Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều xui xẻo nào đeo bám 12 cung hoàng đạo trong suốt tháng 9/2020?

Thứ Ba, 08/09/2020 10:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020, thời điểm này, bạn sẽ vướng phải rắc rối gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để nhanh chóng có cách khắc phục nhé.
 

1. Bạch Dương 

 
Tháng 9 này, Bạch Dương cần biết cách mềm mỏng hơn trong công việc, vì bạn sẽ dễ gặp phải những cấp trên hoặc đồng nghiệp thích gây khó xử. Bạn phải khéo kéo hơn khi hành xử nếu không muốn tạo thêm nhiều căng thẳng. 

Xem thêm: Chòm sao giỏi chọc tức người khác.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 92020
 

2. Kim Ngưu 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020, thực chất thì Kim Ngưu có vận trình tình cảm khá sáng sủa trong tháng này, thế nhưng để tránh mù quáng và có những quyết định vội vàng, dẫn đến những chuyện đáng tiếc thì bạn nên kiểm soát lại cảm xúc của mình một chút nhé.
 

3. Song Tử 

 
Vận trình sức khỏe của Song Tử không thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ, nhất là những ai có bệnh mãn tính nên cẩn trọng. Hơn nữa, đừng quên những lịch trình tập luyện mỗi tuần của bạn đấy nhé, có sức khỏe thì bạn mới hăng hái làm mọi việc được.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải đang có đôi có cặp nên cẩn thận hơn trong cách trò chuyện với một nửa của mình, đừng dùng lời công kích khiến đối phương cảm thấy thất vọng khi chúng phá tan hình ảnh tốt đẹp mà hai người đã có với nhau.
 

5. Sư Tử 

 
Nếu đã tìm được nửa kia cho mình, Sư Tử cần thay đổi cách hành xử của mình. Nếu cứ thích làm mọi việc một cách tự do không quan tâm đến cảm xúc của đối phương thì mối quan hệ của hai bạn sẽ rơi vào cảnh rạn nứt.

Xem thêm: Thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam.
 

6. Xử Nữ 

 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ cũng không được sáng sủa cho lắm. Người độc thân dễ rơi vào tình trạng yêu đơn phương và khó thoát khỏi sự buồn tủi trong lòng, bạn phải tìm cách để sớm thoát ra khỏi điều này thôi.
 
xui xeo cua 12 chd
 

7. Thiên Bình 

 
Vận trình công việc của Thiên Bình không được như ý một phần cũng là do bạn. Bạn có vẻ đang thiếu động lực, thiếu đi sức sáng tạo và không muốn tìm cách thanh đổi, làm mới cuộc sống. Còn những ai đang tìm việc sẽ không biết cách đối mặt với các đối thủ cạnh tranh trong quá trình tìm việc. 
 

8. Hổ Cáp 

 
Tháng 9 này là một tháng may mắn đối với Hổ Cáp, bởi bạn gần như không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống cả. Điều quan trọng bây giờ là bạn hãy tiếp tục giữ tinh thần lạc quan, tích cực để phát huy điểm mạnh của bản thân.
 

9. Nhân Mã 

 
Trong tháng này, sức khỏe của Nhân Mã không được tốt cho lắm. Vì thế, bạn nên cố gắng thoát khỏi lối sống thụ động, đặc biệt là nên chú ý đến việc khởi động và vươn vai trước và sau khi tập thể dục để đảm bảo kết quả rèn luyện tốt nhất.

Tuy nhiên, trong công việc, bạn có biết mình là chòm sao là nhân viên xuất sắc?
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết độc thân dường như không tự tin vào sức hấp dẫn của bản thân và không dám nhận sự ưu ái của người khác. Điều này khiến bạn đang tự đánh mất những cơ hội tốt đẹp của mình. Còn nếu đã có đôi có cặp, dường như công việc bận rộn khiến bạn lơ là không quan tâm đến nửa kia.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình sẽ có thể gặp một số khó khăn về tài chính và lợi nhuận trong tháng này không được như ý, và có thể một số người cũng sẽ rơi vào một số cuộc khủng hoảng do nợ nần. Bạn cần chú ý hơn đến cách chi tiêu của mình.
 

12. Song Ngư 

 
Hiệu suất làm việc của Song Ngư tháng này chỉ ở mức trung bình. Bạn đang có thể phải đối mặt với một số nút thắt trong công việc, có lúc bạn cảm thấy bế tắc và bạn cần phải tìm ra một giải pháp mới. Những ai đang đi tìm việc cũng sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X