Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những xui xẻo mà 12 cung hoàng đạo phải đối mặt trong tháng 5/2022 là gì?

Thứ Năm, 28/04/2022 15:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022, bạn sẽ biết trước mình phải đối diện với những thử thách nào, từ đó ở tư thế chủ động khắc phục, vươn lên.
 

1. Bạch Dương 

 
Công việc của Bạch Dương thì chồng chất nhưng thời gian thì khá eo hẹp nên bạn có cảm giác vất vả hơn rất nhiều. Trong thời điểm phải gánh áp lực không nhỏ, nếu quá sức chịu đựng của mình, bạn có thể trao đổi thêm với cấp trên để trình bày rõ về khó khăn mình gặp phải.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 5/2022
 

2. Kim Ngưu 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022 thấy rằng các bạn học sinh cung hoàng đạo Kim Ngưu đang quá chiều chuộng bản thân. Lười biếng là trở ngại lớn nhất cho việc học, rất có thể bạn sẽ bị phê bình vì không đáp ứng được yêu cầu học tập trong tháng này. Bạn cần tìm cách vực lại tinh thần cho mình.
 

3. Song Tử 

 
Trong chuyện tình cảm, có vẻ như đối phương thường xuyên phạm vào giới hạn chịu đựng của Song Tử, vì thế mà những cuộc cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Hãy cố gắng nói chuyện rõ ràng trong hòa bình với nhau, đừng khiến cho mối quan hệ rạn nứt.
 

4. Cự Giải 

 
Theo tử vi tháng 5/2022 của 12 cung hoàng đạo, các bạn Cự Giải độc thân có vẻ khá đào hoa, tiếc rằng đa phần đều là đào hoa xấu nên bạn còn gặp phải nhiều rắc rối hơn. Bạn nên làm rõ các mối quan hệ, tránh tình trạng mập mờ rồi cuối cùng lại đẩy bản thân vướng vào điều tiếng, thị phi.
 

5. Sư Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022 thấy rằng, dù có cảm thấy bất bình ra sao, Sư Tử cũng không nên phàn nàn trực tiếp với lãnh đạo bằng những lời lẽ quá khó nghe, kẻo chỉ làm phật lòng đối phương hơn mà thôi. Hãy để ý hoàn cảnh trước khi phát ngôn ý kiến mang tính cá nhân nhé.
 

6. Xử Nữ 

 
Các bạn Xử Nữ độc thân có thể để hiểu lầm suy nghĩ của người khác giới, khiến mối quan hệ đôi bên rơi vào tình trạng ngại ngùng và xấu hổ. Dù đang phải lòng ai đó cũng đừng vội bày tỏ tình cảm nhé, bạn nên quan sát thêm đã.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Tiền bạc của Thiên Bình có xu hướng sụt giảm trong tháng này, vì thế bạn nên đề phòng mất trộm, cướp bóc bằng cách không để đồ đạc một cách hớ hênh. Đặc biệt, những bạn có dự định đi du lịch xa thì càng nên đề phòng trộm cắp tài sản.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022, Hổ Cáp đã có đôi có cặp có thể sẽ bỏ qua cảm xúc của nửa kia vì cả hai đã quá quen thuộc về nhau. Điều đó cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến tình cảm của hai bạn tan vỡ khi thiếu đi sự thấu hiểu. Bạn nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình.
 

9. Nhân Mã 

 
Công việc của Nhân Mã không được suôn sẻ cho lắm. Bạn dễ xảy ra khúc mắc với đồng nghiệp và thậm chí là cả cấp trên do cái tôi quá lớn. Đồng thời, những ý kiến đưa ra vấp phải sự phản đối từ mọi người khiến bạn khó chấp nhận được.

Xem thêm: Bài học trưởng thành của 12 chòm sao.
 

10. Ma Kết 

 
Các bạn Ma Kết độc thân cảm thấy hơi khó chịu khi bị theo đuổi. Có vẻ bạn chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới nên có phần hơi phiến diện và tỏ rõ sự khó chịu với đối phương. Bạn nên cư xử một cách nhã nhặn hơn, đồng thời có cái nhìn thoáng hơn về những chuyện đang xảy ra với mình.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình đã đi làm khó giành được ưu thế trong các cuộc cạnh tranh chốn công sở, nhất là khi đối thủ của bạn là những nhân viên kinh nghiệm lâu năm. Bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh đánh giá tình hình, tìm ra ưu thế của mình.
 

12. Song Ngư 

 
Người đã có đôi dễ gặp rắc rối trong tình cảm do sự xuất hiện trở lại của người yêu cũ, khiến các vấn đề khúc mắc giữa cả hai ngày càng gia tăng. Bạn cần thời gian để nhìn rõ mong muốn của trái tim mình, như vậy mới tránh được việc đưa ra những quyết định sai lầm.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X