Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Hổ Cáp siêu CHẤT, cá tính và hợp phong thủy

Thứ Sáu, 19/04/2024 08:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hình xăm cung hoàng đạo không chỉ gây ấn tượng, sức hút mạnh mẽ, mà còn thể hiện được cái tôi cá nhân của người mang trên mình những hình xăm cá tính này. Cùng tìm hiểu xem hình xăm Hổ Cáp có ý nghĩa gì cũng như tham khảo những hình xăm cho cung Hổ Cáp đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Hổ Cáp nên xăm hình gì?

 
Y tuong hinh xam cho cung Ho Cap
 
Hổ Cáp, hay còn được biết đến với các tên khác như Thiên Yết, Bọ Cạp, Thần Nông, Thiên Hạt… là cung hoàng đạo thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố Nước, được sao Diêm Vương chiếu mệnh và mang biểu tượng hình con Bọ Cạp. Những người thuộc cung này sẽ có ngày sinh trong khoảng từ 23/10 - 22/11.
 
Khi lựa chọn hình xăm cung hoàng đạo này, lựa chọn quen thuộc nhất chính là hình ảnh Bọ Cạp biểu tượng của họ. Ngoài ra, còn có thể kết hợp với một số hoa văn để tăng thêm ý nghĩa và thẩm mỹ. Một số hoa văn thường được kết hợp với hình xăm con bọ cạp là hoa hồng, hình trái tim, ngôi sao... nhằm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và có chút lạnh lùng - đặc trưng của cung Thiên Yết.
 
Ngoài biểu tượng Bọ Cạp, các bạn thuộc cung Thiên Yết có thể xăm chữ M (hoặc tên của cung được viết bằng tiếng Anh), một ký hiệu khác của cung hoàng đạo này, lồng ghép với các họa tiết khác như hoa hồng, ngôi sao và nhiều mẫu thiết kế khác.
 
Hình xăm Hổ Cáp được sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau. Trong mỗi phong cách lại có một tập hợp hình dáng tương tự. Các phong cách hình xăm phổ biến là hình xăm mini, xăm 3D và xăm màu,…
 
Đặc biệt, nhiều người chọn hình xăm bọ cạp lên cơ thể vì nó được xem là điều may mắn, giúp xua đi vận rủi, tránh khỏi tà ma, các loại bệnh tật và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, cường tráng.
 

2. Ý nghĩa hình xăm cung Hổ Cáp

 
Hình xăm cung Hổ Cáp không chỉ để bộc lộ cho người khác biết về cung hoàng đạo của mình, mà thông qua đó còn giúp thể hiện cá tính đặc trưng, riêng biệt của chủ nhân hình xăm, rằng họ là cung đại diện cho sự kiên cường, kiên nhẫn và rạch ròi trong chuyện tình cảm.
 
Đồng thời, những người thuộc cung Hổ Cáp thường có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, dám làm dám chịu trong mọi hoàn cảnh, vì thế hình xăm này mang ý nghĩa như một lời cổ vũ bản thân phải luôn nhẫn nại mà cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
 
Đối với hình xăm cung hoàng đạo này thì giữa nam và nữ sẽ có một số ý nghĩa khác nhau, đó là:
 

- Đối với nam:

  • Thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán: Hình xăm cung Hổ Cáp thể hiện tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và kiên nhẫn của người đàn ông trước những khó khăn, thách thức trong cuộc sống.
  • Tính cách bí ẩn và lạnh lùng: Hình xăm này có thể thể hiện khả năng duy trì sự điềm tĩnh, tính khí cân nhắc và tính tự lập trong mọi tình huống.
  • Tượng trưng cho sự mưu trí và nhiệt huyết: Hổ Cáp là cung hoàng đạo của những người thông minh, tài năng và hết mình trong mọi việc. Hình xăm cung này tượng trưng phần nào cho những phẩm chất kể trên ở người nam được cung hoàng đạo này chiếu mệnh.
  • Sự quyến rũ và hấp dẫn: Hình xăm cung Hổ Cáp thể hiện vẻ ngoài thu hút và khả năng thu phục trái tim của người khác bằng sự bí ẩn và sự tự tin.

- Đối với nữ:

  • Tính cách độc lập và luôn tự tin: Hình xăm cung Hổ Cáp thể hiện đây là một cô gái có tính cách độc lập, yêu bản thân, có chứng kiến riêng và sự nhẫn nại. Ngoài ra hình xăm này đại diện cho sự tự tin và khả năng vượt qua mọi khó khăn.
  • Sự thông minh và tinh thần chiến đấu: Hình xăm này mang ý nghĩa chính là sự thông minh, sự sắc bén và khả năng tư duy chiến lược của phụ nữ.
  • Tự do và khát vọng phiêu lưu: Hổ Cáp là cung hoàng đạo của những người có khát vọng phiêu lưu và tự do. Nên hình xăm này cũng thể biểu thị sự khao khát tự do, khám phá thế giới và lòng dũng cảm của phụ nữ trong việc đối mặt với những thử thách.

3. Ý tưởng hình xăm cho cung Hổ Cáp

 
Hình xăm Hổ Cáp chắc chắn sẽ để lại rất nhiều sự nổi bật và ấn tượng cho cả người xăm lẫn những ánh mắt xung quanh.
 
Dưới đây sẽ là gợi ý về ý tưởng hình xăm cho cung Hổ Cáp đẹp nhất, giàu giá trị nghệ thuật nhất cho bạn tham khảo.
 
- Hình xăm Bọ Cạp và chòm sao
 
Hinh xam Bo Cap va chom sao
 
Hình xăm mini bọ cạp và chòm sao, thể hiện nét đẹp nữ tính của chủ nhân hình xăm.
 
- Hình xăm Bọ Cạp và hoa hồng
 
Hinh xam Bo Cap va hoa hong
 
Hình xăm bọ cạp và hoa hồng, biểu tượng cho một tình yêu nồng cháy, quyết liệt.
 
Bọ cạp đại diện cho nguy hiểm. Bông hồng đại diện cho cái đẹp. Hai hình ảnh hòa quyện với nhau tạo nên một hình xăm vừa lạ vừa độc. Thật hợp khi dùng để khẳng định một chân lý vô cùng ngược đời : càng đẹp càng nguy hiểm nhưng dù là vậy con người vẫn luôn khát khao có được.
 
- Hình xăm chữ M
 
Hinh xam chu M
 
Chữ M là biểu tượng của cung Bọ Cạp (Scorpio) hay còn gọi là cung Thiên Yết. Hình ảnh chữ M cách điệu mềm mại với phần đuôi uốn lượn vừa đẹp vừa nhẹ nhàng tinh tế rất thích hợp với những bạn nữ yêu thích sự phá cách.

Hình xăm này thường được thiết kế với kích thước nhỏ và được xăm ở cổ tay, cổ chân, mu bàn chân, sau gáy, sau vai....có tác dụng điểm tô cho vẻ đẹp năng động, cá tính và trẻ trung của các bạn nữ hiện đại.
 
- Hình xăm cung Bọ Cạp giản đơn nét mảnh
 
Hinh xam cung Bo Cap gian don net manh
 
Theo đánh giá của những người thợ xăm chuyên nghiệp trong giới thì đây là thiết kế hình xăm đặc biệt sáng tạo, mang tính nghệ thuật cao phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Hình xăm nét mảnh này đặc biệt phù hợp cho những bạn nữ cung Thiên Yết thích sự dịu dàng.
 
- Hình xăm chữ Scorpio
 
Hinh xam chu Scorpio
 
Hình xăm chữ đơn giản, nhẹ nhàng cho những bạn không thích hình xăm quá nổi bật.
 
- Hình xăm chòm sao Hổ Cáp cách điệu
 
Hinh xam chom sao Ho Cap cach dieu
 
Hình xăm chòm sao Hổ Cáp được cách điệu bằng những bông hoa nhỏ nhắn, đại diện cho một vẻ đẹp mỏng manh, là lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn nữ.
 
- Hình xăm bọ cạp mini
 
Hinh xam cung bo cap mini
 
Nếu bạn muốn xăm hình xăm hình xăm bọ cạp nhưng còn ngần ngại khi nhìn thấy những hình xăm có kích thước lớn, thì có thể thử những hình xăm mini. Một ưu điểm của những hình xăm bọ cạp nhỏ bé này là bạn có thể xăm nó ở bất cứ đâu trên cơ thể như cổ tay, ngón tay, sau tai, sau cổ hay cánh tay… đều đẹp.
 
Các hình xăm Bọ Cạp mini không chỉ là một trang trí đẹp mắt, mà còn mang trong mình một ý nghĩa vô cùng to lớn đó là thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán và bản lĩnh của người sở hữu hình xăm đó. Đại diện cho khả năng vượt qua khó khăn, sự kiên nhẫn và sự tự tin trong cuộc sống.

- Hình xăm Bọ Cạp 3D hiện đại
 
Hinh xam Bo Cap 3D hien dai
 
Đây là một trong những hình xăm đẹp cho người thuộc cung Bọ Cạp (Thiên Yết) được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay. Đường xăm sắc nét, màu mực đều và mịn trông vô cùng thích mắt khiến cho chủ nhân hình xăm này trở nên đặc biệt nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hình xăm này phù hợp với cả nam giới và nữ giới.
 
Trên đây là tổng hợp những hình xăm cho cung Hổ Cáp. Hy vọng chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình một hình xăm cung hoàng đạo xinh đẹp, hợp ý nhất.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X