Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý tưởng hình xăm hoàn hảo cho cung Bạch Dương, thể hiện trọn vẹn cá tính của Cừu Trắng

Thứ Sáu, 15/03/2024 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang có ý định thực hiện một hình xăm nghệ thuật, và bạn là một Bạch Dương “chính hiệu” thì đừng bỏ lỡ những ý tưởng hình xăm cho cung Bạch Dương đầy độc đáo, mới mẻ và ấn tượng dưới đây nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trong những năm gần đây, hình xăm chiêm tinh đã trở nên phổ biến, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng như Rihanna, Avril Lavigne và Rita Ora đều đã đón nhận xu hướng này.
 
Mỗi chòm sao hoàng đạo lại có các đặc điểm và tính cách độc đáo khác nhau. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng có vô số cách để thể hiện dấu hiệu chiêm tinh của mình thành một hình xăm phù hợp hoàn hảo với “màu sắc” cá nhân của bạn.

Y tuong hinh xam cho cung Bach Duong
 

1. Bạch Dương nên xăm hình gì?

 
Bạch Dương (Aries) là những người có ngày sinh từ  21/3 đến 19/4. Đây chính là cung hoàng đạo nằm ở vị trí đầu tiên trong vòng tròn của 12 cung hoàng đạo.
 
Biểu tượng của Bạch Dương là con dê trắng đầu đàn với một cặp sừng cong, đầy sức mạnh và khỏe khoắn. Nhiều chuyên gia chiêm tinh nhận xét Bạch Dương là “một chú cừu đực nhanh nhẹn và không ngại đối đầu với đối thủ”. Với khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời và bộ móng được tạo ra để vượt qua địa hình núi gồ ghề, họ không ngại làm bất cứ những gì cần thiết để trèo lên tới đỉnh.

Bạch Dương được biết đến là cung Lửa đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo và những người thuộc cung này thường được công nhận vì sự tự tin, niềm đam mê, khả năng lãnh đạo và khả năng cạnh tranh. Họ cũng được đại diện bởi con cừu đực, hiện thân hoàn hảo cho tất cả những đặc điểm tốt nhất của họ.
 
Các hình xăm biểu tượng con dê của Bạch Dương có ý nghĩa vô cùng độc đáo. Những hình xăm này là đại diện cho người có tố chất lãnh đạo, độc lập, tự phát, dũng cảm và hướng ngoại.
 
Vì biểu tượng của cung Bạch Dương là dê đực đầu đàn nên sự lựa chọn thông minh dành cho bạn chính là xăm phần đầu của nó. Đôi khi, các thợ xăm còn sáng tạo trong việc lựa chọn xăm chữ V xoắn - đại diện cho sừng dê. Chữ V cũng có nghĩa là Victory (chiến thắng), biểu đạt cho tính cách không chịu khuất phục và mạnh mẽ xông pha của cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa này.
 
Một ý tưởng độc đáo khác cho hình xăm Bạch Dương đó chính là hình con dê cỡ lớn. Bạn có thể xăm ở bất cứ vị trí nào tùy thích trên cơ thể, có thể là sau lưng, cánh tay, bắp chân phụ thuộc vào sở thích cá nhân.
 
Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thiết kế hình xăm của mình với các ngày tháng năm sinh hay kết hợp với các biểu tượng chiêm tinh để tăng thêm phần ấn tượng. Hoặc bạn có thể xăm hình chòm sao Bạch Dương, khi mà cung hoàng đạo này được sao Hỏa và sao Diêm Vương chiếu mệnh. Hình xăm này sẽ làm toát lên vẻ cá tính và ấn tượng cho Bạch Dương.

Xem thêm: Một Bạch Dương trông như thế nào? Hấp dẫn nhưng cũng rất đáng sợ
 

2. Ý tưởng hình xăm cho cung Bạch Dương

 
Nếu bạn thuộc cung Bạch Dương và đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho hình xăm chòm sao cá nhân của mình thì đừng bỏ lỡ những gợi ý dưới đây.
 
Từ những tác phẩm táo bạo lấy cảm hứng từ hình ảnh con dê của cung Bạch Dương đến những thiết kế tinh tế trông giống như một tác phẩm nghệ thuật, hy vọng bạn sẽ tìm thấy một hình xăm cung Bạch Dương phù hợp với sở thích và tầm nhìn nghệ thuật của bạn.
 
- Hình xăm số La Mã
 
Hinh xam Bach Duong so La Ma
 
Hình xăm Bạch Dương này có chữ số La Mã, khiến hình ảnh trở nên đặc biệt hơn. Hơn nữa cách hai hình ảnh được hòa trộn với nhau ở bên trong cánh tay của bạn cũng tạo điểm nhấn khá tốt.
 
- Hình xăm mini
 
Hinh xam Bach Duong mini
 
Những hình xăm mini là thiết kế hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự tinh tế, không thích phô trương hình xăm của mình mà vẫn đảm bảo tính độc đáo và ý nghĩa.
 
Để có một thiết kế kín đáo, hãy thử xăm một biểu tượng Bạch Dương nhỏ ở những khu vực khó nhìn thấy như cổ, sau tai hoặc bàn chân của bạn. Những hình xăm nhỏ sẽ luôn sang trọng và hợp thời trang.
 
- Hình xăm biểu tượng hoa Bạch Dương
 
Hinh xam bieu tuong hoa Bach Duong
 
Nếu bạn muốn thêm một chút gì đó mềm mại, nữ tính vào hình xăm biểu tượng Bạch Dương của mình, bạn có thể đính kèm thêm hình ảnh bông hoa ở bên trong. Thiết kế này được thực hiện với nét kim khá mảnh và trông thật ấn tượng ở phía sau cánh tay.
 
- Hình xăm phần đầu cừu
 
Hinh xam phan dau cuu
 
Nếu tinh tế không phải là phong cách của bạn, thì hình xăm bằng mực đen và xám này, kết hợp với những bông hoa nhỏ và thiết kế đường nét hình học bao quanh, có thể sẽ phù hợp hơn với bạn. Ý tưởng này sẽ rất đẹp trên cánh tay, chân hoặc lưng của bạn nếu bạn thích một vị trí xăm kín đáo.
 
- Hình xăm chòm sao Bạch Dương
 
Hinh xam chom sao Bach Duong
 
Một hình xăm thú vị khác về Bạch Dương là thiết kế chòm sao kết hợp với biểu tượng của Cừu Trắng, bao gồm các nhóm sao xuất hiện trên bầu trời do cung hoàng đạo của bạn cai trị.
 
- Hình xăm biểu tượng cách điệu
 
Hinh xam bieu tuong cach dieu
 
Bạn có thể kết hợp một bên là bản phác thảo biểu tượng Bạch Dương với nửa còn lại là chiếc sừng có kích thước tương tự để tạo nên một tác phẩm hình xăm Bạch Dương bắt mắt. Sự kết hợp độc đáo này mang lại sự đối xứng thú vị cho hình xăm của bạn.
 
- Hình xăm đầu cừu hình học
 
1
 
Nếu bạn là người yêu thích những đường nét chi tiết, hãy thử kết hợp các hình dạng hình học vào hình xăm của mình. Trong thiết kế này, con cừu Bạch Dương cân bằng tổng thể về hình dạng và tỷ lệ.
 
- Hình xăm Bạch Dương lửa
 
Hinh xam Bach Duong lua
 
Bạch Dương là những người đầy nhiệt huyết, vì vậy nếu bạn yêu thích và tự hào về khía cạnh đó của mình, hãy truyền tải phần nào sự quyết liệt đó qua hình xăm của bạn. Ngọn lửa mực đỏ tạo ra sự tương phản với biểu tượng Bạch Dương màu đen, làm cho tác phẩm này trở nên nổi bật.
 
- Hình xăm cừu đực truyền thống
 
Hinh xam cuu duc truyen thong
 
Hình xăm cừu đực Bạch Dương này sử dụng kiểu mực truyền thống để tạo ra một thiết kế táo bạo và độc đáo. Việc bổ sung thêm chiếc lưỡi thè ra của con vật sẽ tạo thêm nét cá tính cho tác phẩm.
 
- Hình xăm Bạch Dương trừu tượng đầy màu sắc
 
Hinh xam Bach Duong truu tuong day mau sac
 
Ý tưởng này làm nổi bật hình bóng của những chiếc sừng cừu đực nhưng lại kết hợp với những hình dạng và màu sắc trừu tượng để mang đến sự tinh tế, vui nhộn.
 
- Hình xăm hoa Bạch Dương
 
Hinh xam hoa Bach Duong
 
Hình xăm hoa sang trọng này kết hợp chiêm tinh với một chuỗi những bông hoa nở đẹp, tạo thêm nét tinh tế và độc lạ cho tổng thể hình xăm.
 
Hy vọng với những ý tưởng hình xăm cho cung Bạch Dương bên trên, các bạn cũng đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X