Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những khó khăn nào đang ngáng đường 12 cung hoàng đạo trong tháng 9/2021?

Thứ Tư, 08/09/2021 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021 là gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết trước những thử thách nào đang chờ đợi bạn phía trước.
 

1. Bạch Dương

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021, Bạch Dương độc thân chớ nên bộc lộ tình cảm của mình nếu như tình cảm của bạn dành cho sai đối tượng. Ít khi bạn có cảm xúc mãnh liệt như hiện tại nhưng tình cảm đặt sai chỗ sẽ chỉ khiến bạn buồn và tổn thương mà thôi.
 
xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021
 

2. Kim Ngưu

 
Những cặp đôi Kim Ngưu dễ gặp rắc rối khi hai người nghĩ tới kế hoạch xa hơn cho tương lai, và một số lựa chọn cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Hai người đều cần phải lắng nghe đối phương nhiều hơn, đừng mãi khăng khăng với ý kiến của cá nhân mình.
 

3. Song Tử

 
Muốn gia tăng thu nhập nên Song Tử kiêm nhiệm nhiều việc hơn và công việc bán thời gian sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần có thời gian nhiều hơn bằng việc phân bổ hợp lý, việc chính phải hoàn thành thì mới có thể làm thêm việc khác.
 

4. Cự Giải

 
Nơi công sở, Cự Giải nhận được rất ít sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Bạn còn phải đề phòng nhiều người có mưu đồ xấu muốn cản trở mình, vì thế mà hiệu suất công việc có dấu hiệu suy giảm. Nhiều người đang đi tìm việc đã mất cơ hội việc làm vì sự kén chọn của chính bản thân mình. Đừng đánh giá quá cao khả năng của mình như vậy nữa.
 

5. Sư Tử

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021 thấy rằng những Sư Tử đã có đôi có cặp có thường xuyên chọc tức một nửa của mình, và điều đó thật sự không tốt chút nào. Đừng để đối phương mất cảm giác an toàn hay bất mãn với bạn, khiến mối quan hệ dần dần rạn nứt.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ có  không ít cơ hội kiếm tiền trong tháng 9 này nhưng lại không biết trân trọng. Vì sự lười biếng hoặc thường xuyên chần chừ, do dự, bạn để cơ hội rơi vào tay của người khác. Cứ tiếp tục như thế này, đồng tiền của bạn sẽ không thể nào tăng lên được.
 
xui xẻo của 12 cung hoàng đạo
 

7. Thiên Bình

 
Về khía cạnh tài chính, Thiên Bình cần kiểm soát thêm các khoản chi tiêu bởi sở thích ham mê mua sắm của mình. Để tránh lãng phí, bạn cần cân nhắc cuộc sống tương lai và cần tạo thêm áp lực cho bản thân, đừng chỉ biết hưởng thụ ở hiện tại.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không nên thổ lộ với người khác trước khi giải quyết xong mối quan hệ với người yêu cũ, nếu không bạn sẽ bị mang tiếng là "bắt cá hai tay". Những ai đang có đôi nên tránh xa những mối quan hệ không rõ ràng, cần nhớ trách nhiệm của mình trong tình yêu, nếu không sau này bạn sẽ hối hận.
 

9. Nhân Mã

 
Tháng này, sự chậm trễ trong công việc khiến Nhân Mã dễ bị khiển trách, điểm yếu của bạn lúc này là rất khó để phân biệt giữa việc công và tư ở nơi làm việc. Hãy xin lời khuyên của những người đi trước để tìm cách khắc phục các vấn đề của mình.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao khởi động ngày mới.
 

10. Ma Kết

 
Tình hình tài chính của Ma Kết đang không ổn định, vì thế mà bạn cần phải chú tâm hơn vào hiện thực để nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của mình. Bạn chớ nên đưa ra những kế hoạch quá xa rời thực tế, phải tuân thủ các nguyên tắc và quy tắc kiếm tiền.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe trong tháng này. Thói quen ăn uống của bạn cần được thay đổi nếu không bạn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Mà một khi sức khỏe xuống dốc, bạn sẽ chẳng có sức lực làm bất cứ chuyện gì nữa đâu.
 

12. Song Ngư 

 
Lúc này, nếu Song Ngư không nắm bắt được phương hướng kiếm tiền chính xác thì bạn sẽ rất mệt mỏi. Để công sức bỏ ra không trở thành vô ích, bạn cần phải chú ý rút kinh nghiệm và nhanh chóng sửa chữa những lỗi sai của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X