Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ những vận hạn khó tránh của 12 cung hoàng đạo trong tháng 7/2022

Thứ Sáu, 01/07/2022 13:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022 là gì? Biết trước những điều này, bạn sẽ sẵn sàng hơn khi đối diện với những điều không mong muốn.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022 thấy rằng tin buồn đến với những Bạch Dương đã tìm được nửa kia của mình. Dường như quan hệ giữa hai người không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Có lẽ bạn cần tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề này thì mới có thể khắc phục được.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 7/2022

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022


2. Kim Ngưu 

 
Các bạn Kim Ngưu còn độc thân có vẻ khá phản cảm với chuyện đi gặp gỡ mọi người. Bạn thích dành thời gian cho bản thân hơn nên thường từ chối các lời giới thiệu. Bạn có thể bỏ lỡ một vài đối tượng thực sự tiềm năng trong thời điểm này đấy.
 

3. Song Tử 

 
Tháng 7 là một tháng khá vất vả đối với bạn Song Tử đã đi làm. Nhiều đồng nghiệp cố tình đẩy công việc khó nhằn cho bạn, mà bạn thì không biết phải từ chối ra sao.
 
Các bạn học sinh cần chú ý chăm chỉ hơn trong việc học. Học hành mà không chịu suy nghĩ thì bạn chẳng thể nào tiến bộ được.
 

4. Cự Giải 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022 thấy rằng sức khỏe của Cự Giải khá ổn định trong suốt khoảng thời gian này, nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề tiêu hóa, dạ dày yếu sẽ khiến bạn khó hấp thu dinh dưỡng hơn. Hãy ăn uống đúng giờ và tránh những thực phẩm dầu mỡ hoặc quá cay nóng nhé.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử đã có đôi có cặp thích ra lệnh cho nửa kia, khiến đối phương cảm thấy bất mãn, cũng vì thế mà số lần cãi cọ giữa hai người tăng lên rõ rệt. Bạn nên chú ý đến cảm xúc của người ấy hơn, đừng cho rằng việc người ấy nghe theo lời mình là tất nhiên.
 

6. Xử Nữ 

 
Các bạn học sinh cung Xử Nữ không đạt được thành tích lý tưởng trong tháng này, song đừng vì thế mà thất vọng, nản chí và bỏ dở việc cố gắng giữa chừng nhé. Bạn ý thức được điểm yếu của mình và chủ động thay đổi, thành tích sẽ sớm tăng lên thôi. 
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần học cách lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, đặc biệt là trong chuyện kiếm tiền. Bạn chớ vội dấn thân vào những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ kẻo nguy cơ hao tài tốn của đang ẩn tàng trong suốt tháng này đấy.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022, nếu đã có đôi có cặp, Hổ Cáp cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện tiếp tục mối quan hệ này. Hai người thường xuyên tranh cãi vì những chuyện lặt vặt và ai cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Khoảng cách giữa hai người đang ngày càng xa xôi hơn.

Xem thêm cách sống chung với 12 cung hoàng đạo.
 

9. Nhân Mã 

 
Dù đã biết trước tình cảm của mình không đem lại kết quả, song Nhân Mã độc thân vẫn muốn thử cố gắng tiếp cận người ấy xem sao. Sự lạnh nhạt và vô tình của đối phương có thể sẽ khiến bạn phải nhận lấy nhiều tổn thương. 
 

10. Ma Kết 

 
Nếu đã có đôi có cặp, Ma Kết nên thẳng thắn hơn với nửa kia của mình. Nếu có điều gì không hài lòng hay còn nghi ngờ, bạn hãy đặt câu hỏi cho đối phương được biết. Còn nếu chuyện gì cũng giấu trong lòng, bạn sẽ chỉ khiến bản thân ngày một căng thẳng hơn mà thôi.
 

11. Bảo Bình 

 
Hệ thống hô hấp của bạn dường như đang ở vào trạng thái quá mức mẫn cảm, hãy chú ý và bảo vệ mũi, họng cẩn thận nhé. Chỉ khi có sức khỏe, bạn mới có quyết tâm hoàn thành các mục tiêu của mình được. Nếu mệt mỏi, bạn sẽ chỉ muốn nghỉ ngơi thôi.
 

12. Song Ngư 

 
Có thể nói rằng tháng 7/2022 này là khoảng thời gian vô cùng may mắn với Song Ngư. Bạn đã xác định được đích đến mới cho mình và sẽ cố gắng hết sức để biến điều mình mong muốn thành hiện thực. Dù khó khăn là không thể tránh khỏi, song bạn vẫn có quyết tâm để vươn lên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X