Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những xui xẻo ập tới với 12 cung hoàng đạo trong tháng 5/2024

Chủ Nhật, 05/05/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 để biết những nguy cơ nào đang rình rập phía trước, bạn cần phải thận trọng trước những vấn đề nào.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 thấy Bạch Dương có đôi có cặp thường hành xử có phần vô lý với nửa kia của mình. Điều này sẽ khiến người ấy cảm thấy khó chịu và tổn thương. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu hơn về người ấy và biết cách duy trì mối quan hệ hài hòa.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 5/2024

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024


2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu chú ý đến ngoại hình nên nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Tuy nhiên bạn đừng nên quá ảo tưởng khi được nhiều người tiếp cận. Hãy tỉnh táo và lý trí trước khi quyết định bước chân vào một mối quan hệ nào đó.
 

3. Song Tử 

 
Các bạn học sinh Song Tử có vẻ khá ham chơi và thiếu tính tự giác trong tháng này. Bạn cần sự giám sát của người lớn để có thể tập trung hơn cho việc học tập. Cuối năm học rồi, đừng lơ là khiến thành tích học tập sụt giảm, trong khi mọi người xung quanh vẫn đang cố gắng.
 

4. Cự Giải 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024, Cự Giải có đôi có cặp trở nên đa nghi hơn trong tháng này. Bạn thường xuyên ngờ vực nửa kia và dễ nghĩ đến những vấn đề nghiêm trọng như thay lòng đổi dạ, lừa dối. Hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi đưa ra những lời buộc tội đối phương.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử dễ cảm thấy bồn chồn và luôn cảm thấy không biết phải bắt đầu từ đâu khi đang làm việc. Bạn không tự tin nên cũng chẳng dám bắt tay vào bất cứ việc gì. Tốt hơn hết, thời gian này, bạn nên bình tĩnh để lên những kế hoạch rõ ràng và hợp lý.
 

6. Xử Nữ 

 
Tử vi tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy Xử Nữ cần hiểu rằng tập thể dục là tốt nhưng đừng tập luyện quá sức thì không có lợi. Thậm chí, bạn còn có thể bị chấn thương nếu không biết lượng sức mình nữa đấy. Bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi có chế độ luyện tập đều đặn và phù hợp thôi.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 5
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình hành xử khá áp đặt, luôn muốn người kia nghe theo ý mình. Điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy bị kiểm soát và dễ nảy sinh cảm giác mệt mỏi, ngột ngạt. Hãy xem lại bản thân để có cách nói năng, hành xử phù hợp hơn
 

8. Hổ Cáp 

 
Tháng này Hổ Cáp có nhiều tham vọng kiếm tiền nhưng kết quả là bạn tiêu tốn quá nhiều sức lực vào các mối quan hệ, thậm chí còn có ngừi rơi vào tình trạng mất tiền vô ích. Bạn cần cân nhắc kĩ hơn trước khi hành động, đừng làm những việc mù quáng và vô nghĩa.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 thấy rằnghời điểm này, Nhân Mã dễ bị người khác lôi kéo đầu tư, cuối cùng dẫn đến thua lỗ. Ngoài ra, bạn cũng không nên cho những người bạn không biết rõ vay tiền hoặc thế chấp tài sản nếu không muốn gánh những khoản nợ khó đòi trong tương lai.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết hãy chú ý đến đồ đạc mang theo khi ra ngoài, đặc biệt chú ý khi đi trên xe và không để những vật dụng quan trọng một cách hớ hênh. Bạn cũng nên thận trọng khi người lạ bắt chuyện kẻo bị lừa gạt tiền bạc.
 

11. Bảo Bình 

 
Tháng này, Bảo Bình dễ xảy ra tranh cãi với cấp trên. Bầu không khí căng thẳng giữa hai bên sẽ khiến chất lượng và tiến độ công việc bị ảnh hưởng. Tốt nhất bạn nên kiềm chế tính nóng nảy của mình, đừng “chuyện bé xé ra to” bởi cuối cùng người chịu thiệt cũng vẫn là bạn.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư đã có đôi có cặp không nên tiếp tục lạnh nhạt, hờ hững với nửa kia nếu không muốn mối quan hệ của hai bạn xuất hiện rạn nứt. Thay vì lãng phí thời gian chỉ trích những khuyết điểm của nhau, tốt hơn hết hai người nên tìm cách hâm nóng tình cảm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X