Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những điều xui xẻo mà 12 cung hoàng đạo phải đối diện trong tháng 3/2024

Chủ Nhật, 03/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024 để biết những khó khăn mình phải đối diện là gì, từ đó chuẩn bị sẵn tinh thần vượt qua.
 

1. Bạch Dương

 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, Bạch Dương cần nghiêm túc với mối quan hệ đôi bên, nếu có vấn đề gì thì nên chủ động trao đổi, tìm ra cách khắc phục. Bạn cũng nên chủ động giữ khoảng cách với những đối tượng tiếp cận mình.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 3/2024

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024

2. Kim Ngưu 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024 thấy rằng các bạn học sinh cung Kim Ngưu nên chú ý hơn đến việc học của mình. Nếu lơ là, bạn có thể mắc phải những lỗi sai không đáng có, gây ảnh hưởng đến điểm số. Bạn cũng không muốn mình bị tụt lại phía sau so với mọi người đâu đúng không?
 

3. Song Tử 

 
Nếu còn độc thân, Song Tử nên bình tĩnh và lý trí hơn trong chuyện tình cảm, đừng vội vàng đến với một ai đó khi bạn còn chưa biết gì về đối phương. Những ảo tưởng ở thời điểm hiện tại có thể gây nên tổn thương cho bạn sau này.
 

4. Cự Giải

 
Các bạn học sinh cung Cự Giải tỏ ra không mấy tự tin trong thời điểm này, thậm chí bạn không dám đối diện với những môn học mình còn yếu. Hãy chăm chỉ học hành và tin tưởng vào bản thân mình hơn, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.
 

5. Sư Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024 thấy, nếu đã có đôi có cặp, Sư Tử cần quan tâm hơn đến mỗi quan hệ giữa hai người. Nếu khúc mắc xảy ra, bạn đừng để “chuyện bé xé ra to”, mỗi người nên nhường nhau một chút. Khi nóng nảy đừng cố tranh cãi kẻo vô tình nói lời tổn thương nhau.
 

6. Xử Nữ 

 
Tình hình tài chính không mấy lạc quan trong tháng này, vì vậy  Xử Nữ hãy lý trí hơn trong lĩnh vực đầu tư bởi có nhiều cơ hội thoạt nhìn béo bở những thực tế không phải vậy. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh chớ quyết định nóng vội.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 3
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình đã đi làm sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc do vướng phải sự cạnh tranh gay gắt của đồng nghiệp. Bạn cần tỉnh táo để sớm nhận ra các nguy cơ tiềm tàng, đồng thời chớ cả tin nghe theo lời người khác.
 

8. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy giữ lý trí của mình trước khi mở hầu bao. Chuyện đầu tư, kinh doanh cần thận trọng hơn, nếu không bạn dễ rơi vào cảnh mất tiền không đáng. Đừng vội tin theo lời rủ rê của mọi người xung quanh, kể cả đó là người bạn thân thiết.
 

9. Nhân Mã 

 
Theo tử vi tháng 3/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã đã đi làm cần chú ý kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình, chớ để nó gây ảnh hưởng đến công việc. Bạn cũng không nên trút giận lên đầu người khác, khiến các mối quan hệ mất công gây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng.
 

10. Ma Kết 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024, chuyện kiếm tiền có thể sẽ không được suôn sẻ như Ma Kết mong muốn. Đối thủ cạnh tranh chơi xấu sẽ khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán ứng phó. Hãy luôn giữ sự tỉnh táo của mình, đồng thời chớ nên nóng vội, đưa ra những quyết định khinh suất.
 

11. Bảo Bình 

 
Nếu đã có đôi có cặp, Bảo Bình nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ vì một phút ham vui mà làm những việc gây tổn thương cho người ấy, đồng thời gây tổn hại cho hình ảnh mình đã gây dựng suốt bấy lâu nay.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư và nửa kia nên tin tưởng vào nhau hơn, đừng vội nghi ngờ nhau chỉ vì nghe thấy những lời đồn thổi bên ngoài. Có vấn đề gì, hai người nên bình tĩnh và chân thành chia sẻ cùng nhau, chớ nên giấu giếm điều gì.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X