹn và sự tinh tế của con người sinh ra trong cung hoàng đạo này.

- Hình xăm chòm sao cung Nhân Mã
 
Hinh xam chom sao cung Nhan Ma
 
Chòm sao Nhân Mã được tạo ra bằng cách kết hợp các ngôi sao trong cung hoàng đạo này, tạo ra một mẫu hình xăm độc lạ. Các đường cong mềm mại và tinh tế trong nét vẽ thể hiện sự nhanh nhẹn và tinh tế của cung hoàng đạo này.
 
Mẫu hình xăm này có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên bắp tay hoặc vai của bạn, từ cổ tay cho đến vai. Nó có thể được thiết kế lớn hay nhỏ tùy thuộc vào sở thích của bạn.
 
Tất cả các yếu tố được kết hợp với nhau tạo nên một mẫu hình xăm chòm sao cung Nhân Mã đẹp và ý nghĩa, thể hiện rõ khát vọng tự do và độc lập của cung hoàng đạo này.
 
- Hình xăm cung Nhân Mã đơn giản
 
Hinh xam cung Nhan Ma don gian
 
Hình xăm cung Nhân Mã đơn giản có thể được thiết kế với những đường nét cơ bản cùng gam màu đơn sắc.
 
- Hình xăm chữ Sagittarius
 
Hinh xam chu sagittarius
 
Một trong những ý tưởng hình xăm nổi tiếng là hình xăm cung Nhân Mã với dòng chữ Sagittarius, tên tiếng anh của chòm sao Nhân Mã.
 
Đây là hình xăm cung  Nhân Mã rất tinh tế mà các bạn nữ có thể lựa chọn xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Những hình xăm này sẽ giúp bạn nổi bật và trông quyến rũ hơn.
 
- Hình xăm đầu người thân ngựa
 
Hinh xam dau nguoi than ngua
 
Cung hoàng đạo Nhân Mã có hình tượng đầu người nhưng thân ngựa. Vậy nên, hình xăm nửa người nửa ngựa cũng là một ý tưởng độc lạ mà các bạn có thể đề xuất đến những thợ xăm hình.
 
- Hình xăm mũi tên
 
Hinh xam mui ten
 
Ngoài hình xăm chữ tiếng anh với hình tượng nửa người nửa ngựa, hình xăm mũi tên cũng là một ý tưởng xăm hình mà các bạn có thể tham khảo. Hình xăm mũi tên mang một ý nghĩa cao cả cho những bạn thuộc cung hoàng đạo này.
 
- Hình xăm chòm sao Nhân Mã trong dải ngân hà
 
Hinh xam chom sao Nhan Ma trong dai ngan ha
 
Chòm sao Nhân Mã trong dải ngân hà là sự kết hợp của rất nhiều ngôi sao nhỏ, tạo thành một hệ sao hoàn chỉnh, đẹp mắt. Xu hướng xăm hình này đang rất được đón nhận và trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể xăm hình cơ bản với những chấm tròn nhỏ hoặc kết hợp với các ký hiệu khác để hình xăm thêm phần nổi bật hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X