Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những xui xẻo nào đang rình rập 12 cung hoàng đạo trong tháng 12/2022

Thứ Bảy, 03/12/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2022, bạn sẽ biết những điều không mong muốn nào đang chờ mình phía trước, từ đó sẵn sàng tinh thần đối diện.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2022 thấy rằng Bạch Dương sẽ phải trải qua những cảm xúc tiêu cực trong tháng này. Tuy nhiên, bạn nên giải quyết những cảm xúc này một cách lý trí, để “giận cá chém thớt”, trút giận lên nửa kia của mình, khiến đôi bên xảy ra nhiều xung đột.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 12/2022

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2022


2. Kim Ngưu 

 
Sự nghiệp của Kim Ngưu phát triển không mấy thuận lợi trong tháng này. Bạn rất dễ bị người khác soi mói, đồng thời, vì quá cứng đầu cứng cổ với quan điểm của bản thân quá mức nên dễ lâm vào bế tắc, tự tạo thêm áp lực cho cuộc sống.
 

3. Song Tử 

 
Các bạn Song Tử còn độc thân dễ bị nhầm lẫn trong cảm xúc của mình và đẩy bản thân vướng vào rắc rối trong tháng này. Bạn cần lắng nghe trái tim mình nhiều hơn, đừng nên đưa ra những quyết định quá vội vàng. Nếu đối phương thật lòng dành tình cảm cho bạn thì người đó hoàn toàn có thể chờ đợi bạn hiểu rõ lòng mình.
 

4. Cự Giải 

 
Đối với những quyết định trọng đại, liên quan đến phương hướng phát triển trong tương lai, Cự Giải phải nghiêm túc xin ý kiến của người có kinh nghiệm. Còn nếu bạn lặng lẽ đưa ra sự lựa chọn dựa vào linh cảm của mình, rất có thể bạn sẽ phải hối hận đấy.
 

5. Sư Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2022 thấy rằng, có một số chuyện phiền toái xảy ra vào khoảng thời gian này sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của Sư Tử. Do đó, bạn nên phân biệt rõ đâu là ưu tiên, đừng vì một vài chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến tương lai.
 

6. Xử Nữ 

 
Trong công việc bạn cần học cách khiêm tốn, đừng nên quá tự mãn về những gì mình làm được vì điều này vô hình chung chỉ chuốc lấy thù hằn, có kẻ xấu tìm cách hãm hại bạn mà thôi. Dù bạn có tài giỏi đến mấy, xung quanh vẫn sẽ có người đáng để bạn học tập.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Tháng này, khả năng xảy ra khủng hoảng tài chính rất cao, khuyên Thiên Bình đừng bao giờ cho vay tiền mà hãy cố gắng tập trung vào sự ổn định. Bạn cũng cần hạn chế đầu tư, dù có người rủ rê rằng dự án đầu tư này có thể sinh lời nhiều thế nào đi nữa. 
 

8. Hổ Cáp 

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2022 của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp độc thân phạm sai lầm khi theo đuổi người yêu cũ một cách mù quáng. Nếu hai người không khắc phục được những bất đồng đã tồn tại từ trước đó thì quay trở lại cũng chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương mà thôi.
 

9. Nhân Mã 

 
Vận trình tài lộc của Nhân Mã đang có dấu hiệu đi xuống, vì thế mà bạn cần lý trí và tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các quyét định. Những phương án làm giàu nhanh chóng thiếu bền vững thậm chí sẽ còn khiến bạn đánh mất nhiều thứ hơn đấy.
 

10. Ma Kết 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2022, Ma Kết có vẻ quá kiên định với ý kiến của bản thân nên dễ mắc nhiều sai lầm. Đừng để sự tự tin khiến bạn trở nên mù quáng, hãy nhìn nhận bản thân một cách khách quan. Nếu có ai đó góp ý với bạn, hãy thử lắng nghe xem sao nhé.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình có đôi có cặp tỏ vẻ khá dửng dưng trong tháng này. Bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn chiều theo nửa kia nữa. Cứ tiếp tục thế này, khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng lớn hơn. Thậm chí, quyết định chia tay sẽ chẳng còn cách hai người xa nữa đâu.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư độc thân khá nhát gan trong chuyện tình cảm. Mỗi khi nhìn thấy người mình thích, bạn luôn muốn trốn tránh, không dám lại gần bắt chuyện. Đây là lý do khiến bạn khó đạt được bước tiến mới trong quan hệ tình cảm, thậm chí phải nhận lấy nhiều thất vọng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X