Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán những xui xẻo ngáng đường phát triển của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2021

Thứ Sáu, 02/04/2021 13:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự đoán những xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2021, bạn sẽ vướng phải những khó khăn gì? Hãy theo dõi trong bài viết sau để có cách ứng phó nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trên thực tế, Bạch Dương độc thân có rất nhiều cơ hội làm quen, mở rộng mối quan hệ của mình trong tháng này. Nhưng nếu muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, trước hết chính bạn phải nghiêm túc với cảm xúc của mình đã. Đừng đem tình cảm ra đùa giỡn, kẻo bạn sẽ phải trả giá cho sự hời hợt của mình.
 
nhung dieu xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 42021
 

2. Kim Ngưu 

 
Xem những điều xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2021, các bạn học sinh Kim Ngưu đang có dấu hiệu chểnh mảng, học hành thiếu sự tập trung. Đa số không mấy chú ý đến việc học, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho hoàn thành nhiệm vụ. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu đấy.
 

3. Song Tử 

 
Theo tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo, các bạn học sinh Song Tử tỏ ra không mấy tự tin trong thời điểm này. Bạn thường để lỡ những cơ hội mà bạn bè và thầy cô trao cho mình. Hãy chăm chỉ học hành và tin tưởng vào bản thân mình hơn, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. 
 

4. Cự Giải 

 
Tình hình tài lộc của Cự Giải không có nhiều điểm sáng, vì thế bạn không được phép chủ quan. Thực tế cho thấy bạn cần lưu ý hơn trong quá trình hợp tác, nhất là khi bạn có ý định tạp dựng quan hệ hợp tác với những người không quen biết, nên có ý thức tự bảo vệ bản thân trong việc làm ăn, kiếm tiền.
 

5. Sư Tử 

 
Tháng này, do tinh thần không được tốt nên mức năng lượng của Sư Tử khá thấp, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của bạn. Có rất nhiều ý tưởng lớn bạn muốn đưa vào thực hiện nhưng gặp sự cản trở của nhiều người. Bạn không biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nên không có sự gắn kết với đồng nghiệp.
 

6. Xử Nữ 

 
Với người đã có đôi, Xử Nữ có thể gặp khúc mắc với các thành viên trong gia đình vì những quyết định của mình. Hãy trao đổi mọi thứ rõ ràng với người ấy để cùng tìm ra cách giải quyết thay vì làm mọi chuyện theo ý của một mình mình nhé.
 
xui xeo cua 12chd
 

7. Thiên Bình 

 
Tháng này Thiên Bình dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn cũng có xu hướng kết bạn nhiều hơn thế nhưng nên thận trọng khi làm quen với những người bạn chưa tìm hiểu kĩ bởi bạn có thể vô tình kết giao nhầm với tiểu nhân lúc nào không hay.
 

8. Hổ Cáp 

 
Các bạn học sinh Hổ Cáp gặp đôi chút khó khăn khi muốn cải thiện thành tích học tập hiện tại. Đừng che giấu những điều mình chưa rõ cũng như đừng quá lo lắng, bạn có thể xin lời khuyên và cả sự trợ giúp từ thầy cô, cha mẹ mà, ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi.
 

9. Nhân Mã 

 
Các bạn học sinh cung hoàng đạo Nhân Mã cần chú ý nhiều hơn đến các kiến thức cơ bản, rồi lấy đó làm cơ sở để có những hướng suy nghĩ, giải quyết vấn đề mới. Đừng học hành kiểu cưỡi ngựa xem hoa, cứ nghĩ mình hiểu biết hết nhưng cuối cùng là hổng kiến thức nghiêm trọng.
 

10. Ma Kết  

 
Tháng này, Ma Kết độc thân có vẻ không may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Bạn không có khả năng nhận diện tình cảm của đối phương nên cho dù đã trao cho họ sự chân thành cũng không được đáp trả.
 

11. Bảo Bình 

 
Nếu đã có nửa kia, có vẻ như quan điểm của hai bạn sẽ xảy ra chút xung đột. Bảo Bình đừng quá ngang ngạnh như vậy, cả hai đều cần điều chỉnh thái độ và tránh gây căng thẳng nếu muốn quan hệ tiến triển hài hòa hơn.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư cần xem lại tính cách mơ mộng của mình trong tình yêu. Đó là nguyên nhân khiến bạn dễ thất vọng khi đối mặt với thực tế. Thực ra chuyện tình duyên của bạn không khác biệt mọi người là bao, vì thế, đừng luôn bi quan như thế.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X