Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý nghĩa 12 nhà trong chiêm tinh học: Cung địa bàn nào chi phối cảm xúc và suy nghĩ của bạn?

Thứ Năm, 14/07/2022 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiểu được ý nghĩa của 12 nhà trong chiêm tinh học hay chính là 12 cung địa bàn sẽ giúp bạn giải mã chi tiết hơn về bản đồ sao cá nhân của mình, biết được lĩnh vực mà bạn dồn năng lượng vào đó và tất nhiên sẽ hiểu hơn về câu chuyện của cuộc đời bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Nhà chiêm tinh là gì?

 
Y nghia 12 nha trong chiem tinh hoc
 
Trong chiêm tinh học phương Tây, Nhà chiêm tinh hay chính là các “cung địa bàn” (Houses) trên bản đồ sao sẽ giúp xác định vị trí của một hành tinh và tác động cụ thể của chòm sao hoàng đạo trong cuộc đời bạn. Có tất cả 12 Nhà trong chiêm tinh học và chúng được sắp xếp trong một biểu đồ hình tròn hoặc bánh xe.
 
Sở dĩ Nhà cực kì quan trọng trong chiêm tinh học là vì phải phải có sự phối hợp của Nhà và Cung thì mới giải đoán được ý nghĩa của các hành tinh chủ quản. Ví dụ một người có cung Mặt Trời Nhân Mã ở Nhà số 1 sẽ khác với người có cung Mặt Trời Nhân Mã ở Nhà số 2.
 
Thông qua việc biết được ý nghĩa của 12 nhà trong chiêm tinh học, bạn sẽ kiểm soát được cách sử dụng năng lượng của vũ trụ có lợi cho mình.
 
Có thể nói, 12 Nhà chiêm tinh được xem như 12 đường ray hành trình của một đời người mà cung Mọc chính là khởi nguồn của mỗi người từ khi chào đời. Đối với nhiều người trong chúng ta, cung hoàng đạo là cánh cổng dẫn lối đưa chúng ta đến với chiêm tinh học.
 

Cung nhà

Đặc trưng

Dấu hiệu hoàng đạo

Hành tinh chủ quản

Nhà 1 (Cung Mọc)

Cá nhân

Bạch Dương

Sao Hỏa

Nhà 2

Vật chất

Kim Ngưu

Sao Kim

Nhà 3

Thông tin

Song Tử

Sao Thủy

Nhà 4 (Thiên Đế)

Cội nguồn

Cự Giải

Mặt Trăng

Nhà 5

Sáng tạo, giải trí

Sư Tử

Mặt Trời

Nhà 6

Sức khỏe

Xử Nữ

Sao Thủy

Nhà 7 (Cung Lặn)

Mối quan hệ cá nhân

Thiên Bình

Sao Kim

Nhà 8

Tái sinh, tài sản

Hổ Cáp

Sao Diêm Vương, sao Hỏa

Nhà 9

Nhận thức

Nhân Mã

Sao Mộc

Nhà 10 (Thiên Đỉnh)

Sự nghiệp

Ma Kết

Sao Thổ

Nhà 11

Xã hội

Bảo Bình

Sao Thiên Vương, sao Thổ

Nhà 12

Tiềm thức

Song Ngư

Sao Hải Vương, sao Mộc


Như trong bảng minh họa phía trên, mỗi Nhà đại diện cho những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên các Nhà không tồn tại hoàn toàn độc lập mà có mối liên kết tác động lẫn nhau.
 
Do đó, khi diễn giải một bản đồ sao, chúng ta cần xem xét từ nhiều góc độ để mang tính khách quan hơn. Bản đồ sao không mang tính đúng/sai, tốt/xấu, nên chúng ta không nên vội kết luận nhanh chóng mà cần kết hợp giữa việc diễn giải bản đồ sao và sự chiêm nghiệm của chính mình để tìm ra đáp án phù hợp.
 

2. Đặc điểm của 12 Nhà chiêm tinh

 
Cung dia ban tren ban do sao
 
Các cung địa bàn trên bản đồ sao cá nhân của một người bất kỳ được phân chia dựa trên số phút chính xác của thời điểm người đó sinh ra. Vì vậy, việc nắm được chính xác giờ sinh là rất quan trọng.
 
Khoảnh khắc bạn ra đời sẽ xác định Cung Mọc chiêm tinh của chính bạn (tức là cung mọc lên khỏi đường chân trời vào khoảnh khắc bạn sinh ra), cũng như đánh dấu điểm bắt đầu của cung địa bàn thứ nhất – Nhà 1 trên bản đồ sao của bạn.
 
Các cung địa bàn còn lại (từ 2 đến 12) tiếp tục xuất hiện sau cung địa bàn thứ nhất. Cung Mọc của bạn luôn được liên hệ với cung địa bàn đầu tiên.
 
Mỗi cung địa bàn trong 12 cung địa bàn Chiêm tinh học sẽ liên quan đến một lĩnh vực riêng biệt trong cuộc đời bạn, từ các mối quan hệ cho đến phong cách giao tiếp cho đến cả khả năng kết nối với khía cạnh tâm linh và tinh thần của bạn.
 
Sáu cung địa bàn đầu tiên thiên về các vấn đề cá nhân và trung gian, trong khi sáu cung địa bàn còn lại sẽ có khuynh hướng liên kết với các tác động từ bên ngoài, những khía cạnh ít hữu hình, và những gì vẫn chưa xảy đến.
 
Ngay cả khi bạn không có hành tinh nào trong một cung địa bàn cụ thể nào đó trên bản đồ sao, thì bạn vẫn cần chú ý đến chòm sao Hoàng đạo nằm trong cung địa bàn đó, bởi vì đó cũng là chòm sao sẽ tác động năng lượng của nó lên một phần cuộc đời bạn.
 
Ví dụ, một người có chòm sao Cự Giải trong cung địa bàn thứ 4 – đại diện cho Gia đình – thường sẽ năng động thoải mái, rất khác với một người có Bạch Dương độc lập, chú trọng chính mình trong cung địa bàn thứ 4.
 

3. Cách vận hành của 12 Nhà chiêm tinh

 
Việc xác định chính xác ngày giờ sinh rất quan trọng trong việc tạo bản đồ sao cũng như tìm ra cung địa bàn. Tuy nhiên, bánh xe 12 Nhà sẽ tự xoay quanh trục mỗi 2 tiếng đồng hồ. Do đó, bạn cũng không cần biết chính xác từng phút từng giây của giờ sinh. Không có sự khác biệt giữa 6:15 sáng và 6:00 sáng.
 
Tuy nhiên, chính vì cái quy luật 2 tiếng ấy mà có những mốc giờ chuyển giao mà các bạn phải lưu ý. Đó là 1-3, 3-5, 5-7, 7-9,..., 23-1. Vậy nên, các mốc 1, 3, 5, 7, 9..., 23 là những mốc giờ cực kỳ nhạy cảm mà các bạn phải cẩn thận bởi vì 0:59 sáng sẽ khác hoàn toàn so với 1:01 sáng.
 
Do đó, các bạn phải dựa vào thông tin cá nhân và những kinh nghiệm trong cuộc sống để xác định các thông số mà mình đã đưa ra.
 
12 Ngôi Nhà sẽ được chia thành 3 nhóm: Nhà Góc (Angular Houses), Nhà Kế (Succedent Houses) và Nhà Cuối (Cadent Houses)
 
Những Nhà quan trọng nhất là Nhà 1, Nhà 4, Nhà 7 và Nhà 10. Những Nhà này được gọi là những “Nhà Góc” bởi vì chóp của những Nhà này trùng với 4 góc đặc biệt: Cung Mọc, Thiên Đế, Cung Lặn và Thiên Đỉnh. Những hành tinh nằm trong các Nhà Góc sẽ ảnh hưởng tới bạn mạnh mẽ nhất.
 
- Nhà Góc (1, 4, 7, 10) cho thấy cách bạn bắt tay vào làm việc, nói cho dễ hiểu thì Nhà Góc là cội nguồn của mọi sự bắt đầu.
 
4 đỉnh của 4 ngôi Nhà Góc là cực kì quan trọng, bao gồm Cung Mọc (Ascendant/Rising Sign, viết tắt A.C), Thiên Đỉnh (Midheaven, viết tắt M.C), Cung Lặn (Descendant, viết tắt D.C) và cuối cùng Thiên Đế (Imum Coeli, viết tắt I.C).
 
- Nhà Kế (2, 5, 8, 11) chính là cái Quả mà bạn gặt hái được từ những cái Nhân đã gieo trồng ở Nhà Góc. Hay nói đơn giản, Nhà Kế chính là kết quả của những việc mình làm ở Nhà Góc.
 
- Nhà Cuối (3, 6, 9, 12) thể hiện cách bạn duy trì những công việc mà mình đã làm ở Nhà Góc.
 

4. Ý nghĩa 12 Nhà trong chiêm tinh học


12 Nha trong chiem tinh hoc
 

NHÀ 1 - Nhà Góc - NGÔI NHÀ CỦA BẢN THÂN

  • Từ khóa: khởi đầu, diện mạo, quan niệm về cuộc sống
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Bạch Dương
  • Hành tinh chủ quản: Sao Hỏa
Vị trí tại Nhà thứ 1 sẽ cho thấy những vấn đề liên quan đến phẩm chất cá tính của cá nhân mỗi người, đây cũng là đỉnh nhà đầu tiên trong 12 Nhà và nằm ở vị trí hướng Đông trên bản đồ sao.
 
Đặc điểm của Nhà thứ 1 này cho thấy cách bạn thể hiện nhân cách, phẩm chất và cá tính của mình, cách bạn thể hiện và khẳng định bản thân mình, nó cho thấy quan điểm sống và động lực lớn nhất trong cuộc đời bạn, tại vị trí này cũng cho thấy cách người khác nhìn nhận về bạn.
 
Nhà 1 liên quan đến dấu hiệu của Bạch Dương, đó là lý do tại sao khi diễn giải ngôi nhà này, cần xem xét rằng nó chỉ ra sự bắt đầu của các dự án, sự thúc đẩy mà người đó phải đối mặt với cuộc sống, nếu anh ta dự định chiến thắng.
 
Bất kỳ hành tinh nào trong Nhà số 1 này đều sẽ tác động mạnh mẽ đến nhân cách của bạn và cách mà người khác đánh giá về bạn.
 

NHÀ 2 - Nhà Kế - NGÔI NHÀ CỦA TIỀN TÀI

  • Từ khóa: giá trị, nguồn lực bên trong và bên ngoài, sở hữu, khả năng kiếm tiền
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Kim Ngưu
  • Hành tinh chủ quản: Sao Kim
Vị thần của Nhà 2 trong dấu hiệu của Kim Ngưu và điều này có thể được hiểu là người mà ngôi nhà này tương ứng, tập trung nỗ lực vào phần tài nguyên và tích trữ nhiều hàng hóa.

Nhà thứ 2 liên quan đến tiền bạc và tài sản của bạn; những thứ mà bạn quý trọng, tài năng tiềm ẩn của bạn, tính tự phụ, lòng tự trọng (cách mà bạn tự quý trọng bản thân, thay vì miêu tả nhân cách của bạn như Nhà 1).
 
Tài sản bao gồm tất cả những gì mà bạn sở hữu (trừ gia đình/nhà cửa bị cai trị bởi Nhà 4) như: xe hơi, đồ nội thất, quần áo, tài sản có thể di dời được, vốn đầu tư, chứng khoán, v.v.
 
Nhà thứ 2 chỉ rõ cách bạn kiếm tiền và xài tiền của chính bạn (trái với tiền của người khác ở Nhà 8), thái độ của bạn đối với giàu sang và của cải vật chất, và khả năng tích của làm giàu của bạn.
 
Tóm lại, Nhà 2 chỉ ra cách mà mọi người quản lý các nguồn lực của mình, đối mặt với những tình huống không mấy thuận lợi trong tương lai để tiếp tục tăng lợi nhuận của họ.
 

NHÀ 3 - Nhà Cuối - NGÔI NHÀ CỦA GIAO TIẾP

  • Từ khóa: giao tiếp, chuyến đi ngắn, anh chị em, ý thức, giáo dục phổ thông
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Song Tử
  • Hành tinh chủ quản: Sao Thủy
Nhà 3 tương ứng với cung hoàng đạo Song Tử, do đó, tất cả năng lượng của nó đều hướng đến lĩnh vực truyền thông. Đó là, nó chỉ ra cách mọi người giao tiếp, cách họ làm cho ý tưởng, mối quan tâm, nhu cầu và cảm xúc của họ được biết đến.
 
Nhà thứ 3 sẽ cho thấy những điều xung quanh môi trường sống và các mối quan hệ của bạn trong cuộc sống, cũng như những chuyến hành trình ngắn ngày và mọi phương tiện di chuyển (bạn thích hoặc ghét một phương tiện di chuyển nào đó).
 
Nhà 3 còn nói lên kiến thức, khả năng lập luận và trình độ học vấn bậc thấp (bạn học tập như thế nào ở các cấp 1, cấp 2, cấp 3). Sự giao tiếp ở đây bao gồm cả các tin nhắn, cuộc gọi, các cuộc thăm viếng, khả năng đọc và biết.
 

NHÀ 4 - Nhà Góc - NGÔI NHÀ CỦA ĐIỀN SẢN

  • Từ khóa: gia đình, bất động sản, nền tảng cá nhân, sau khi kết hôn, nơi kết thúc đời người
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Cự Giải
  • Hành tinh chủ quản: Mặt Trăng
Cung hoàng đạo tương ứng với Nhà 4 là Cự Giải, những người sinh ra dưới cung này rất bảo vệ gia đình và bạn bè. Họ thường thích giữ mọi tình cảm hòa hợp và bộc lộ bản năng làm mẹ của mình một cách thành tiếng.

Do đó, nhà thứ 4 sẽ phản ánh những vấn đề liên quan đến tổ tiên, cha mẹ, nhà cửa, lịch sử và truyền thống gia đình bạn, nó cho thấy cuộc sống tình cảm gia đình và mối quan hệ giữa bạn và bố mẹ của bạn.

Sâu xa hơn, vì đỉnh của Nhà 4 chính là I.C (Thiên Đế), điểm thấp nhất của biểu đồ tử vi, nên các nhà chiêm tinh học cho rằng Nhà 4 còn nói lên hậu vận, cái chết và mồ mả của bạn. Là cội nguồn của chúng ta, Nhà 4 cho biết nơi mà linh hồn bạn sẽ đi về sau khi chết cũng như là bạn đến từ đâu.

Với những ai tin vào thuyết luân hồi, Nhà 4 sẽ cho biết những Nhân Quả mà bạn sẽ tạo nên ở kiếp này. Nếu bạn không tin vào chuyện luân hồi, bạn chắc chắn sẽ tìm được 1 điều gì khác mới mẻ ở Nhà 4, và biết đâu, tâm linh tín ngưỡng của bạn cũng sẽ thay đổi.
 

NHÀ 5 - Nhà Kế - NGÔI NHÀ CỦA SỰ SÁNG TẠO

  • Từ khóa: trẻ em, sự sáng tạo, giải trí, hẹn hò, thể thao, sở thích, sự đầu cơ
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Sư Tử
  • Hành tinh chủ quản: Mặt Trời
Theo ý nghĩa của 12 Nhà trong chiêm tinh học, Nhà thứ 5 sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến sở thích cá nhân. Nó cho thấy những điều về chuyện tình cảm yêu đương của bạn, quan điểm của bạn về tình yêu và sự lãng mạn, cách bạn cho đi và đón nhận tình yêu, cách bạn hưởng thụ cuộc sống.

Lãng mạn, hẹn hò, chuyện yêu đương và quan hệ thể xác đều được cai trị bởi Nhà 5 này. Tuy nhiên, hôn nhân lại được cai trị bởi Nhà 7. Tại sao ư? Bởi vì mãi cho đến những năm gần đây thì hôn nhân mới bị loại bỏ khỏi khái niệm về niềm vui thích, tình ái và mục tiêu trong cuộc sống.

Để tránh nhầm lẫn, nên nhớ rằng: những chuyện yêu đương của con tim thuộc về Nhà 5, nhưng những mối quan hệ mang tính chất cộng tác thì lại thuộc phạm vi của Nhà 7.

Nhà 5 cũng chính là nơi bật mí về khả năng sáng tạo, giải trí, năng khiếu và cả khả năng suy xét của bạn. Dấu hiệu của Sư Tử tương ứng với nó, càng khiến những người thuộc cung này cần sự chấp thuận và công nhận của người khác đối với những hành động mà họ thực hiện.

Tóm lại, Nhà 5 nói lên việc bạn tận hưởng cuộc sống khi là chính mình (không bị gò bó, ép buộc theo lối sống của ai khác).
 

NHÀ 6 - Nhà Cuối - NGÔI NHÀ CỦA SỨC KHỎE

  • Từ khóa: thói quen, sức khỏe, động vật, dịch vụ, công việc, vô thức
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Xử Nữ
  • Hành tinh chủ quản: Sao Thủy
Nhà 6 nằm trong dấu hiệu của Xử Nữ và đề cập đến cách bạn phục vụ người khác và cách bạn có thể làm việc để trở nên hữu ích nhất có thể.

Nhà thứ 6 sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến sức khỏe và thói quen thường ngày. Ngôi nhà này cũng bật mí về cách mà bạn đối xử với bản thân của chính mình.

Nó cho thấy tình trạng sức khỏe thể chất của bạn, bạn là người khỏe mạnh hay yếu ớt, cách mà bạn đối mặt với bệnh tật, cách bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và những người xung quanh mình, bạn có phải là người thường chú ý đến sức khỏe, chế độ ăn uống, chăm chỉ tập thể dục và giữ an toàn vệ sinh hay không....

Nhà thứ 6 thật sự ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc thường ngày bao gồm vệ sinh cá nhân và chăm sóc cơ thể khi ốm đau của bạn, trái ngược với nghề nghiệp thực sự ( nghề nghiệp thực sự hay sự nghiệp được biểu trưng bởi Nhà 10).
 

NHÀ 7 - Nhà Góc - NGÔI NHÀ CỦA HÔN NHÂN

  • Từ khóa: hôn nhân, mối quan hệ cá nhân 1-1
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Thiên Bình
  • Hành tinh chủ quản: Sao Kim
Về Nhà thứ 7, nơi đây sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng, đồng nghiệp, các mối quan hệ kinh doanh, đối tác làm ăn và kể cả kẻ thù của bạn.

Nhà thứ 7 sẽ phản ánh đến chất lượng của về các mối quan hệ của bạn, như mối quan hệ đó của bạn có bền chặt, tốt đẹp, nhận được sự sẽ chia và giúp đỡ hay không, nó cũng thể hiện cách mà bạn lựa chọn xác lập mối quan hệ nghiêm túc cho bản thân.

Nhà 7, tuy được cho là ngôi nhà của Hôn Nhân, nhưng thật chất, nó nói lên bất kì mối quan hệ 2 người nào của bạn: vợ chồng, đối tác kinh doanh, chia tay, ly dị, kẻ thù, và kiện tụng.

Ngoài ra, Nhà 7 còn nói lên những sự hợp tác, chia sẽ, góp phần ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội của bạn. Hành tinh cai trị Nhà 7 sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cách bạn xây dựng và duy trì các mối quan hệ kể trên.
 

NHÀ 8 - Nhà Kế - NGÔI NHÀ CỦA KINH DOANH

  • Từ khóa: tài sản của chồng/vợ, tình dục, bí mật, cái chết, kế thừa, sự tái sinh
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Hổ Cáp
  • Hành tinh chủ quản: Sao Diêm Vương, sao Hỏa
Dấu hiệu của Hổ Cáp sống trong Nhà 8, vì lý do này mà nó được đánh dấu bằng những nét khá sâu. Ví dụ, nó đề cập đến các chủ đề liên quan đến cái chết, luân hồi, tiềm thức, điều huyền bí và tình dục.

Nhà thứ 8 được coi là một ngôi nhà khó hiểu nhất trong số 12 Nhà. Đơn giản mà nói, Nhà 8 chính là cực đối của Nhà 2. Nếu Nhà 2 nói lên những thứ mà bạn sở hữu, thì Nhà 8 nói lên những thứ bạn kiếm được hoặc mất đi từ những mối quan hệ với người khác.

Nó thể hiện những vấn đề liên quan đến tình dục và trách nhiệm, hoạt động kinh doanh, tiền bạc, sự đổi mới hoặc kết thúc, sự kế thừa huyết thống, thuế má, sự thừa hưởng tài sản, di chúc, khả năng tiềm tàng, tài sản của vợ/chồng, tài sản của người hợp tác làm ăn, phá sản, lỗ vốn, sự hi sinh cá nhân... Giờ thì bạn đã hiểu thế nào là "chẳng ăn nhập gì với nhau" chưa.

Nhà số 8 cho thấy quan điểm của bạn về vấn đề tình dục trong mối quan hệ nam nữ và quan điểm về sự sở hữu thể xác cũng như vật chất. Nó cho thấy cách mà bạn kết hợp với những người chung quanh, cách bạn biến đổi thông qua các mối quan hệ vợ chồng hoặc quan hệ làm ăn, quan điểm về sự kết hợp thể xác, tinh thần và cảm xúc, bạn kiếm được hoặc mất đi điều gì từ những mối quan hệ với người khác.

Tuy nhiên, điểm cộng duy nhất của Nhà 8 chính là sự thay đổi và chữa trị. Nhưng sự thay đổi và chữa trị này lại đòi hỏi sự ra đi của người khác, sự mất mát hoặc là tổn thương. Giống như là 1 động lực thúc đẩy chúng ta phải thay đổi tốt hơn vậy.
 

NHÀ 9 - Nhà Cuối - NGÔI NHÀ CỦA TÂM LINH

  • Từ khóa: giáo dục bậc cao, triết học, tôn giáo, đa văn hóa, nước ngoài, luật pháp, siêu ý thức
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Nhân Mã
  • Hành tinh chủ quản: Sao Mộc
Trong Nhà 9, dấu hiệu của Nhân Mã hiện diện và vì lý do này, nó có liên quan đến việc học đại học. Tất cả mọi thứ liên quan đến kiến ​​thức sâu rộng, từ triết học đến tôn giáo, ở đây trong ngôi nhà này đều được phóng đại.

Vị trí tại Nhà thứ 9 sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến trí tuệ, triết học, tôn giáo, luật pháp, học vị, đạo đức và sự trải nghiệm thực tiễn. Đây là Nhà của tư duy và ý tưởng lớn, nó thể hiện triết lý sống, sự thông thái, sức mạnh tinh thần, thái độ đối với cuộc sống và sự nghiệp của bạn.

Cách mà bạn bước đi trên con đường cuộc đời mình có khôn ngoan hay không, tất cả bí ẩn này ẩn chứa tại nhà thứ 9.

Học thức của Nhà 9 và kiến thức của Nhà 3 khác nhau rất nhiều. Kiến thức của Nhà 3 có được từ sách vở, trường lớp. Còn học thức của Nhà 9 thì phải bao gồm cả việc xây dựng và phát triển lên những tầng cao hơn từ những kiến thức căn bản có được.

Tóm lại, Nhà 9 nói lên những kinh nghiệm thực tiễn mà chúng ta có được từ những cuộc hành trình đi tìm ý nghĩa của vạn vật.
 
 

NHÀ 10 - Nhà Góc - NGÔI NHÀ CỦA SỰ NGHIỆP

  • Từ khóa: sự nghiệp, danh tiếng, kỷ luật
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Ma Kết
  • Hành tinh chủ quản: Sao Thổ
Dấu hiệu của Ma Kết hiện diện ở vị trí tại Nhà thứ 10 nên nơi đây sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến sự nghiệp và công danh, quyền lực và địa vị. Nhà số 10 này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nghề nghiệp và địa vị xã hội của mỗi người, bao gồm cả thành công về tài chính và sức mạnh về tiếng nói.

Ngôi nhà này sẽ bật mí về việc bạn có thành đạt và có địa vị trong xã hội hay không, bạn có nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng đến xã hội hay không.
Nhà này bao gồm nền tảng xã hội (đối nghịch với nền tảng gia đình riêng tư ở Nhà 4), sự công nhận, thành tựu cá nhân, trách nhiệm xã hội, ý thức về bổn phận, những nhân vật quyền lực, chính khách.
 
Nhà này chứa đựng những lĩnh vực công khai nhất của một người và sự nghiệp mà bạn đang phát triển, đây chính là sự đối lập với những công việc hàng ngày và những việc vặt được cai trị bởi Nhà 6.
 
Như những Nhà Góc khác, mỗi hành tinh trong Nhà 10 này đều rất quan trọng. Những hành tinh trong Nhà 10, cung trên chóp của Nhà này và những hành tinh của nó sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự nghiệp và danh tiếng của bạn trước công chúng.
 

NHÀ 11 - Nhà Kế - NGÔI NHÀ CỦA QUAN HỆ XÃ HỘI

  • Từ khóa: bạn bè, xã hội, hy vọng, ước mơ
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Bảo Bình
  • Hành tinh chủ quản: Sao Thiên Vương, sao Thổ
Nhà thứ 11 sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến bạn bè và số phận. Nó phản ánh những mối quan hệ bạn bè và cách bạn nhận được tình yêu thương từ người khác, nó cũng cho thấy niềm hy vọng, mơ ước trong cuộc đời bạn, ngôi nhà này cũng chi phối đến sự phát triển năng khiếu cá nhân và những phẩm chất riêng của bạn đối với cuộc sống.
 
Đơn giản mà nói, Nhà 11 nói lên quan hệ xã hội và bạn bè của bạn. Điều này bao gồm tư cách hội viên, hy vọng, mục đích, tham vọng, ước mong.
 

NHÀ 12 - Nhà cuối - NGÔI NHÀ CỦA SỰ HI SINH

  • Từ khóa: tiềm thức, góc khuất tâm hồn, sức mạnh tiềm ẩn, nhu cầu cá nhân
  • Dấu hiệu hoàng đạo: Song Ngư
  • Hành tinh chủ quản: Sao Hải Vương, sao Mộc
Ở vị trí tại Nhà thứ 12 sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến tâm linh và những điều thuộc về tiềm thức. Nó cho thấy sự bí ẩn, bí mật, nỗi muộn phiền, sự nhạy cảm cũng như những lo lắng trong cuộc đời.
 
Nhà số 12 cũng phản ánh cách mà bạn đối mặt với sự khó khăn, nỗi đau khổ, kẻ thù... nói chung là những khía cạnh tiêu cực nhất trong cuộc sống.
 
Ngôi nhà này bị “hiểu lầm” còn nhiều hơn cả Nhà 8. Đây là ngôi nhà của tiềm thức, một bản thể luôn ẩn nấp trong lòng của chúng ta, bao gồm, những suy nghĩ vô thức, những kí ức, thói quen tiềm thức từ quá khứ, bệnh thần kinh, nghiệp chướng, sự dối lòng, khuynh hướng thoát ly thực tế.
 
Đối với những người có lòng tin tưởng, Nhà 12 cũng được coi như là sự tập hợp vô thức của tất cả bản chất loài người.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X