Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm cho cung Bảo Bình siêu ĐỘC lạ, xăm một lần - MAY cả đời

Thứ Sáu, 26/04/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những hình xăm không chỉ đơn giản là để cho đẹp mà còn ẩn chứa sau nó rất nhiều ý nghĩa và thể hiện cá tính của người xăm. Cùng tham khảo ý tưởng hình xăm cho cung Bảo Bình để lựa chọn cho mình một mẫu hình xăm độc đáo và phù hợp với bản thân nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bảo Bình nên xăm hình gì?

 
y tuong hinh xam cho cung Bao Binh
 
Bảo Bình là chòm sao thứ 11 trong số 12 cung hoàng đạo của lĩnh vực chiêm tinh học. Những người thuộc chòm sao này có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2, có sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh.
 
Bảo Bình thuộc nguyên tố Nước, có biểu tượng là người mang nước, chính là vị thần đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn cứu chúng sinh khỏi hạn hán kéo dài theo thần thoại Ai Cập.
 
Hình ảnh đại diện cho cung Bảo Bình là biểu tượng dòng nước, vì vậy những người thuộc cung này thường chọn cho mình những hình xăm có liên quan đến nước như vị thần ban phát nước, bình đựng nước,... để thể hiện tính cách riêng biệt của mình. Đối với cánh mày râu nói riêng sẽ ưu tiên lựa chọn những hình xăm cung Bảo Bình mang tính khỏe khoắn, mạnh mẽ và nổi bật.
 
Ngoài ra, một lựa chọn khác là xăm các ký hiệu hoặc chữ “Aquarius” – tên tiếng Anh của cung Bảo Bình.
 

2. Ý nghĩa hình xăm cung Bảo Bình

 
Hình xăm có ý nghĩa đặc biệt đối với người thuộc cung Bảo Bình, bất kể nam hay nữ. Các hình xăm được lựa chọn thường mang tính cá nhân và phản ánh cái tôi của mỗi người.
 
Cung Bảo Bình được biết đến là những người có tính cách ương bướng nóng nảy, hình xăm liên quan đến nước, bình nước hoặc những vị thần có khả năng ban phát nước sẽ giúp cho tính khí của bạn ôn hòa và nhẹ nhàng hơn.
 

- Với nam giới:

 
Các hình xăm cung Bảo Bình cho nam giới thường là những hình có họa tiết lớn, như hình dòng nước một người đàn ông cầm bình nước lớn và đổ xuống có màu xanh và màu đen. Tượng trưng cho sự mạnh mẽ và rắn chắc cho phái nam.
 
Ý nghĩa hình xăm cung Bảo Bình cho nam là thể hiện sự bản lĩnh và đặc trưng riêng của mình. Một ý tưởng phổ biến là hình xăm biểu tượng nước, con sóng hoặc các yếu tố liên quan đến tự do và lòng yêu thương sâu sắc đối với mọi người. Những hình xăm này cũng có thể thể hiện ý chí mạnh mẽ để đối mặt với khó khăn và vượt qua thử thách trong cuộc sống.
 

- Với nữ giới:

 
Các bạn nữ cung Bảo Bình sẽ thường chọn những hình xăm nhỏ nhắn, đường nét mảnh mai để toát lên vẻ nữ tính. Tuy chân yếu tay mềm nhưng vẫn không chịu khuất phục trước phái mạnh.
 
Các hình xăm dành cho nữ Bảo Bình thường có đường nét mềm mại, tinh tế và thể hiện sự mạnh mẽ trong việc đấu tranh cho công bằng và độc lập. Ngoài ra, các phụ nữ cũng có thể chọn các hình xăm liên quan đến chòm sao Bảo Bình, tạo nên sự kết nối với nguồn gốc của mình và gợi lên sự ấn tượng trong các dịp đặc biệt.
 

3. Ý tưởng hình xăm cho cung Bảo Bình

 
Hình xăm cung hoàng đạo có thể được thiên biến vạn hóa thành rất nhiều kiểu khác nhau, và hình xăm cung Bảo Bình cũng như vậy. Cùng tham khảo những ý tưởng hình xăm cho cung Bảo Bình dưới đây:
 
- Hình xăm mini cung Bảo Bình
 
Hinh xam mini cung Bao Binh
 
Hình xăm mini với đường nét mềm mại cho cung Bảo Bình là gợi ý bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm mẫu hình xăm cung hoàng đạo của mình.
 
Những hình xăm nhỏ nhắn xinh xắn đang trở thành trào lưu được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Đơn giản, nhỏ gọn mà đầy tinh tế, những hình xăm cung Bảo Bình mini sẽ làm say lòng những ai trót mê mẩn sự đơn giản nhẹ nhàng, không phô trương nhưng vẫn truyền tải trọn vẹn những ý nghĩa sâu sắc.
 
- Hình xăm chòm sao Bảo Bình
 
Hinh xam chom sao Bao Binh
 
Một ý tưởng hình xăm cũng được nhiều người lựa chọn đó là xăm hình chòm sao Bảo Bình trên dải ngân hà. Chòm sao này là sự kết hợp của 13 ngôi sao nhỏ, xếp thành hình chiếc bình đang đổ nước xuống.
 
Những chấm nhỏ được in lên cơ thể không chỉ giúp bạn trở nên sành điệu, nghệ thuật mà còn mang đến cho bạn nhiều sự thuận lợi hơn trong phong thủy. Hình xăm này rất đặc biệt và cá tính nên bạn có thể xăm ở những vị trí dễ thấy như cổ tay, cánh tay, cổ chân, sau gáy, eo, xương quai xanh.
 
- Hình xăm bình nước
 
Hinh xam binh nuoc
 
Hình ảnh chiếc bình nước đổ xuống là hình đại diện cho cung hoàng đạo Bảo Bình. Hình ảnh này mang giá trị về mặt nghệ thuật cực cao, đồng thời giúp bạn thể hiện được tính cách đặc trưng của cung Bảo Bình.
 
Những ý tưởng về chiếc bình nước luôn được người thợ xăm sáng tạo và mang đến nhiều thiết kế độc lạ. Bạn gái cho thể chọn xăm các hình xăm cung Bảo Bình mini ở cánh tay hoặc cổ chân với mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình.
 
- Hình xăm chữ Aquarius
 
Hinh xam chu Aquarius
 
Tên tiếng Anh của cung hoàng đạo Bảo Bình là Aquarius. Vì thế không có lý do gì để bạn bỏ qua hình xăm cụm từ đặc biệt này.
 
Các bạn nữ có thể xăm độc nhất dòng chữ tiếng Aquarius hoặc kết hợp thêm với các biểu tượng khác của cung Bảo Bình để tăng thêm sự hấp dẫn và đặc biệt cho hình xăm.
 
Tùy theo sở thích của bạn mà có thể lựa chọn font chữ sao cho phù hợp. Những font chữ nghiêng, nét mảnh sẽ làm tăng thêm tính nghệ thuật hơn cho hình xăm. Ngược lại, các font chữ cứng cáp sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và gai góc hơn.
 
- Hình xăm ký tự Bảo Bình và các cung hoàng đạo khác
 
Hinh xam ky tu Bao Binh va cac cung hoang dao khac
 
Nếu bạn là một người tin vào chiêm tinh học thì có thể lựa chọn ý tưởng xăm hình độc đáo này.
 
Theo đó, bạn hãy kết hợp các ký tự của hai hoặc nhiều cung hoàng đạo với nhau, miễn là chúng đều có ý nghĩa.
 
Ví dụ bạn có thể xăm hình các cung hoàng đạo của nhóm bạn thân hoặc của các thành viên trong gia đình. Đây là một cách thể hiện được tình yêu thương của bạn đối với mọi người, mong muốn những người thân yêu sẽ luôn ở bên chúng ta mãi mãi.
 
- Hình xăm vị thần cầm chiếc bình
 
Hinh xam vi than cam chiec binh
 
Khi lựa chọn các hình xăm cho cung Bảo Bình, mọi người sẽ thường lựa chọn hình ảnh biểu tượng nước, bình nước hoặc những vị thần ban phát nước cho nhân loại. Do vậy, chòm sao này có thể xăm hình ảnh các vị thần mang bình nước để mang đến sự may mắn cho mình.
 
Hình xăm này khá cầu kỳ với nhiều chi tiết nhỏ đặc trưng. Do đó bạn nên xăm ở những vùng da có diện tích lớn như sau vai, trước ngực, bắp tay, mạn sườn,…
 
- Hình xăm chòm sao Bảo Bình cách điệu
 
Hinh xam chom sao Bao Binh cach dieu
 
Sự kết hợp giữa các hình xăm hoa lá, ngôi sao, pha lê,… sẽ giúp hình xăm của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Kiểu xăm hình này rất thích hợp với các bạn nữ thuộc cung Bảo Bình – người con gái xinh đẹp, quyến rũ, dịu dàng, hòa đồng và vô cùng thân thiện.
 
Hình xăm xinh đẹp này bạn nên xăm ở cánh tay, cổ chân hoặc bả vai sẽ thích hợp hơn. Đừng cố giấu chúng ở những vị trí quá kín đáo bởi những gì đẹp đẽ thì nên để cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.
 
- Hình xăm sao Thổ
 
Hinh xam sao Tho
 
Chòm sao Bảo Bình được sao Thổ chiếu mệnh. Vì thế bạn có thể lựa chọn hình xăm sao Thổ để giúp đem lại nhiều điều may mắn.
 
Ngoài ra, hình xăm sao Thổ cũng có ý nghĩa liên quan đến sự trách nhiệm, trưởng thành, ý chí quyết tâm và sự hiểu biết về bản thân. Tính cách này rất phù hợp với cung Bảo Bình.
 
Hình xăm này cũng được thiết kế khá đẹp mắt và đa dạng. Bạn gái nên chọn các hình xăm mini, trong khi các bạn nam có thể xăm hình to hơn để thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của mình.
 
- Hình xăm sóng biển
 
Hinh xam song bien
 
Cung Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí nhưng nó lại gắn liền với hình ảnh chiếc bình nước. Vì thế những gì liên quan đến nước cũng đều được Bảo Bình lưu tâm đến.
 
Theo quan niệm của nhiều người, hình xăm sóng nước thể hiện sự tinh khiết, là nguồn sức mạnh để chữa lành mọi tổn thương cả về thể xác lẫn tâm hồn. Bên cạnh đó, hình xăm này còn mang ý nghĩa về sự sáng tạo, giúp tưới mát cho tâm hồn, bồi dưỡng thêm cho trí tuệ con người.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X