Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những xui xẻo sẽ xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 4/2022

Thứ Ba, 05/04/2022 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022 để biết trước điều không như ý muốn nào sẽ đến với bạn trong thời điểm này, từ đó chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022 thấy rằng tháng này Bạch Dương không mạnh về xã giao, bạn thường từ chối các hoạt động xã hội và điều đó sẽ khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội tốt. Một vài người cũng cần chú ý cách diễn đạt và hành xử của mình, ngay cả khi bạn không hài lòng với cách sắp xếp công việc của lãnh đạo.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 4/2022
 

2. Kim Ngưu 

 
Tháng 4 này, các bạn học sinh cung Kim Ngưu tỏ ra thiếu kiên nhẫn trong việc học. Đa phần các bạn đều ham thành công nhanh nên càng về sau, học hành càng thiếu nhiệt huyết. Hãy cẩn thận những kỳ thi trong thời điểm này, bạn không thể cẩu thả được đâu!
 

3. Song Tử 

 
Trong chuyện tình cảm, Song Tử cần phải thừa nhận rằng những người có quan điểm sống khác biệt khó đến được với nhau, vì thế nên khoảng cách giữa bạn và người mình thích mới ngày càng xa.
 
Bên cạnh đó, những ai đã có bạn đời nên học cách kính trọng cha mẹ của người ấy và hãy tỏ ra lịch sự trước mặt người lớn tuổi.
 

4. Cự Giải 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022 thấy thành tích học tập của Cự Giải không lý tưởng. Bạn thường nói nhiều về vấn đề học tập mà không đưa ra những hành động thực tế, điều này khiến cho cả cha mẹ và giáo viên của bạn đều tỏ ra khá thất vọng.
 

5. Sư Tử 

 
Hòa đồng là tốt, nhưng Sư Tử cần chú ý tốt hơn hết là bớt nói đùa khi đi làm, bởi không phải ai cũng có thể chịu đựng được những trò đùa của bạn. Hãy cẩn thận để không làm mất lòng kẻ xấu vì hành vi đùa cợt của chính bạn.
 

6. Xử Nữ 

 
Sự thua lỗ nhất thời khiến Xử Nữ rất khó chịu, bạn dễ hành động bốc đồng chỉ vì muốn kiếm lại khoản tiền đã mất. Tuy nhiên, nếu không dũng cảm đối diện với sai lầm của mình, bạn sẽ rất dễ đi lệch hướng và ngày càng mất nhiều hơn.
 

7. Thiên Bình  

 
Tháng này, các bạn học sinh cung Thiên Bình có vẻ khá lười biếng trong học tập. Bạn ghét các môn phải đọc thuộc lòng cũng như những bài tập khó. Bạn cần loại bỏ sức ì của mình càng sớm càng tốt, đồng thời chấp nhận đôi khi phải làm những điều mà bản thân không thích.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

8. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp đừng tin tưởng quá dễ dàng vào những điều mà người ngoài nói trong tháng này, biết tin tưởng sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi cảm thấy quá căng thẳng, áp lực, bạn có thể tìm về sự an ủi nơi những người thân và bè bạn.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022, Nhân Mã cần đề phòng kẻ xấu tìm cách chiếm đoạt tiền bạc và công sức của mình. Vì thế, bạn không nên tùy tiện chia sẻ những dự án hay ý tưởng kiếm tiền của mình. Thời điểm hiện tại, việc kiếm tiền cạnh tranh rất gay gắt, càng giỏi càng bị nhiều người nhòm ngó.
 

10. Ma Kết 

 
Công việc của Ma Kết khá nặng nhọc trong tháng này. Bạn cảm thấy bất mãn vì rõ ràng mình là người có năng lực, phải làm việc vất vả nhưng lại không được trả lương cao. Tuy nhiên, bạn không nên giữ những tâm lý tiêu cực trong lòng quá lâu, vì điều đó dễ ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
 

11. Bảo Bình 

 
Tử vi tháng 4/2022 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng những cuộc cãi vã giữa Bảo Bình và người yêu đều là do quá khứ mà ra, mối quan hệ của đôi bên có thể sẽ nguội lạnh chỉ vì người yêu cũ. Nếu vẫn còn trân trọng người ấy, bạn cần chủ động xuống nước, không nên so đo tính toán quá nhiều.
 

12. Song Ngư 

 
Dù có năng lực đến mấy, Song Ngư cũng đừng quên nội quy nơi làm việc. Chỉ khi tuân thủ các quy tắc, bạn mới có thể phát triển bản thân tốt hơn và khiến mọi người xung quanh nể phục. Đồng thời, bạn không nên vì khả năng của mình mà xem nhẹ năng lực của người khác.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X