Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm hoàn hảo cho cung Kim Ngưu theo gợi ý từ vũ trụ: Khỏi lo “đụng hàng”!

Thứ Ba, 02/04/2024 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một Kim Ngưu chính hiệu và đang tìm kiếm những hình xăm thật độc đáo, cá tính và ấn tượng thuộc về riêng cung hoàng đạo của mình, vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý về ý tưởng hình xăm cho cung Kim Ngưu trong bài viết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Kim Ngưu nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Kim Nguu
 
Cung Kim Ngưu (tên tiếng Anh: Taurus) là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo, sinh vào khoảng từ 20/4 – 20/5. Đây là chòm sao được nữ thần Venus và sao Kim cai trị, thuộc nguyên tố Đất.
 
Biểu tượng của Kim Ngưu là hình con bò đực được cách điệu. Con bò đực có sừng là đại diện cho những phẩm chất cứng đầu và kiên định của Kim Ngưu, nhưng cũng là những đặc điểm đáng tin cậy và cao quý của họ.
 
Kim Ngưu cũng là một trong những chòm sao cổ xưa nhất mà nhân loại có thể nhìn thấy và đã báo hiệu thời kỳ thần thánh và sự tôn thờ trong hàng nghìn năm. Bản thân chòm sao này là một hình ảnh nổi bật của một nửa con bò đực đang trồi lên từ trên trời, giương cặp sừng dũng mãnh.
 
Ảnh hưởng của sao Kim khiến họ luôn theo đuổi cái đẹp và “mê” những thứ mang tính nghệ thuật. Cung hoàng đạo này không xăm mình một cách tùy hiện hay chạy theo xu hướng nhất thời. Thông thường, họ chọn xăm vì bị thu hút bởi một khuôn mẫu nhất định, và cũng là cách để thể hiện bản thân một cách nghệ thuật.
 
Đối với người thuộc cung Kim Ngưu, họ có thể lựa chọn xăm biểu tượng con bò đực hoặc chữ Taurus (tên của cung). Trong tâm linh, con bò thường biểu hiện sự nỗ lực, trù phú và giàu có trong xã hội. Theo tôn giáo Hindu, bò được coi là hiện thân của thần linh.
 
Bên cạnh đó, họ cũng có thể chọn các mẫu xăm mini khác như biểu tượng của cung Kim Ngưu, chòm sao và kết hợp với nhiều biểu tượng khác để tạo nên sự độc đáo và ấn tượng.
 

2. Ý nghĩa hình xăm Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, việc “đổ mực” cũng là một lời tự hứa cả đời. Đó là lý do tại sao họ luôn chọn những mẫu lộng lẫy nhưng không quá nổi.
 
Cung Kim Ngưu là cung thích sự giàu có và luôn cố gắng để đạt mục tiêu đề ra. Bởi vì vậy các hình xăm cung hoàng đạo này đều mang ý nghĩa là sự bền vững từ trong sự nghiệp đến tình cảm.
 
Sự kiên định, cứng cỏi, tỉ mỉ và kỹ càng là một trong những đặc tính vốn có của cung hoàng đạo này, vì thế người mang hình xăm đều mong muốn mình cũng có thể mạnh mẽ như vậy.
 
Hình xăm con bò đực được cách điệu khá phù hợp với các bạn nam, nó mang tính hoang dã, uy quyền và dũng mãnh. Còn đối với nữ thì nên xăm dạng ký hiệu của cung Kim Ngưu hoặc dạng chòm sao, vừa tạo nét cá tính của bản thân mà còn tăng sự kiên định của bản thân, không chịu khuất phục.
 
Dưới đây là những hình ảnh biểu tượng đặc trưng của cung kim ngưu. Từ các gợi ý này, mọi người hoàn toàn có thể sáng tạo thêm để giúp hình xăm của mình trở nên độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Xăm hình chòm sao kim ngưu
  • Xăm tên cung “Taurus”
  • Xăm biểu tượng con bò đực
  • Lựa chọn ký hiệu của cung
Ý nghĩa hình xăm Kim Ngưu:
  • Thể hiện ý chí nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.
  • Mang vẻ đẹp thuần khiết của tình yêu.
  • Thể hiện sự sung túc và của cải trù phú.
  • Là biểu tượng của sự phì nhiêu và sinh sôi nảy nở.
  • Đại diện cho sức mạnh bền bỉ, cứng rắn và rất khó lay chuyển.
  • Thể hiện sự uy nghiêm và quyền lực to lớn.

3. Ý tưởng hình xăm cho cung Kim Ngưu

 
Hình xăm cung Kim Ngưu là một cách tuyệt vời để những người sinh ra dưới cung hoàng đạo thể hiện niềm tự hào về những đặc điểm bẩm sinh của họ. Không phải Kim Ngưu nào cũng giống nhau, nhưng hầu hết đều có những đặc điểm pha trộn rất thú vị mà tất cả đều có thể được thể hiện qua những hình xăm này.
 
Dưới đây là những mẫu xăm cung Kim Ngưu đẹp, độc đáo, ấn tượng và mang ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một mẫu xăm phù hợp:
 
- Hình xăm biểu tượng cung Kim Ngưu ở ngón tay:
 
Hinh xam cung Kim Nguu o ngon tay
 
Biểu tượng của cung Kim Ngưu tượng trưng cho sự bền bỉ cũng như sức mạnh và ý chí của con bò đực. Có rất nhiều ý nghĩa có thể được gắn với con bò, như bạn đã và sẽ thấy, nhưng chỉ cần ai nhìn thấy hình xăm biểu tượng này dù thiết kế có đơn giản đến đâu cũng sẽ nhận ra rằng nó tượng trưng cho sức mạnh.
 
- Hình xăm cung Kim Ngưu cách điệu với hoa ở bắp tay
 
Hinh xam cung Kim Nguu cach dieu voi hoa o bap tay
 
Biểu tượng Kim Ngưu được thể hiện bằng nét vẽ mảnh và mềm mại, kết hợp với một bông hoa nhẹ nhàng cũng làm tôn lên vẻ đẹp và nghệ thuật – những đặc điểm riêng biệt chỉ có thể tìm thấy ở Kim Ngưu.
 
- Hình xăm cung Kim Ngưu ở ngón tay
 
Hinh xam Kim Nguu o ngon tay
 
Đây là một ý tưởng hình xăm Kim Ngưu tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua vì nó sẽ cho mọi người biết rằng bạn thực sự suy nghĩ kỹ trước khi cam kết; nói cách khác, bạn không đưa ra quyết định hấp tấp.

- Hình xăm Kim Ngưu sáng tạo ở bắp tay
 
Hinh xam Kim Nguu sang tao o bap tay
 
Hình ảnh con bò đực cũng truyền đạt sự thông minh và đáng tin cậy của dấu hiệu hoàng đạo này nhưng cũng là hệ quả của tính cách thích tranh luận của họ.
 
- Hình xăm theo phong cách Geometric
 
Hinh xam theo phong cach Geometric
 
Phong cách Geometric, hay còn gọi là Neo-Geometric, là một hình thức nghệ thuật thị giác, hình khối hình học đơn giản, không liên quan đến thế giới tự nhiên. Điểm nổi bật của phong cách này là những đường nét, mảng thô và kết cấu hình học chặt chẽ, thống nhất.
 
Hình ảnh Kim Ngưu được thiết kế theo phong cách này cho ra đời 1 hình xăm vô cùng độc đáo và mới mẻ.
 
- Hình xăm con bò đực có đường nét tinh xảo
 
Hinh xam con bo duc co duong net tinh xao
 
Nếu bạn thích vẻ ngoài tinh tế cho hình xăm của mình, hãy thử thiết kế đường nét tinh xảo của con bò đực Kim Ngưu với các yếu tố cung hoàng đạo bổ sung, chẳng hạn như chòm sao. Bạn cũng có thể thêm các nét mềm mại hơn cho hình xăm của mình bằng cách kết hợp hoa và cây.
 
- Hình xăm biểu tượng Kim Ngưu xinh xắn
 
Hinh xam bieu tuong Kim Nguu xinh xan
 
Hình xăm cung Kim Ngưu đáng yêu này lấy hình dáng của con bò đực. Bằng cách sử dụng thêm hoa và dây bện, hình xăm này rất tinh tế và đơn giản - hoàn hảo cho những người theo chủ nghĩa tối giản.
 
- Hình xăm biểu tượng Kim Ngưu ẩn
 
Hinh xam bieu tuong Kim Nguu an
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm ẩn, hãy cân nhắc việc xăm ở những vùng kín đáo như sau tai hoặc mắt cá chân. Một lựa chọn tốt khác là chọn biểu tượng Kim Ngưu, trông tối giản và trừu tượng hơn nhiều.
 
- Hình xăm đầu bò kèm hình khối
 
Hinh xam dau bo kem hinh khoi
 
Những nét hình khối tạo nên nét đặc trưng của cung Kim Ngưu. Bạn có thể thiết kế đầu bò ở trung tâm và những đường nét hình khối bao xung quanh. Nó thể hiện cho sức mạnh cũng như sự bí ẩn.
 
Hình xăm này được xăm ở nhiều vị trí khác nhau như cánh tay, chân hay ở vai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X