Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo cần thận trọng trước những nguy cơ này trong tháng 11/2022

Thứ Hai, 31/10/2022 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2022, bạn có biết nguy cơ nào đang rình rập phía trước? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 


1. Bạch Dương 

 
Tháng 11 này, Bạch Dương cảm thấy khá thất vọng trong chuyện tình cảm. Bạn luôn sẵn sàng dành những điều tốt nhất cho người ấy nhưng dường như đối phương lại không đáp lại một tình cảm tương tự. Hai người cần nghiêm túc nhìn nhận lại tình cảm của mình.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 11/2022

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2022


2. Kim Ngưu 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2022 thấy rằng tình hình tài chính của Kim Ngưu chưa có dấu hiệu phát triển vượt bậc. Bạn cần nhìn lại những gì mình đã làm từ trước đến nay để phát hiện ra vấn đề, từ đó tìm cách sửa đổi. Còn nếu cứ tiếp tục đi theo lối mòn, bạn sẽ thụt lùi so với đối thủ.
 

3. Song Tử 

 
Sức khỏe là vấn đề mà Song Tử cần để tâm ở thời điểm hiện tại, bởi sức khỏe mà suy giảm thì bạn sẽ chẳng còn sức lực làm bất cứ việc gì. Hãy chú ý ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn món ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ, nếu không dễ bị nóng trong người. 
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải không mấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Khi được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ, bạn cũng chỉ làm với thái độ đối phó cho xong. Hãy điều chỉnh lại thái độ của mình, nếu không bạn có thể mắc phải lỗi sai gây ảnh hưởng đến lòng tin của mọi người đấy.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử là người chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, nhưng nhớ trước khi bắt đầu chơi thể thao, bạn phải khởi động cẩn thận để tránh tổn thương cơ và xương nhé. Đồng thời, bạn cũng không nên bắt cơ thể rèn luyện quá sức, hãy biết giới hạn của mình ở đâu.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ có thể phải đối diện với những vấn đề mà bạn chưa từng gặp phải trong khoảng thời gian này, tuy nhiên, hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ trạng thái tinh thần tích cực. Đừng quá lo lắng hay bối rối, bạn hoàn toàn có thể xử lý mọi chuyện bằng kinh nghiệm của mình.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên nhiệt tình tham gia các buổi gặp gỡ bạn bè, như vậy bạn sẽ thấy mình trở nên vui tươi và năng động hơn nhiều. Còn nếu cứ sống trong thế giới riêng, bạn sẽ cảm thấy mỗi ngày đều thật là dài và nhàm chán.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2022 thấy rằng Hổ Cáp không nên uống quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, cà phê… vì các thức uống sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Dù ở độ tuổi nào đi nữa, bạn cũng cần nhắc nhở bản thân sống khoa học hơn, như vậy thì mới có sức lực bắt đầu mỗi ngày mới.
 

9. Nhân Mã 

 
Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, Nhân Mã nên suy tính một cách kĩ càng, đặc biệt là ở lĩnh vực mình chưa hiểu rõ. Quá mạo hiểm có thể khiến bạn mất tiền đáng tiếc đấy, bạn không nên vội vàng chạy theo bước chân của người khác.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết đã có đôi có cặp nên bao dung hơn cho nửa kia, đừng mãi soi xét những lỗi sai nhỏ nhặt. Bạn không thể tìm kiếm một người hoàn hảo được. Trên thực tế, bạn cũng có những lúc mắc sai lầm, song nửa kia vẫn rộng lượng bỏ qua đấy thôi.

Xem thêm: Sự bao dung của 12 cung hoàng đạo.
 

11. Bảo Bình 

 
Muốn gặt hái thành tích cao trong công việc, Bảo Bình cần chú tâm vào nhiệm vụ của mình, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tham gia vào những câu chuyện vô thưởng vô phạt của đồng nghiệp để tránh gây thù chuốc oán với người khác.
 

12. Song Ngư 

 
Tình hình tài chính của Song Ngư không mấy dư dả trong tháng này, cơ bản là vì các công việc của bạn cứ mãi giậm chân tại chỗ. Bạn cần nhắc nhở mình tiết kiệm một chút, đừng chạy theo xu hướng, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh cháy túi đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X