Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo phải đối diện với những xui xẻo nào trong tháng 5/2021?

Thứ Năm, 06/05/2021 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 là gì? Bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021, vận trình tình duyên của Bạch Dương không được tốt, bạn chớ nên dựa vào bạn bè để đưa ra quyết định trong chuyện tình cảm. Hãy tự mình nắm bắt cảm xúc của bản thân, đừng cảm thấy phiền muộn vì những lời nhận xét có phần chủ quan của người khác.
 
xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021
 

2. Kim Ngưu 

 
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tháng 5 năm 2021 không mấy lạc quan, nhất là những bạn còn đang độc thân. Một khi đã yêu thầm ai, bạn đừng nên để bản thân suy nghĩ quá nhiều. Hơn nữa, yêu thầm luôn đem lại cảm giác rất cô đơn, bạn nhất định phải chuẩn bị tâm lý.
 

3. Song Tử 

 
Công việc của Song Tử phát triển không được như ý muốn. Những lời đàm tiếu giữa đồng nghiệp thường là đòn giáng mạnh vào bạn. Bạn chớ nên để tâm quá nhiều tới những lời bàn ra tán vào ấy, hãy chỉ tập trung vào công việc của mình thôi.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải nhớ lưu ý tới thời gian họp hành, chớ nên đi trễ. Hơn nữa bạn cũng cần chú ý tới trang phục đi họp, ăn mặc quá xuề xòa sẽ ảnh hưởng đến hình tượng, bị nhận xét là không chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng hãy duy trì tâm trạng tích cực trong quá trình làm việc.
 

5. Sư Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 thấy rằng, Sư Tử đừng quá tin tưởng vào những khoản tiền do một số người họ hứa hẹn với mình, nếu không, bạn có khả năng bị mất tiền trong tháng này đấy nhé. Nếu quá nóng lòng kiếm tiền, bạn rất dễ rơi vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”.
 

6. Xử Nữ 

 
Trước khi nhận lời tỏ tình, Xử Nữ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, tình cảm không phải chuyện để đùa giỡn, một khi đã nhận lời thì phải tự nhận trách nhiệm. Do đó, trước hết cần phân tích rõ ràng xem mình có cảm xúc thực sự với họ hay không.
 
xui xẻo của 12 cung hoàng đạo
 

7. Thiên Bình 

 
Tình cảm của những cặp đôi mới yêu chưa đủ sâu sắc, Thiên Bình nên hạn chế những lời nói ngọt vì nói nhiều sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Đừng cư xử như một kẻ lành nghề trong việc tán tỉnh khiến người khác e sợ.
 

8. Hổ Cáp 

 
Theo tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo, vận trình công việc của Hổ Cáp không thực sự tốt, bạn phải đối mặt với nhiều tranh chấp với đồng nghiệp. Phương pháp làm việc khác biệt giữa mọi người sẽ mang đến một số xích mích, đôi bên cần bình tĩnh thảo luận với nhau. 
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã nếu không có chính kiến trong việc kiếm tiền thì sẽ chẳng bao giờ kiếm được một khoản kha khá đâu. Hơn nữa, muốn làm giàu nhanh bằng con đường cờ bạc thường là lối tư duy sai lầm, đừng chỉ dựa vào may mắn bạn nhé, hãy cố gắng bằng chính sức mình.
 

10. Ma Kết 

 
Tình cảm chớm nở đừng quá hứa hẹn điều gì, cả hai bạn đừng lạc quan mù quáng, đôi bên vẫn cần nhiều thời gian hơn để vun đắp tình cảm. Bạn có thể chủ động khen ngợi người ấy nhiều hơn một chút để mang lại niềm vui cho cả hai.
 

11. Bảo Bình 

 
Tháng này, Bảo Bình dễ phải bận rộn chạy đôn chạy đáo nhưng chưa chắc đã gặp được nhiều điều như ý muuốn. Thậm chí, bạn còn có nguy cơ gặp phải một số chuyện không công bằng, khiến bạn suy giảm nhiệt tình làm việc.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư đã có đôi, có cặp không nên vương vấn tình cảm với người cũ, lúc này ngoài tình yêu thì tinh thần trách nhiệm cần được nâng cao. Nếu bạn cứ mãi nhớ về quá khứ, bạn sẽ khiến nửa kia của mình tổn thương đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X