Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những điều xui xẻo 12 cung hoàng đạo cần hết sức đề phòng trong tháng 7/2023

Chủ Nhật, 02/07/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2023 để biết trước bạn sẽ phải đối diện với những nguy cơ gì, từ đó sẵn sàng tinh thần đối phó.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2023 thấy rằng tháng này, làm việc gì Bạch Dương cũng cần biết lượng sức mình. Đặc biệt, bạn nên hạn chế tham gia những hoạt động quá nguy hiểm để tránh các nguy cơ có thể xảy đến, vừa gây tổn hại cho sức khỏe vừa phải tốn tiền chạy chữa.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 7/2023

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2023


2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu không nên quá kiêu ngạo, tự coi mình là người đứng đầu và gạt bỏ ý kiến của mọi người xung quanh. Hành động ấy sẽ khiến người khác bất mãn, dần dần, bạn sẽ tự đẩy bản thân vào thế bị cô lập, không được ai ủng hộ, giúp đỡ.
 

3. Song Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2023 thấy tháng này, các bạn còn độc thân cung Song Tử cần tỉnh táo trong các mối quan hệ, nếu không dễ vướng vào những đối tượng phức tạp, gây phiền phức cho chính mình. Trước khi đến với ai, bạn cần tìm hiểu xem đối phương là người như thế nào đã.
 

4. Cự Giải 

 
Nếu đã tìm được nửa kia, Cự Giải cần chú ý giữ khoảng cách hợp lý với mọi người xung quanh, chớ ham vui để đào hoa xấu lôi kéo, làm ra hành động khiến nửa kia phải chịu tổn thương. Làm việc gì, bạn cũng nên nghĩ đến người thân thiết trước tiên.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử có đôi có cặp nên dịu dàng và bao dung hơn với nửa kia của mình. Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá khắt khe với đối phương hoặc xét nét từng việc nhỏ nhặt một. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ trở nên rất căng thẳng, mệt mỏi.
 

6. Xử Nữ 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2023 thấy Xử Nữ có nguy cơ dần trở thành người tụt hậu, chủ yếu là vì bạn không muốn tiếp thu những kiến thức mới mẻ. Hãy cởi mở hơn trong việc lắng nghe ý kiến, quan điểm của mọi người, bạn không nên hạn chế bản thân trong một vùng an toàn nào cả.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 7
 

7. Thiên Bình 

 
Nhìn thấy mọi người xung quanh ai cũng rủng rỉnh có thể khiến cho mong muốn làm giàu trở nên mãnh liệt hơn trong đầu Thiên Bình. Tuy nhiên, dù bạn cảm thấy sốt ruột thì cũng đừng đưa ra những quyết định bồng bột gây ra tổn thất tiền bạc nhé.
 

8. Hổ Cáp

 
Các bạn học sinh cung Hổ Cáp nên dành thời gian hoàn thành bài tập của mình. Nếu bạn bỏ bê sách vở thì bạn sẽ dần quên hết các kiến thức đấy. Bạn không muốn mình trở thành người đứng ở top sau của lớp đâu, đúng không nào?
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã đã có đôi có cặp có thể sẽ bất đồng ý kiến với nửa kia trong một vài công việc quan trọng. Hai người cần thử lắng nghe ý kiến của đối phương và không nên nghiêm trọng hóa mọi chuyện. Chỉ cần đôi bên đều bình tĩnh thì chuyện gì cũng giải quyết được.
 

10. Ma Kết 

 
Căn cứ tử vi tháng 7/2023 của 12 cung hoàng đạo, tình hình tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, trong khi đó, Ma Kết có thể sẽ phải tiêu pha khá nhiều trong tháng 7. Vì vậy, hãy nhớ cân nhắc kỹ trước khi mua một món đồ không quá cần thiết nào đó, đừng đẩy bản thân vào cảnh cháy túi, phải vay mượn người khác.
 

11. Bảo Bình 

 
Tình hình sức khỏe của Bảo Bình có dấu hiệu xuống dốc trong khoảng thời gian này. Do đó, nếu gặp vấn đề gì bất thường thì bạn nên đi khám chữa ngay. Đồng thời, hãy nghiêm túc thực hiện theo lời dặn dò của bác sĩ, như vậy thì bạn mới khỏe lên được.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư cần cẩn thận khi bắt tay vào bất cứ công việc gì trong tháng này. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn có thể mắc sai lầm, bị lãnh đạo phê bình và phải tốn nhiều thời gian để sửa chữa. Bạn không hề muốn vướng vào những việc này đâu, đúng không? 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X