Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Ma Kết khoe trọn cá tính, thu hút tài lộc cho chủ nhân

Thứ Tư, 24/04/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một Ma Kết chính hiệu và đang muốn xăm mình, đừng bỏ lỡ những ý tưởng hình xăm cho cung Ma Kết trong bộ sưu tập dưới đây để chọn cho mình một mẫu hình xăm phù hợp và may mắn nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ma Kết nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Ma Ket
 
Cung Ma Kết (tên tiếng Anh: Capricorn), hay còn có cái tên khác là Nam Dương, là chòm sao thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố Đất và được sao Thổ chiếu mạng. Những ai sinh vào ngày 22/12 – 19/01 đều thuộc cung Ma Kết.
 
Biểu tượng của cung Ma Kết đó là hình tượng con dê có cái đuôi cá, hay gọi là Dê Biển. Đây là biểu tượng mang đa nghĩa và rất đặc biệt. Bởi vì nó sẽ đại diện cho sự cân bằng cảm xúc, nắm bắt cảm xúc một cách thoải mái nhất.
 
Hình xăm cung Ma Kết không chỉ đơn giản là mang đến vẻ đẹp, tính nghệ thuật mà còn là biểu tượng phong thủy. Các bạn có thể lựa chọn các hình xăm phổ biến như sau:
  • Sử dụng họa tiết hình học như kim cương, bát giác, tam giác, vòng tròn bán nguyệt kết hợp với đầu dê tạo cảm giác cổ điển và huyền bí cho đầu dê.
  • Các họa tiết hoa lá hay cỏ cây để tăng sức đặc biệt và quyến rũ cho hình xăm Ma Kết.
  • Nếu bạn muốn hình xăm Ma Kết “chất” hơn có thể cho thêm vài câu trích có tâm hay theo hướng phong thủy chút để tăng sức ngầu cũng như cầu may mắn, bình an, đều được.
  • Hình xăm chữ Capricorn, hình chòm sao hoặc các kiểu hoa văn đơn giản, tribal, câu trích dẫn cũng rất phù hợp với người cung Ma Kết thích sự tinh tế.

2. Ý nghĩa hình xăm cung Ma Kết

 
Một hình xăm cung Ma Kết chính là phương tiện thể hiện bản thân và lòng tự hào về chòm sao hoàng đạo của người sở hữu. Cung Ma Kết đại diện cho những người có khả năng lãnh đạo và điều phối. Họ có tư duy nhanh nhạy, sắc bén và biết dùng người. Thời xa xưa, hình xăm này được sử dụng rất phổ biến trong giới quý tộc.
 
Hình xăm cung Ma Kết cũng thể hiện rằng người đó có tính cách trầm ổn, kiên định, quật cường và can đảm. Họ luôn đứng về phía lẽ phải, sẵn sàng đấu tranh cho chính nghĩa và vô cùng vị tha. Thêm vào đó, họ còn có tính kỷ luật rất cao, hành động theo lý trí, ít bị cảm xúc chi phối và vô cùng tham vọng.
 
Phần thân dê của cung này tượng trưng cho nguyên tố Đất, sự sinh sôi và trù phù thì phần đuôi cá lại đại biểu nguyên tố Nước trong tự nhiên.
 
Đất và Nước là hai nguyên tố quan trọng trong tự nhiên, nuôi dưỡng sự sống và biết bao sinh mệnh, nên hinh xăm cung Ma Kết tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho người xăm cũng như giúp họ mềm dẻo hơn, bớt cứng ngắt mà ít khi bị cảm xúc chi phối, không bị giận quá mất khôn.
 
Do Ma Kết còn có khả năng về lãnh đạo, có trí tuệ nên cung này còn giúp tăng sự phán đoán cũng như mang may mắn, sự nhanh nhạy.
 
Tùy thuộc vào mẫu hình xăm cung Ma Kết mà bạn lựa chọn sẽ thể hiện ý nghĩa tương ứng, tổng kết lại ta có các ý nghĩa như sau:
  • Hình xăm đầu dê đuôi cá: Sự kết hợp giữa hai nguyên tố Đất (đầu dê) và Nước (đuôi cá) tạo nguồn năng lượng tích cực, giữ đầu óc tỉnh táo, biết kiểm soát cơn nóng giận, không để cảm xúc chi phối.
  • Hình xăm đầu dê hoặc nàng tiên cá với sừng dê: Thể hiện dấu ấn cá nhân độc đáo, thu hút và ấn tượng.
  • Hình xăm chòm sao Ma Kết: Sự kết nối giữa 9 vì sao tạo nên vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch.
  • Hình xăm ký hiệu Ma Kết: Sự đơn giản, nhẹ nhàng.

3. Ý tưởng hình xăm cho cung Ma Kết

 
Những hình xăm cung Ma Kết rất được ưa chuộng, đặc biệt đối với những người thuộc cung hoàng đạo này. Để lựa chọn cho mình hình xăm phù hợp nhất, hãy cùng tham khảo một số mẫu hình xăm đẹp nhất được gợi ý dưới đây nhé.
 
- Hình xăm biểu tượng cung Ma Kết đơn giản
 
Hinh xam bieu tuong cung Ma Ket don gian
 
Chẳng cần cầu kỳ phức tạp, chỉ với biểu tượng đại diện cũng đủ thể hiện đầy đủ ý nghĩa của hình xăm cung Ma Kết. Biểu tượng của cung Ma Kết thoạt nhìn trông giống như hình chữ N cách điệu, nhưng để ý kỹ sẽ thấy rằng đây là nét vẽ đơn giản hoá của đầu dê đuôi cá.
 
Hình xăm này nhỏ nhắn, đơn giản, cực kỳ phù hợp với những người ưa thích sự nhẹ nhàng, xinh xắn. Cánh mày râu có thể xăm trên mu bàn tay, sau gáy, sau tai, trước ngực,...đều tạo sự thu hút và ấn tượng nhưng không quá phô trương.
 
- Hình xăm chòm sao Ma Kết
 
Hinh xam chom sao Ma Ket
 
Đây là kiểu hình xăm mô phỏng lại bản đồ sao cung Ma Kết với 9 chòm sao nhỏ bé lung linh. Các quý ông có thể thêm thắt các chi tiết hoặc biến tấu những ngôi sao thành các biểu tượng khác nhau như hành tinh, tàu không gian, cá voi, mặt trăng, hay thậm chí là cả hình một chú dê đuôi cá cũng cực kỳ xinh xắn.

- Hình xăm cung Ma Kết 3D
 
Hinh xam cung Ma Ket 3D
 
Những hình xăm cung Ma Kết sẽ trở nên sống động và được làm nổi bật hơn cả theo phong cách xăm 3D. Hình xăm này cực kỳ cá tính, độc và lạ, dành cho những chàng trai ưa thích nghệ thuật và phá cách.
 
- Hình xăm cung Ma Kết đầu dê
 
Hinh xam cung ma ket dau de
 
Hình xăm Ma Kết tiếp theo ai cũng biết đó là Capricorn đầu dê. Như đã nói ở trên, Pan vốn là loài dê 2 sừng – loài vật hiền lành, yêu cuộc sống an nhàn và hoang dã.
 
Hình xăm này ghi điểm bởi sự mềm mại pha chút mạnh mẽ, nữ tính nhưng vẫn cứng cỏi. Xăm hình này tại xương đòn sẽ khiến các nàng ‘thăng hạng’ nhan sắc đáng kể.
 
- Hình xăm ký hiệu của cung Ma Kết
 
Hinh xam ky hieu cua cung Ma Ket
 
Tất nhiều không thể bỏ qua được ký hiệu của cung hoàng đạo Ma Kết. Ký hiệu này rất đơn giản và bạn có thể thiết kế thêm hoa lá hoặc các họa tiết khác. Mặc dù hình xăm này khá đơn điệu nhưng lại ẩn chứa nhiều bí mật.
 
Vị trí xăm hình thích hợp nhất đó chính là phía sau gáy hoặc trên bàn tay.
 
- Hình xăm chữ Capricorn Ma Kết
 
Hinh xam chu Capricorn Ma Ket
 
Nếu như bạn không thích hình ảnh cung Ma Kết thì cũng có thể viết chữ cung Ma Kết bằng tiếng Anh là Capricorn. Hình xăm này có thể xăm ở bất cứ vị trí nào bạn muốn. Có thể ở sau lưng, trên cánh tay hoặc ở chân đều thích hợp.
 
- Hình xăm kết hợp hình vẽ hình học
 
Hinh xam ket hop hinh ve hinh hoc
 
Đa số các bạn thuộc cung Ma Kết thường sẽ xăm hình đầu dê đi kèm với đó là các hình họa tiết hình học. Phổ biến nhất đó là hình tam giác. Khi nhìn vào hình xăm chúng ta sẽ thấy được sự bí ẩn và khác biệt. Nó biểu trưng cho sự bao bọc và không bao giờ bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài.
 
Hình xăm dạng này được xăm nhiều ở vị trí cánh tay hoặc phía sau gáy.
 
- Hình xăm Ma Kết kết hợp con mắt
 
Hinh xam Ma Ket ket hop con mat
 
Hình ảnh của con mắt tượng trưng cho một trực giác phát triển tốt. Nó thường được đặt trên đầu của một con dê. Rất thường mắt được bao quanh trong một hình tròn hoặc hình tam giác.
 
- Hình xăm Ma Kết thiên thể
 
Hinh xam Ma Ket thien the
 
Hình xăm mô tả một chòm sao phù hợp với các bản vẽ của các thiên thể khác nhau. Bên cạnh mô hình ngôi sao, bạn có thể đặt mặt trời, mặt trăng hoặc hành tinh sao Thổ, mà cung hoàng đạo này có liên quan. Tất cả những dấu hiệu này có thể được mô tả trong một bức tranh.
 
- Hình xăm dê biển kết hợp hoa hồng
 
Hinh xam de bien ket hop hoa hong
 
Hình xăm biểu tượng con dê biển cạnh hoa hồng thể hiện được mạnh mẽ vô cùng hấp dẫn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X