Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những xui xẻo 12 cung hoàng đạo khó tránh khỏi trong tháng 5/2023

Thứ Sáu, 28/04/2023 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2023, bạn sẽ biết mình cần phải cẩn thận trước những nguy cơ nào, từ đó chủ động trong mọi tình huống.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2023 thấy các cặp đôi Bạch Dương dường như đang rơi vào khoảng thời gian khá lạnh nhạt và xa cách. Do quá bận bịu về công việc, bạn có thể sẽ bỏ rơi nửa kia và thậm chí phát sinh quan hệ ngoài luồng, khiến mối quan hệ ban đầu tan vỡ.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 5/2023

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2023

2. Kim Ngưu 

 
Công việc trong tháng mới có dấu hiệu trì trệ do Kim Ngưu thiếu tập trung, đặc biệt là đối với những người làm việc trong các ngành đặc biệt như quan chức chính phủ hay kế toán, v.v.. Sai sót nhỏ có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng, bạn nhất định phải cẩn thận.
 

3. Song Tử

 
Căn cứ xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2023, các bạn độc thân cung Song Tử rất khó thoát khỏi tình trạng đơn thân lẻ bóng, cho dù có đối tượng khác giới phù hợp, bạn cũng sẽ cân nhắc đến vấn đề sự nghiệp mà mình đang tập trung và từ chối sự theo đuổi của đối phương.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải có thể sẽ phải thường xuyên tăng ca để hoàn thành công việc trong tháng này, bởi thời gian 8 tiếng hành chính với bạn là quá ít. Cũng trong tháng 5, nơi làm việc sẽ diễn ra hàng loạt sự thay đổi nhân sự, những đồng nghiệp hay lãnh đạo yêu thích của bạn có thể bị thuyên chuyển sang bộ phận khác hoặc bị sa thải trực tiếp, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của bạn.
 

5. Sư Tử 

 
Dù tháng này Sư Tử có thu nhập khá nhưng dễ gặp phải những thiệt hại về tài chính bất ngờ, vì thế nên bạn cần đề cao cảnh giác. Nếu có ai không thân thiết hoặc không đáng tin cậy vay tiền, bạn không nên quá hão huyền hoặc quá sĩ diện kẻo nguy cơ lấy lại không cao đâu.
 

6. Xử Nữ

 
Thể chất của Xử Nữ trong tháng này trở nên rất kém, từ đầu tháng đến cuối tháng không cách nào tận hưởng cuộc sống vui vẻ mỗi ngày. Bạn phải chú ý đến việc chăm sóc cơ thể, dùng một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoặc đến bệnh viện để kiểm tra thể chất toàn diện.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2023, Thiên Bình sẽ có nhiều việc khác khiến bạn phân tâm, chẳng hạn như theo đuổi thần tượng, chơi game, đọc tiểu thuyết... Vì thế, trong giờ học bạn không có cách nào tập trung, khiến hiệu quả học tập giảm sút, ảnh hưởng tới các kỳ thi quan trọng.
 

8. Hổ Cáp 

 
Do môi trường hiện nay khá ô nhiễm, tỷ lệ lây nhiễm bệnh lại khá cao nên việc đeo khẩu trang khi ra ngoài hàng ngày vẫn là điều cần thiết. Sức đề kháng của Hổ Cáp có thể không tốt lắm, bạn cần phải cẩn thận nếu không muốn mắc bệnh.
 

9. Nhân Mã

 
Công việc của Nhân Mã có thể bị cản trở bởi những kẻ tiểu nhân xấu xa. Những kẻ đó cũng đặc biệt giỏi ngụy trang, bề ngoài thì vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết với bạn, nhưng sau lưng lại lén giăng bẫy, có thể giáng một đòn mạnh vào bạn.
 

10. Ma Kết

 
Các bạn cung Ma Kết muốn thoát khỏi tình trạng độc thân thì phải chủ động hơn, đừng quá ngại ngùng khi hẹn hò. Nếu gặp được người khác giới ưng ý thì nên bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước, còn nếu cứ chần chừ thì bạn rất dễ bỏ lỡ lương duyên.
 

11. Bảo Bình 

 
Các cặp đôi Bảo Bình sẽ có những quan điểm khác biệt nghiêm trọng liên quan đến cơm áo gạo tiền. Nếu hai người không chịu hạ cái tôi xuống và học cách lắng nghe thì mâu thuẫn sẽ rất dễ tăng cao, khiến mối quan hệ đổ vỡ.
 

12. Song Ngư 

 
Tháng này, vốn thu nhập của Song Ngư khá dồi dào, bạn có thể thu được một số của cải bất ngờ, thậm chí có khả năng trở nên giàu có chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia vào các trò đỏ đen thì khoản tiền bạn kiếm được sẽ nhanh chóng không cánh mà bay.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X