Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo phải đối diện với những xui xẻo nào trong tháng 4/2023

Thứ Sáu, 07/04/2023 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2023, bạn sẽ biết khó khăn nào đang chực chờ trước mắt, từ đó sẵn sàng tinh thần chuẩn bị vượt qua.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2023 thấy rằng trong tháng này, có thể bạn sẽ phải trải qua những cảm xúc tiêu cực. Những lúc như thế này, bạn nên tâm sự và trò chuyện với người ấy nhiều hơn, tránh trút giận lên đầu người ấy khiến xung đột xảy ra, thậm chí cả hai sẽ phải chịu tổn thương.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 4/2023

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2023


2. Kim Ngưu 

 
Tài lộc của Kim Ngưu trong tháng này dao động khá lớn, có khả năng bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các hoạt động giải trí hoặc xã giao. Khuyên bạn nên quản lý và kiểm soát tiền bạc một cách khôn ngoan hơn, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi, phải vay mượn khắp nơi.
 

3. Song Tử 

 
Trong tình cảm, Song Tử hãy dứt khoát nói lời chia tay với người không biết coi trọng bạn. Tiếp tục đắm chìm trong một mối tình với người không xứng đáng chỉ khiến bạn đau khổ mà thôi. Đừng mù quáng cho rằng mình có thể thay đổi được một người.
 

4. Cự Giải 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2023 thấy Cự Giải dễ gặp trục trặc trên phương diện tài chính. Thông tin bạn có được khá mù mờ, do đó bạn cần hạn chế đưa ra các quyết định đầu tư hoặc mua bán. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi việc, như vậy bạn sẽ tránh được những tổn thất không đáng.
 

5. Sư Tử 

 
Một số chuyện phiền toái xảy ra trong tháng này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc của Sư Tử. Vì thế, bạn nên phân biệt rõ đâu là việc ưu tiên, đâu là việc có thể tạm thời gác lại, đừng vì một vài chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến tương lai.
 

6. Xử Nữ 

 
Bước chân ra ngoài xã hội, đôi khi Xử Nữ sẽ không biết được đâu là đối tượng thật lòng chúc bạn may mắn hay lợi dụng lòng tin để chơi xấu bạn. Tháng này, có thể bạn sẽ trót tin lầm bạn xấu, hãy coi đây là bài học đắt giá để cẩn thận hơn trong tương lai.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 4
 

7. Thiên Bình 

 
Những cặp đôi Thiên Bình dễ xảy ra tranh chấp vì một số chuyện lặt vặt và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá buồn bực. Khuyên bạn nên thả lỏng, đừng nhắc đi nhắc lại những chuyện đã qua mãi làm gì, điều ấy chỉ khiến mối quan hệ đôi bên thêm căng thẳng mà thôi.
 

8. Hổ Cáp 

 
Nhiều sự cố trong công việc xảy ra trong tháng này sẽ khiến Hổ Cáp phải mất nhiều công sức để giải quyết. Việc đưa ra những biện pháp sơ sài chỉ khiến mọi chuyện rắc rối hơn mà thôi. Bạn nên cân nhắc tình hình kĩ hơn để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2023 thấy, vận trình tài lộc của Nhân Mã có dấu hiệu đi xuống trong tháng này, vì vậy bạn chớ nên lạc quan mù quáng hi vọng đồng tiền có thể từ trên trời rơi xuống. Thay vì tìm cách làm giàu nhanh chóng, bạn nên tập trung phát triển vào các thế mạnh của mình.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết quá tự tin và điều đó dễ khiến bạn trở nên cứng đầu, luôn cố bảo vệ ý kiến của bản thân nên dễ mắc nhiều sai lầm. Đừng để sự tự tin làm bạn trở nên mù quáng, hãy nhìn nhận bản thân một cách khách quan hơn và thử lắng nghe ý kiến của người khác nữa.
 

11. Bảo Bình 

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo, mối quan hệ giữa Bảo Bình và nửa kia dần trở nên lạnh nhạt trong tháng này. Những cuộc chiến tranh lạnh xảy ra liên tiếp khiến bạn cảm thấy khoảng cách giữa hai người ngày một xa xôi hơn. Thậm chí, một số người còn nảy sinh ý định chia tay.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư độc thân không dám bày tỏ tình cảm với người mà bạn thầm mến, do đó mà bạn dễ bỏ lỡ cơ hội của mình. Hãy dũng cảm hơn trong tình yêu nếu không muốn phải hối tiếc sau này. Biết đâu người ấy vốn cũng có thiện cảm với bạn thì sao?
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X