Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý nghĩa của các hành tinh trong chiêm tinh học, ảnh hưởng của nó đến cuộc đời 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 08/10/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là giải mã ý nghĩa các hành tinh trong chiêm tinh học và ảnh hưởng của nó đến con người và cuộc sống của 12 cung hoàng đạo ra sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Chiêm tinh học và các hành tinh là gì? 

 
y nghia cac hanh tinh trong chiem tinh
 
Trải qua hàng nghìn năm, tổ tiên thời tiền sử của chúng ta đã theo dõi những hiện tượng đáng kinh ngạc như nhật thực mạnh và sao chổi tầm ngắn, cũng như các hiện tượng thời tiết thường xuyên theo chu kỳ bị tác động bởi các hành tinh.
 
Các thiên thể cố định, được xác định là "hành tinh". Bên dưới sự tĩnh lặng của bầu trời đêm mượt như nhung, Mặt Trăng, sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa, sao Mộc và sao Thổ - được gọi là "các hành tinh cổ điển" - được phát hiện sớm.

Người Babylon cổ đại đã tạo ra 12 cung hoàng đạo bằng cách chia bầu trời thành 12 phần, mỗi phần được đặt theo tên của chòm sao lớn nhất mà nó chứa đựng.
 
Lịch hoàng đạo vừa theo dõi thời gian vừa cung cấp các dự đoán chính xác về tính cách, cuộc sống của con người. Người Babylon quan sát thấy sự chuyển động của các hành tinh, được gọi là quá cảnh, tương ứng với cả những sự kiện tốt lành và xui xẻo trên trái đất đã đang và sắp xảy ra.
 
Người La Mã đã áp dụng dự đoán theo lịch cung hoàng đạo vào buổi bình minh của thế kỷ thứ nhất, mở rộng vai trò của các ngôi sao và hành tinh thông qua thần thoại. Chính tại sự giao thoa giữa sự quan sát tỉ mỉ và văn hóa dân gian sử thi mà thuật chiêm tinh đã được sinh ra một cách diệu kỳ.

Trong nhiều thế kỷ, chiêm tinh học là trung tâm của khoa học, y học, triết học và phép thuật. Mô hình vĩ mô bí ẩn, rộng lớn của vũ trụ phản ánh mô hình thu nhỏ của trải nghiệm con người.
 
Sự ra đời của kính viễn vọng và khám phá tương ứng về cái gọi là "hành tinh hiện đại" - sao Thiên Vương, sao Hải Vương và sao Diêm Vương - đã hoàn thành câu đố thiên thể.
 
Mặc dù chức năng của chiêm tinh đã thay đổi, người ta không còn tin vào chiêm tinh quá nhiều như thời trước nữa nhưng ngày nay chúng ta vẫn quan sát các hành tinh như người Babylon cổ đại đã làm.

Khi bạn trở nên thông thạo hơn trong ngôn ngữ của vũ trụ, bạn sẽ thấy rằng cung hoàng đạo của mình chỉ là một lớp mỏng cho thấy bạn là ai.

Một khi bạn tìm hiểu ý nghĩa đằng sau nhiều hành tinh trong chiêm tinh học rồi đối chiếu với bản đồ sao, học cách đọc bản đồ sao, bạn sẽ thấy mọi thứ bắt đầu trở nên thú vị hơn!

Trên thực tế, những hành tinh khác nhau này thậm chí có thể xác nhận những trải nghiệm nhất định bạn đã có, đưa cảm xúc của bạn thành lời theo cách mà bạn chưa từng có trước đây.
 
Bạn có thể nhận ra mỗi hành tinh bởi bầu khí quyển kỳ lạ và tuyệt đẹp của chúng. Bạn có thể nhận ra Sao Mộc là một khối khí khổng lồ cuộn xoáy với những đám mây amoniac và heli.

Bạn có thể nhớ đến sao Thiên Vương vì thực tế là nó là hành tinh giàu có của vũ trụ theo đúng nghĩa đen là "có cơn mưa kim cương".

Khi bạn nghĩ về sao Thủy, tôi cá là bạn cũng nghĩ về nó có kích thước siêu nhỏ, nhiều nước và gần với Mặt Trời.

Nhưng ngoài những đặc điểm khác biệt trên bề mặt, những hành tinh này có những tính cách sâu sắc và phức tạp của riêng chúng. Các nhà thiên văn cổ đại coi những hành tinh này là những vị thần có ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta ở đây trên Trái đất.
 
Nếu bạn đã từng đọc về cung hoàng đạo của mình và tự nghĩ: "Thật không giống mình", thì bạn có thể xem bản đồ sao của mình xem sao. Mọi hành tinh trong hệ Mặt Trời của chúng ta đều có mặt trong bản đồ sao của bạn, chúng đều có ảnh hưởng riêng đến tính cách của bạn!
 
Tôi thích nghĩ về các hành tinh như các nhân vật trong câu chuyện cuộc sống của chúng ta. Mỗi hành tinh phục vụ một chức năng khác nhau và thúc đẩy bạn theo một hướng riêng, bởi vì mỗi hành tinh đều có vai trò của chúng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa các hành tinh trong chiêm tinh nhé.

2. Ý nghĩa các hành tinh trong chiêm tinh


2.1 Mặt Trời


Hành tinh của Bản thân

Từ khóa: Ý thức, cá tính, thể hiện bản thân, lãnh đạo, tự tin, sáng tạo, nam tính
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: 1 tháng
 
Những gì nó thể hiện bên trong bạn: Cái tôi, tính cách cơ bản và sức sống
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Mức năng lượng toàn cầu và sự tập trung vào tập thể
 
Khi Mặt Trời tỏa ra ánh sáng, nó mang lại sự sống. Hành tinh này đại diện cho bản thân, cá tính và bản ngã của một người, tinh thần và những gì nó tạo nên sự độc đáo của cá nhân.

Nó chi phối bản chất bên ngoài của chúng ta và khuôn mặt của chúng ta thể hiện với thế giới. Mặt Trời cũng nói lên khả năng sáng tạo và sức mạnh của cá nhân để đáp ứng những thách thức của cuộc sống hàng ngày.
 
Người cha, người chồng và những người có ảnh hưởng bởi nam giới được cai trị bởi Mặt Trời, và những đứa trẻ cũng vậy. Năng lượng của Mặt Trời là một năng lượng mạnh mẽ, trong sự thức tỉnh của nó chính là quyền lực, khả năng lãnh đạo và bản chất của một cá nhân, bản thể cốt lõi của họ. Thông qua ý chí của hành tinh này, chúng ta học cách thể hiện mình trong thế giới.
 
Mặt Trời rất hùng vĩ, phù hợp với khí chất vương giả của nó. Quả cầu này cũng quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của chúng ta.

Ánh sáng vàng của Mặt Trời là nguồn sinh lực quan trọng giúp chúng ta có sức mạnh, nghị lực và ý chí vươn tới thành công. Nó mang lại sức mạnh cho các hành tinh khác, đó là lý do tại sao hành tinh này chiếm một vai trò quan trọng trong chiêm tinh học.
 
Mặt Trời dành khoảng một tháng để ghé thăm mỗi cung hoàng đạo và mất một năm để đi qua 12 cung hoàng đạo. Đó là năng lượng nam tính và cai trị cung Sư Tử cùng ngôi nhà thứ 5.

2.2 Mặt Trăng


Người cai trị cảm xúc

Từ khóa: Thói quen, bản năng, hành vi, vô thức, ký ức, nữ tính, thuần dưỡng, trực giác
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: 2 đến 3 ngày một lần
 
Nó thể hiện điều gì bên trong bạn: Thế giới nội tâm và tâm hồn của bạn
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Tâm trạng chung của tập thể con người
 
Vì Mặt Trăng là hành tinh gần Trái đất nhất nên nó hoàn thành vòng quay của mình trong vòng chưa đầy một tháng. Nó cũng chạm vào cuộc sống của chúng ta sâu hơn hầu hết các hành tinh khác.
 
Là người cai trị thủy triều, thật phù hợp khi Mặt Trăng nên là người cai trị cảm xúc của chúng ta. Nước vẫn trôi mãi? Tạo sóng? Một nguồn cảm xúc? Đúng vậy, cảm xúc của chúng ta từ lâu đã được miêu tả dưới dạng nước biển: Trôi chảy, quan trọng, khuấy động từ bên trong.

Sự thay đổi tâm trạng, bản năng, cách chúng ta cảm nhận mọi thứ và cảm xúc của chúng ta ảnh hưởng đến người khác như thế nào đều chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng. Trong khi Mặt trời cho chúng ta tinh thần thì Mặt Trăng cho chúng ta linh hồn.
 
Mặt Trăng giống như một nữ thần ở chỗ nó tượng trưng cho người mẹ và mối quan hệ giữa phụ nữ và trẻ em. Hành tinh này nói lên những người phụ nữ trong cuộc đời của một người và vai trò nuôi dưỡng của họ. Khả năng sinh sản, mang thai và sinh con cũng do Mặt Trăng chi phối.

Chúng ta nhìn thấy Mặt Trăng tỏa ra ánh sáng màu bạc ngay từ những giây phút đầu tiên của chúng ta, khi chúng ta được mẹ vuốt ve, âu yếm và cảm nhận được sự âu yếm của mẹ.
 
Cảm xúc của chúng ta tự thể hiện thông qua con người của chúng ta và thiết lập giai điệu cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Mặt Trăng khiến chúng ta trở nên quan trọng trong khoảnh khắc hiện tại và mong manh ở khoảnh khắc tiếp theo.

Thông qua năng lượng của Mặt Trăng, chúng ta cố gắng dung hòa những cảm xúc đa dạng để khiến bản thân trở nên hoàn thiện và hòa nhập với thế giới. Nó cũng giúp chúng ta nhìn thấy điều mà chúng ta muốn và sử dụng trí nhớ cũng như quá khứ như một phần của quá trình này.
 
Mặt Trăng dành khoảng 2 ngày rưỡi cho mỗi cung và mất 28 ngày để đi vòng quanh cung hoàng đạo. Đó là năng lượng nữ tính, cai trị cung Cự Giải và nhà thứ 4.
 

2.3 Sao Thủy


Sao Thuy
 
Hành tinh của tâm trí

Từ khóa: Truyền thông, trí tuệ, công nghệ, thông tin, ý tưởng, kinh doanh, giáo dục, pháp lý
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: 3 đến 4 tuần
 
Nó thể hiện điều gì bên trong bạn: Tâm trí và phong cách giao tiếp của bạn
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Hình thái tinh thần của tập thể, nền kinh tế và phương tiện truyền thông

Sao Thủy giống như sứ giả có cánh của các vị thần, mang đôi cánh nhẹ như lông vũ và ra lệnh cho chúng ta trong việc giao tiếp, nói năng. Giao tiếp, trí tuệ và nhận thức đều nằm trong phạm vi quản lý của sao Thủy, đi kèm đó là logic và lý luận, cách suy nghĩ của chúng ta, cũng như cách chúng ta tạo ra và thể hiện các quá trình suy nghĩ của mình.
 
Bản chất lanh lợi mang đến cho tâm trí sự bồn chồn và bất động. Sao Thủy thiên về sự thông minh nhanh nhạy, tư duy nhanh nhạy, khả năng, ý kiến, lý luận và khả năng hợp lý hóa mọi thứ.

Năng lượng của nó có thể tốt hoặc xấu, nhưng lúc sao Thủy nghịch hành thì ai cũng phải lo lắng ít nhiều, tuy nhiên nó sẽ tiếp thêm sinh lực cho chúng ta trong mảng ngoại giao! Hành tinh này cũng thúc đẩy chúng ta siêng năng giao tiếp hơn, vừa khéo léo vừa nhạy bén.
 
Sao Thủy còn nói về những chuyến đi ngắn: Chuyến thăm hàng xóm hoặc bạn bè qua thị trấn, đường đi làm trong ngày làm việc, nơi nghỉ ngơi cuối tuần. Anh chị em, và phương tiện giao thông nói chung cũng nằm trong vương quốc của Sao Thủy.
 
Nói, viết, sách, truyền thông trực tuyến và học tập đều nằm trong phạm vi của sao Thủy. Hành tinh này cầu xin chúng ta thể hiện bản thân thường xuyên. Tuy nhiên, khi sao Thủy đi ngược dòng, mặt giao tiếp của chúng ta sẽ gặp thử thách.
 
Sao Thủy không bao giờ cách Mặt Trời quá 28 độ, nó mất khoảng 88 ngày để hoàn thành quỹ đạo của nó trên Mặt Trời. Nó không phải là năng lượng nam tính hay nữ tính và giả định giới tính của dấu hiệu mà nó mang trong đó. Nó cai trị cả Song Tử và Xử Nữ, cai trị nhà thứ 3 và nhà thứ 6.

2.4 Sao Kim


Hành tinh của sắc đẹp và tình yêu

Từ khóa: Tình yêu, sự hấp dẫn, lợi nhuận, sự hòa hợp, các mối quan hệ, nghệ thuật, niềm vui
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: Khoảng 4 đến 5 tuần
 
Nó thể hiện điều gì bên trong bạn: Tính thẩm mỹ và ngôn ngữ tình yêu của bạn
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Năng lượng lãng mạn của tập thể và cảm giác kết nối 

Sao Kim là hành tinh nói về niềm vui được chia sẻ với người khác. Hành tinh này liên quan đến tình yêu, sự lãng mạn và sự hài hòa trong các ràng buộc tình cảm của chúng ta, hôn nhân, tình bạn và các đoàn thể khác (như quan hệ đối tác kinh doanh).

Sao Kim sẵn sàng truyền bá hạnh phúc và sự dịu dàng, đồng thời dạy chúng ta cách yêu thương và trân trọng người khác cũng như những thứ chúng ta sở hữu. Chúng ta xuất hiện hấp dẫn, chúng ta thu hút người khác nhờ năng lượng của sao Kim. 
 
Vẻ đẹp cũng được kết hợp chặt chẽ với sao Kim. Nghệ thuật (âm nhạc, khiêu vũ, kịch và văn học, tên một số ít) và ý thức thẩm mỹ nằm trong vương quốc của sao Kim.

Sao Kim cầu xin chúng ta tận hưởng các giác quan và say mê vẻ đẹp của thế giới của chúng ta. Hành tinh này gắn bó chặt chẽ với sự tinh tế, văn hóa, sự quyến rũ và duyên dáng.
 
Hành tinh này cũng đề cập đến niềm vui mà chúng ta có được từ tài sản của mình. Những thứ xa xỉ (đồ trang sức, tranh vẽ, xe hơi đắt tiền), đồ ăn thức uống ngon, một ngôi nhà đẹp và tinh tế đều làm hài lòng những sở thích của nó.

Hành tinh này yêu cầu chúng ta đánh giá cao bản chất tinh tế của mọi thứ. Đó là một thế giới gợi cảm (không nhất thiết phải là tình dục).
 
Sao Kim mất 225 ngày để hoàn thành quỹ đạo của nó trong cung hoàng đạo, nó không bao giờ chênh quá 47 độ so với Mặt trời. Đây là một hành tinh mang năng lượng nữ tính và cai trị cả Kim Ngưu và Thiên Bình cùng ngôi nhà thứ 2, nhà thứ 7.
 

2.5 Sao Hỏa


Hành tinh của hành động và đam mê


Từ khóa: Đam mê, can đảm, tình dục, ham muốn, gây hấn, lái xe, cạnh tranh, xung đột
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: Khoảng 6 đến 7 tuần
 
Nó thể hiện điều gì bên trong bạn: Quyết tâm và ham muốn tình dục của bạn
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Sự tập trung và mức độ gây hấn của tập thể

Sao Hỏa là hành tinh hành động trong chiêm tinh. "Hành tinh đỏ" rực lửa không làm bạn thất vọng. Năng lượng, niềm đam mê, động lực và sự quyết tâm đều nằm ngay trên con đường của sao Hỏa.

Hành tinh này ra lệnh cho bạn đứng lên, mạnh mẽ lên, nói một cách đơn giản, sao Hỏa nói lên sức mạnh và sự thể hiện tự tin của cá nhân.
 
Tham vọng và cạnh tranh cũng nằm trong vương quốc của sao Hỏa. Cho dù đó là nơi làm việc hay trên sân chơi, sao Hỏa đều khuyến khích chúng ta đối mặt với thử thách và cố gắng hết sức hoặc làm tốt hơn.

Quyết liệt là một phần của kế hoạch ở đây, mặc dù sao Hỏa cũng coi trọng lòng dũng cảm và danh dự. Sự quyết đoán và bản tính táo bạo, không sợ hãi làm hài lòng hành tinh này.
 
Điều quan trọng cần lưu ý là năng lượng của sao Hỏa có thể mang tính xây dựng hoặc phá hủy như vị thần hiến tranh thời cổ đại, sao Hỏa có thể hung bạo tàn bạo nhất trong các hành tinh.

Nó cũng yêu cầu chúng ta khai thác sức chịu đựng, tham vọng bên trong bản thân mình và hướng đến thành tích.
 
Sao Hỏa cai quản tình dục và năng lượng tình dục của chúng ta, đồng thời cai quản vũ khí, tai nạn và phẫu thuật, năng lượng của sao Hỏa khá hữu ích nếu được sử dụng đúng cách.
 
Phải mất gần 2 năm sao Hỏa mới hoàn thành quỹ đạo đi qua cung hoàng đạo. Đó là năng lượng nam tính và cai trị cả Bạch Dương, Hổ Cáp, nhà thứ nhất cùng nhà thứ 8
 

2.6 Sao Mộc


Hành tinh của sự mở rộng và may mắn

Từ khóa: May mắn, lạc quan, hy vọng, tầm nhìn, tăng trưởng, khôn ngoan, ảnh hưởng, thịnh vượng
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: Khoảng 12 đến 13 tháng
 
Nó đại diện cho điều gì bên trong bạn: Nơi bạn tìm thấy may mắn của mình
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Niềm hy vọng và sự phát triển của tập thể

Theo ý nghĩa các hành tinh trong chiêm tinh, sao Mộc là hành tinh của suy nghĩ. Là người giám hộ của trí óc trừu tượng, hành tinh này cai trị việc học tập, kiến thức và ban cho chúng ta một khoảng lặng để khám phá các ý tưởng, trí tuệ và tinh thần.

Về mặt trí tuệ, sao Mộc hỗ trợ chúng ta hình thành hệ tư tưởng của mình. Trong lĩnh vực tâm linh, sao Mộc thống trị các tôn giáo và triết học. Việc tìm kiếm câu trả lời là điều mà sao Mộc luôn đề ra. Hành tinh này còn buộc chúng ta phải đánh giá các giá trị đạo đức và luân lý của mình,nó cũng giải quyết cảm giác lạc quan của chúng ta.
 
May mắn và vận may được gắn với sao Mộc vì lý do chính đáng. Đây là một hành tinh của sự tốt bụng và nhân từ, muốn chúng ta phát triển và hưng thịnh theo cách tích cực.

Sao Mộc có thể là thẩm phán hoặc bạn trợ giúp đáng kính giúp chúng ta thấy rằng chúng ta đang đi đúng hướng. Mặc dù thành công, thành tựu và sự thịnh vượng của chúng ta đều nằm trong vương quốc của Sao Mộc, nhưng đôi khi, sự lớn mạnh này có thể trở nên tồi tệ và biến chúng ta lười biếng (tệ nhất là Sao Mộc có liên quan đến việc tăng cân).
 
Thời gian giải trí cũng là một trong những trò tiêu khiển của sao Mộc. Các loại thể thao, trò chơi may rủi và đi dạo trong công viên với thú cưng của gia đình (sao Mộc rất thích động vật) - tất cả đều do hành tinh này cai trị.

Thêm một điều nữa là chòm sao này thường đoán trước sự giàu có, vật chất và những thứ khác, nó như là một người bạn tốt trên trời!
 
Sao Mộc mất khoảng 12 năm để đi vòng quanh cung hoàng đạo (hành tinh này ghé thăm trung bình một cung hoàng đạo mỗi năm). Nó mang năng lượng nam tính và cai trị cả Nhân Mã cùng Song Ngư, nhà thứ 9 và nhà thứ 12.
 

2.7 Sao Thổ


Hành tinh của kỷ luật, nghiệp báo

Từ khóa: Nghiệp chướng, sức mạnh, kiên trì, kỷ luật, hạn chế, luật pháp, thẩm quyền, bài học cuộc sống, trở ngại, truyền thống
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: Khoảng 2 đến 3 năm
 
Nó thể hiện điều gì bên trong bạn: Nơi bạn phải chịu trách nhiệm và học những bài học cuộc sống
 
Nó đại diện cho điều gì trong cuộc sống: Cấu trúc toàn cầu, chính phủ và công việc tập thể

Sao Thổ không làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng. Sao Thổ ra lệnh cho chúng ta phải làm việc chăm chỉ. Kỷ luật và trách nhiệm rất quan trọng đối với hành tinh này, nhưng nếu chúng ta mong muốn chinh phục thế giới, điều đó cũng không sao cả, càng tốt chứ sao.
 
Hành tinh này cầu xin chúng ta nhìn vào đồng hồ xem có thời gian cho thứ chúng ta muốn làm hay có giới hạn thời gian nào không? Những hạn chế đó rất quan trọng đối với Sao Thổ, chúng ta phải học cách quản lý chúng. 
 
Sao Thổ cai quản tuổi già cùng với những bài học nhân quả mà nó dạy cho chúng ta. Học những bài học trong cuộc sống là chìa khóa cho hành tinh này, nó y chang một giáo viên trong vũ trụ đến để dạy dỗ con người.

Sự uy nghiêm của tuổi già cũng mang theo một cảm giác nhất định về truyền thống, quy ước và sự khôn ngoan. Hành tinh này hoan nghênh sự kiên trì của chúng ta.
 
Cấu trúc, trật tự và cách chúng ta tiến hành công việc của mình đều được cai trị bởi hành tinh có vành đai này. Việc thu hẹp và quản lý tài sản cũng do nó quản lý. 
 
Sao Thổ phải mất 28 đến 30 năm để hoàn thành quỹ đạo hoàng đạo của nó. Nó mang năng lượng nam tính và cai trị cả Ma Kết và Bảo Bình cùng nhà thứ 11.
 

2.8 Sao Thiên Vương


Sao Thien Vuong
 
Hành tinh của cuộc cách mạng, nổi loạn

Từ khóa: Thay đổi, tự do, nổi loạn, cá tính, hỗn loạn, tư tưởng tiến bộ, chủ nghĩa nhân đạo, phát minh, chiêm tinh
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: Khoảng 7 năm
 
Nó thể hiện điều gì bên trong bạn: Cách bạn thể hiện sự lập dị
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Tăng trưởng tiến bộ và hướng tới tương lai, internet, công nghệ, khoa học

Sao Thiên Vương không được phát hiện cho đến năm 1781. Là một trong những hành tinh nằm ngoài cùng, nó di chuyển khá chậm trong vòng tròn hoàng đạo. Kết quả là tác động của nó được cảm nhận theo thế hệ nhiều hơn là từng cá nhân.
 
Sao Thiên Vương mang trong mình một cách nhìn mới về mọi thứ và cách tiếp cận của nó được đáp ứng tốt nhất với những ý thức được mở rộng. Tính nguyên bản, phát minh, máy tính, công nghệ tiên tiến và các sự kiện trong tương lai đều do hành tinh này cai trị.

Sao Thiên Vương thích phá vỡ truyền thống và tạo ra một khuôn mẫu mới, hành tinh này muốn tập trung ánh nhìn vào một trật tự thế giới mới. Để đạt được mục tiêu đó, nổi loạn, cách mạng, những kẻ độc tài, một nhà nước tự trị và ý chí tự do đều nằm dưới sự bảo vệ của hành tinh này.
 
Không ai có thể nói rằng sao Thiên Vương là chòm sao tinh tế bởi đây là hành tinh tạo ra những hành vi thất thường và kỳ quái, còn một xã hội phóng túng cũng như những lý tưởng nhân đạo không phù hợp với chòm sao này.

Tự do và sáng tạo là thứ quan trọng đối với hành tinh này. Sao Thiên Vương còn cai quản các trận động đất và các thảm họa thiên nhiên khác.
 
Sao Thiên Vương phải mất 84 năm để hoàn thành chuyến đi quanh cung hoàng đạo. Nó là một năng lượng ái nam ái nữ, cai trị cung Bảo Bình và nhà thứ 11. Sao Thiên Vương được coi là "sao Thủy phiên bản mới" có quãng 8 cao hơn và là hành tinh đầu tiên trong số các hành tinh siêu việt.
 

2.9 Sao Hải Vương


Hành tinh của ma thuật

Từ khóa: Tâm linh, tưởng tượng, giấc mơ, nghệ thuật, huyền bí, ảo tưởng, lừa dối, thoát ly
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: Khoảng 10 đến 12 năm
 
Những gì nó thể hiện bên trong bạn: Trí tưởng tượng và khía cạnh thần bí của bạn
 
Nó thể hiện điều gì trong cuộc sống: Sở thích nghệ thuật toàn cầu, ảo tưởng, bê bối, tôn giáo và tâm linh

Sao Hải Vương, một hành tinh được phát hiện muộn vào năm 1846. Quỹ đạo quay chậm của nó quanh cung hoàng đạo của chúng ta chủ yếu tác động đến thế hệ trong tự nhiên.
 
Hình tượng của hành tinh này là đinh ba của Poseidon, thần biển. Phần lớn hành tinh này là chất lỏng (sao Hải Vương cai quản các đại dương của Trái đất), có thể thay đổi và ảo tưởng về bản chất con người.

Những giấc mơ, ảo ảnh, suy nghĩ trừu tượng và điều bí ẩn đều do Hải Vương cai quản. Mặt tâm linh và cách chúng ta khai thác năng lượng đó để cải thiện cá nhân của mình rất quan trọng đối với hành tinh này.

Sao Hải Vương mời gọi chúng ta để năng lượng của nó quét qua chúng ta và sử dụng trạng thái thiền định để có được những hiểu biết sâu sắc và nâng cao nhận thức. Thơ ca, âm nhạc và khiêu vũ là một trong những hoạt động giống như "xuất thần" mà hành tinh này yêu thích.
 
Hải Vương cai trị điện ảnh, truyền hình, sân khấu, thời trang và tất cả các hình thức quyến rũ, nghệ thuật. Về bản chất, sao Hải Vương đang tạo ra một ảo ảnh về những gì bên ngoài mê hoặc và quyến rũ bên trong. Nó là hành tinh bí ẩn không dễ dàng bộc lộ ra ngoài. Nó cũng là một kẻ ưa địa vị, thích xu nịnh và lật đổ trong vũ trụ.
 
Mặt bóng của Sao Hải Vương giống với ngôi sao già cỗi không thể tạo thêm một bức màn nữa. Khi ánh sáng yếu, hành tinh này chơi trong một thế giới không xa của ma túy, rượu, mê man và thôi miên.

Năng lượng của nó ám ảnh chủ nghĩa thoát ly vào những ngày đen tối, một biển ảo tưởng, đạo đức giả và sự bất thường. Giấc ngủ và giấc mơ cũng được thống trị bởi hành tinh này. Vào cuối ngày, sao Hải Vương liên tục đến với bạn trong giấc ngủ đó nha - bạn sẽ đón nhận nó như thế nào?
 
Sao Hải Vương phải mất 165 năm để hoàn thành vòng xoay của nó quanh cung hoàng đạo, mất khoảng 14 năm cho mỗi cung. Đó là năng lượng nữ tính và cai trị cung Song Ngư cùng nhà thứ 12. Hành tinh này được biết đến như là quãng 8 cao hơn của sao Kim và là hành tinh thứ 2 trong số các hành tinh siêu việt.
 

2.10 Sao Diêm Vương


Hành tinh tái sinh, quyền lực

Từ khóa: Biến đổi, hủy diệt, chết chóc, tiến hóa, thống trị, quyền lực, tái sinh, tiềm thức
 
Thời gian quá cảnh giữa các cung hoàng đạo: Khoảng 12 đến 15 năm
 
Nó thể hiện điều gì bên trong bạn: Cách bạn biến đổi và tái sinh
 
Nó đại diện cho điều gì trong cuộc sống: Quyền lực toàn cầu, các tổ chức, ngân hàng

Là hành tinh ngoài cùng trong hệ Mặt Trời của chúng ta, sao Diêm Vương cũng là hành tinh nằm xa Mặt Trời nhất. Nó chỉ mới được phát hiện gần đây và đã được đưa ra ánh sáng (mặc dù còn mờ nhạt) vào năm 1930.
 
Năng lượng của chòm sao này rất tinh vi, đó là về sự biến đổi, tái sinh, quyền lực. Sao Diêm Vương muốn chấm hết với cái cũ và hòa vào cái mới, chúng ta nên sẵn sàng cho điều đó khi nó ghé thăm. Nếu chúng ta không làm vậy, hành tinh này sẽ khiến chúng ta chìm trong đau khổ.

Sao Diêm Vương yêu cầu chúng ta vượt qua điều mà chúng ta biết, cứu rỗi bản thân trong quá trình này, kết quả là bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau khi lột bỏ con người cũ.
 
Nó chi phối hệ thống sinh sản, nó rất thích phá hủy. Hành tinh này cai trị sự hủy diệt, chết chóc, ám ảnh, bắt cóc, cưỡng bức, vi rút và chất thải. Sao Diêm Vương cũng cai quản tội phạm và thế giới ngầm, cùng với nhiều hình thức hoạt động lật đổ (khủng bố, chế độ độc tài). Hành tinh này còn đại diện cho bí mật, những gì bị che khuất khỏi tầm nhìn. Đây có phải là câu chuyện về thiện và ác? Đúng.
 
Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của sao Diêm Vương (nó cũng quy định sức mạnh nguyên tử) và cường độ. Năng lượng của hành tinh này thường tập trung vào số đông và những gì tập thể sẽ làm.
 
Sao Diêm Vương mất khoảng 248 năm để hoàn thành quỹ đạo của nó quanh vòng tròn hoàng đạo. Nó cai trị cung Hổ cáp và nhà thứ 8. Sao Diêm Vương là hành tinh cuối cùng trong số các hành tinh siêu việt và là quãng 8 cao hơn của sao Hỏa.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X