Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những điều xui xẻo ngáng trở con đường phát triển của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021

Thứ Ba, 07/12/2021 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021 để biết nguy cơ gì đang chực chờ trước mắt bạn, từ đó ở vào tư thế chủ động đối diện và vượt qua.
 

1. Bạch Dương

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021 thấy rằng, nếu đã tìm được nửa kia của mình, Bạch Dương nên hạn chế tình trạng chiến tranh lạnh với người ấy. Khi hai người nảy sinh những quan điểm bất đồng, bạn chớ nên hành động và nói năng quá khích, khiến bầu không khí căng thẳng.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 12/2021

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021


2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu đang tìm việc nên đặc biệt cẩn thận với những biển quảng cáo trên đường phố. Những biển hiệu này chưa chắc đã là nói đúng sự thật, vì thế mà bạn cần có lòng đề phòng những kẻ lừa đảo, làm việc gì cũng cần kiểm chứng thông tin.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử đã đi làm có thể sẽ phải đối mặt với những lời đàm tiếu nơi công sở, và điều này có thể khiến bạn cảm thấy bận lòng. Tuy nhiên, hãy cố nhắc nhở mình ngoảnh mặt làm ngơ với những tin đồn sai sự thật, hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được.
 

4. Cự Giải

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021 thấy Cự Giải cần chú ý chi tiêu trong tháng này, bởi mức tiền lương, tiền thưởng của bạn chưa có dấu hiệu tăng lên đâu. Hãy kiểm soát thói quen tiêu tiền cho những món đồ không cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy.
 

5. Sư Tử

 
Chiến tranh lạnh giữa Sư Tử và bạn đời ngày càng kéo dài, bạn càng lúc càng không hiểu người ấy đang suy nghĩ điều gì. Đây là lúc bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và thử bắt chuyện với đối phương trước, nếu không, tình cảm đôi bên rất dễ rạn nứt đấy.
 

6. Xử Nữ

 
Chú ý quá nhiều đến thành tích của người khác sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi hơn. Thay vì ghen ghét với người này người kia thì bạn nên tự cố gắng để được như người ta, bạn cũng có những điểm mạnh của riêng mình mà.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2021 của 12 chòm sao, Thiên Bình còn độc thân cần cẩn thận hơn khi đưa ra những quyết định liên quan đến tình cảm, đừng vì một người tỏ vẻ quan tâm đến mình mà đã vội tin là thật. Hãy chú ý đến hành động của người ấy chứ không chỉ nghe những lời nói suông.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp đang đi làm tỏ ra khá bốc đồng, không chịu nghe theo ý kiến của người khác mà chỉ thích làm theo ý mình. Hơn nữa, khi lỗi sai xảy ra, bạn thường không chủ động nhận lỗi mà tìm cách đẩy cho người này, người khác. Điều ấy khiến lãnh đạo rất không hài lòng.
 

9. Nhân Mã

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021 thấy, các bạn học sinh cung Nhân Mã cần chú ý hơn đến việc học của mình, đừng quên rằng đó mới là nhiệm vụ chính của bạn đấy. Đừng quá để tâm đến những điều vụn vặt trong cuộc sống và để chúng chiếm hết thời gian học tập của bạn.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết còn độc thân nên cẩn thận với sự lôi kéo của người yêu cũ, một khi đã quyết định cắt đứt với ai thì nên cắt đứt một cách dứt khoát. Đừng để những chuyện quá khứ cản trở bạn tìm thấy một tình yêu mới. 
 

11. Bảo Bình 

 
Những bạn Bảo Bình đang trên đường tìm kiếm việc làm không nên nói dối với nhà tuyển dụng. Tốt hơn hết, bạn nên thành thật trong quá trình phỏng vấn, phóng đại khả năng của mình sẽ khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối đấy.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư cần cẩn thận khi tiếp xúc với những người mới ở cơ quan. Sự thân thiện của đồng nghiệp chưa chắc đã là thật, có thể người ta chỉ đang tìm cách tiếp cận bạn vì lợi ích trước mắt mà thôi. Bạn cần tránh để lộ những thông tin quan trọng liên quan đến công việc của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X