Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo nào cản bước thành công của 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2020 Dương lịch?

Thứ Ba, 04/08/2020 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự đoán xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020, mỗi người sẽ vấp phải những khó khăn gì trong cuộc sống? Phải làm sao mới khắc phục được tình trạng này?
 

1. Bạch Dương

 
Các bạn học sinh cung Bạch Dương có dấu hiệu trốn tránh nhiệm vụ và nản lòng trước khó khăn, không muốn đối mặt những mặt còn yếu kém cũng như phần bài vở còn thiếu sót của mình. Điều này khiến sức học của bạn sa sút hơn hẳn trước đó.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 82020
 

2. Kim Ngưu 

 
Tháng này, Kim Ngưu có thể sẽ nhận được những lời hỏi vay mượn tiền từ người thân, bạn bè xung quanh. Bạn nên ghi chép cẩn thận, cân nhắc xem khả năng của mình đến đâu rồi hẵng quyết định có nên cho đối phương vay không, nếu không thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay hết đấy.
 

3. Song Tử

 
Dự đoán xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020, Song Tử có thể gặp một số vấn đề về hệ tiêu hóa, dạ dày... cho nên bạn không nên ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng, kích thích. Tốt nhất hãy cứ ăn uống lành mạnh với chế độ nhiều rau xanh để cơ thể không “biểu tình”.
 

4. Cự Giải

 
Các bạn học sinh Cự Giải có vẻ hơi chủ quan trong giai đoạn này, cứ nghĩ là mình đã nắm chắc kiến thức rồi nên không ôn tập đến, để đến khi làm bài kiểm tra bạn mới phát hiện ra lỗ hổng kiến thức của bản thân. Hãy bỏ thái độ chủ quan ngay từ bây giờ để tương lai không phải hối hận.
 

5. Sư Tử

 
Thường ngày tự tin là thế, nhưng đối diện với chuyện tình cảm trong tháng này, Sư Tử độc thân bỗng trở nên dè dặt, lo lắng và bất an không rõ nguyên do. Cho nên đối mặt với sự theo đuổi của người khác, bạn có xu hướng trốn tránh.

Xem thêm: Tâm sự thầm kín dằn vặt của 12 chòm sao.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ trong tháng 8 này đang đi tìm kiếm những sự khẳng định rõ ràng hơn về năng lực của bản thân. Nhờ sự cố gắng không ngừng đó mà bạn ít gặp phải khó khăn, dù có khó khăn cũng không đáng kể.
 
chd xui xeo
 

7. Thiên Bình

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020, Thiên Bình đã có đôi có cặp khao khát nhận được sự quan tâm và những hành động lãng mạn từ người ấy, trong khi đó đối phương lại quá bận rộn với việc riêng nên tỏ ra lạnh nhạt. Bạn nên hiểu và thông cảm cho người ấy, không nên quá đòi hỏi nếu không sẽ dễ có cãi cọ, mâu thuẫn.
 

8. Hổ Cáp

 
Nếu đã có nửa kia, Hổ Cáp đừng lúc nào cũng nhân nhượng mọi quyết định vô lý của người ấy như vậy. Bạn dường như đang nuông chiều người ấy quá mức, hãy có chính kiến của riêng mình bạn nhé, nếu không chẳng mấy chốc mâu thuẫn sẽ nổ ra.
 

9. Nhân Mã

 
Nếu đã đi làm, Nhân Mã cần thêm một chút "liều lĩnh" trong công việc hiện tại, đừng lúc nào cũng sợ bóng sợ gió mà không dám vượt ra khỏi giới hạn của bản thân. Bạn sẽ không biết thế giới ban ngoài rộng lớn ra sao nếu cứ mãi đứng tại chỗ.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao vượt lên trên số phận.
 

10. Ma Kết

 
Tình hình tài chính của Ma Kết trong tháng mới khá bấp bênh, lên xuống thất thường. Tốt nhất bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào thời điểm này để tránh thất thoát tiền của. Hãy học cách tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình sẽ phải tốn kha khá thời gian để giải quyết những công việc bên lề, khiến công việc chính là bị gạt sang một bên. Cứ như vậy, kết quả bạn nhận được sẽ không tốt đâu. Bạn nên hoàn thành xong nhiệm vụ chính rồi mới nghĩ tới những việc râu ria.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư dễ vướng phải họa đào hoa xấu khi có người tiếp cận, tán tỉnh bạn nhưng với mục đích không lành mạnh. Chớ vội vàng trao trái tim cho ai đó chỉ với vài lời dỗ dàng ngọt ngào ngoài miệng, bạn có thể sẽ tổn thương khi nhận ra sự thật đằng sau những hành động lấy lòng của đối phương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X