Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Cự Giải: Dấu vết mang tính biểu tượng và phong cách nhất dành cho bạn

Thứ Tư, 10/04/2024 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hình xăm phù hợp không chỉ mang tính nghệ thuật và làm đẹp mà còn có thể mang tới may mắn cho chủ nhân. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý tưởng hình xăm cho cung Cự Giải.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Ý nghĩa hình xăm Cự Giải

 
Y tuong hinh xam cho cung Cu Giai
 
Cự Giải (tiếng Anh là Cancer) là cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo. Đây là một trong ba chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Thủy (cùng với Hổ Cáp và Song Ngư). Nếu bạn sinh ra từ ngày 21/6 đến ngày 22/7 thì bạn thuộc cung hoàng đạo này.
 
Sao chiếu mệnh cho cung này là Mặt Trăng, tượng trưng cho bản năng, khát vọng và sự trưởng thành. Người thuộc cung Cự Giải sống rất tình cảm và luôn hướng về gia đình.
 
Cung Cự Giải đại diện bởi con cua, có nghĩa là tuy bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ, cứng cáp nhưng bên trong lại là một tâm hồn yếu đuối và nhút nhát cần được chở che. 
 
Tuy nhiên Đặc biệt họ có khả năng quan sát rất tốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết vì vậy những hình xăm hợp với những người thuộc cung Cự Giải cũng thể hiện rất rõ nét tính cách đó. 
 
Hầu hết những hình xăm Cự Giải đều được thiết kế sáng tạo và phá cách từ hình ảnh con cua - biểu tượng của cung này, vì vậy ta có thể dễ dàng thấy ngay được ý nghĩa của những hình xăm thuộc cung này. Con cua là loài vật sống ẩn mình dưới nước, an phận với cuộc sống bình yên vốn dĩ của nó. 
 
Bên cạnh đó, có rất nhiều lựa chọn khác nếu bạn dự định xăm hình dành cho cung Cự Giải. Bạn có thể xăm biểu tượng chòm sao, ký hiệu 69 nằm ngang,…Các hình ảnh có thể được xăm màu như một tác phẩm nghệ thuật hoành tráng, hoặc là những đường vẽ cách điệu tuỳ thuộc vào sở thích của bạn.
 
Hoặc nếu muốn một hình ảnh mang tính biểu tượng gián tiếp cho cung của mình, bạn có thể chọn xăm các thiết kế hoa ly, hoa loa kèn vì hai loài hoa này đều liên quan đến cung Cự Giải.
 
Ngoài ra, bạn có thể chọn những hình xăm cho mệnh Thuỷ vì đây là thuộc tính của cung Cự Giải.
 
Dưới đây là những ý nghĩa về hình xăm cung Cự Giải:
  • Ký hiệu cung Cự Giải: Trông giống với số “69” nằm ngang, là hình ảnh của cặp càng cua hoặc bầu ngực người phụ nữ
  • Chữ Cancer, chòm sao Cự Giải: Các thiết kế đơn giản mà tinh tế, độc đáo rất phù hợp với tâm hồn nghệ thuật của một Cự Giải
  • Hình tượng con cua: Biểu tượng dễ nhận biết nhất của Cự Giải, được thiết kế với nhiều phong cách từ tối giản đến chi tiết, phá cách
  • Nước: Xăm các hình ảnh liên quan đến nước thể hiện được tính uyển chuyển, nhẹ nhàng và sự xoa dịu đặc trưng của chòm sao này
  • Mặt trăng: Trong chiêm tinh học, mặt trăng đại diện cho cảm xúc thật sự, phù hợp với Cự Giải là người đa cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo
  • Hoa phi yến: Loài hoa tượng trưng cho cung Cự Giải. Phi yến thể hiện sự động viên và tấm lòng rộng mở, tương tự như Cự Giải luôn sẵn sàng cảm thông và lắng nghe người khác.
Người lựa chọn xăm hình cung Cự Giải thường muốn truyền tải những thông điệp như:
  • Yêu thích cuộc sống bình yên, ổn định.
  • Tâm hồn nghệ thuật, trí tưởng tượng và sự sáng tạo.
  • Lòng thấu cảm, luôn quan tâm đến mọi người.
  • Sự kết nối sâu sắc, đặc biệt là về mặt cảm xúc.

2. Ý tưởng hình xăm cho cung Cự Giải

 
Nếu bạn đang tìm kiếm gợi ý cho hình xăm cung Cự Giải đẹp nhất, thì hãy cùng tham khảo những mẫu hình xăm dưới đây.

- Hình xăm cung Cự Giải mini
 
Hinh xam cung Cu Giai mini
 

Hinh xam Cu Giai mini
 
Các mẫu hình xăm cung Cự Giải mini thường rất được yêu thích bởi sự độc đáo, lạ mắt. Ai không muốn các hình xăm lớn, phô trương thì những mẫu này sẽ cực kỳ phù hợp, đặc biệt đối với các bạn gái.
 
- Hình xăm cung Cự Giải cho nam
 
Hinh xam cung Cu Giai cho nam
 
Với nam giới thì có thể chọn các mẫu hình xăm cung Cự Giải cỡ lớn như cua, hoa văn 3D, họa tiết bộ lạc,… Phù hợp với những vị trí như sau lưng, cánh tay, bắp chân, giữa ngực,…
 
- Hình xăm cung Cự Giải cho nữ
 
Hinh xam cung Cu Giai cho nu
 
Hinh xam Cu Giai cho nu
 
Hinh xam Cu Giai cach dieu
 
Nữ giới ưa chuộng những hình xăm mang thiết kế nữ tính, nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo. Các thiết kế kết hợp giữa cung Cự Giải và các biểu tượng gián tiếp sẽ giúp bạn sở hữu những hình xăm đẹp và thu hút.
 
Hình xăm cung Cự Giải cho nữ giới ngoài các mẫu mini thì có thể chọn thiết kế thêm với hoa hoặc các dạng cách điệu độc đáo khác.
 
- Hình xăm chòm sao Cự Giải
 
Hinh xam chom sao Cu Giai
 
Đây là một lựa chọn cho những người thích phong cách đơn giản. Hình xăm cung hoàng đạo Cự Giải như này thực sự đẹp và đủ phức tạp mà không quá lố.

- Hình xăm con cua ở cổ tay
 
Hinh xam con cua o co tay
 
Đây là một hình xăm con cua thể hiện đầy đủ tính cách và bản chất dành cho Cự Giải. Vị trí ở cổ tay tuy quen thuộc, nhưng nó cũng có tác dụng ở bất kỳ vị trí nào khác (như xương đòn, hông , bắp tay, v.v.).
 
- Hình xăm chòm sao tối giản
 
Hinh xam con cua o co tay
 
Ý tưởng hình xăm chòm sao Cự Giải theo phong cách tối giản này chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nó rất đơn giản và đủ đẹp, và những hình xăm nhỏ như thế này không mất nhiều thời gian hay tiền bạc để thực hiện. 
 
- Hình xăm cua và Mặt trăng
 
Hinh xam cua va Mat trang
 
Cự Giải được Mặt Trăng chiếu mệnh vì vậy những thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh Mặt Trăng và con cua sẽ vô cùng ý nghĩa. Những hình xăm đường nét uốn lượn tinh tế và nhẹ nhàng theo hình dáng con cua rất phù hợp với những bạn nữ Cự Giải dịu dàng. 
 

3. Lưu ý khi xăm hình cung Cự Giải

 
Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:
 
- Trước khi thực hiện:
  • Lựa chọn địa chỉ xăm uy tín và thợ xăm giàu kinh nghiệm
  • Tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn thiết kế, kích thước và vị trí xăm hình
  • Chuẩn bị tinh thần vì một số vị trí xăm có thể gây đau đớn
  • Không nên xăm hình nếu có da nhạy cảm, dị ứng, mắc các bệnh ngoài da,…
- Sau khi thực hiện:
  • Không để hình xăm dính nước trong ít nhất 24 giờ đầu tiên sau xăm
  • Kiêng các loại thực phẩm gây sưng, sẹo lồi hoặc dị ứng da như: Rau muống, thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản, đồ nếp, các chất kích thích,…
  • Không tự ý bôi thuốc mỡ ảnh hưởng tới màu xăm
  • Để hình xăm bong vảy tự nhiên, không nên bóc hoặc cạy vảy
  • Đến thợ xăm kiểm tra tình trạng hình xăm sau 3 – 4 tuần
  • Nếu xuất hiện tình trạng sưng tấy, đau đớn kéo dài nên liên hệ với bác sĩ để xử lý kịp thời
  • Tránh để hình xăm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, mỹ phẩm, tia UV trong 1 tuần đầu
Thực tế, không nhất thiết bạn thuộc cung nào là phải lựa chọn những hình xăm hợp cung đó. Đôi khi bạn cũng có thể lựa chọn hình xăm thuộc cung của người bạn yêu thương nhất để xăm lên cơ thể mình. Với những yêu thương chân thành, mộc mạc mà nghĩa tình, những hình xăm đó chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui, hi vọng và bình yên trong cuộc sống. 
 
Trên đây là tổng hợp những thông tin cần biết về hình xăm cung Cự Giải. Hy vọng mọi người đã lựa chọn được những mẫu thiết kế hình xăm phù hợp nhất với cá tính và phong cách của bản thân mình. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X