Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết trước xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2021 để có cách khắc phục

Thứ Tư, 03/11/2021 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2021 là gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có biện pháp ứng phó thích hợp ngay từ bây giờ nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2021 thấy rằng Bạch Dương dễ gặp phải điều không mong muốn trong chuyện tình cảm. Bạn khó bình ổn cảm xúc nên rất dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia. Những cuộc cãi vã thường xuyên đang đẩy cả hai ra xa nhau hơn, bạn cũng nên kiểm điểm bản thân trước khi đưa ra lời trách móc đối phương.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 11/2021

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2021


2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy nhớ rằng, trong môi trường tập thể, bạn không thể luôn làm mọi thứ một mình. Bạn cần tăng cường giao lưu, chia sẻ nhiều hơn tại nơi làm việc với đồng nghiệp để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Nếu cứ tiếp tục cứng đầu cứng cổ, bạn sẽ đẩy công việc đi vào bế tắc đấy.
 

3. Song Tử

 
Sự nghiệp của Song Tử không có nhiều triển vọng phát triển trong tháng này. Bạn sẽ phải vật lộn mới có thể đạt được phần nào mục tiêu đã đề ra. Hãy thật bình tĩnh, kiên nhẫn và duy trì phong độ làm việc tích cực trong khi chờ giai đoạn khó khăn này đi qua.
 

4. Cự Giải

 
Nếu Cự Giải đang có ý định khởi nghiệp trong tháng này thì bạn sẽ không gặp được nhiều may mắn đâu, đặc biệt là về phương diện tài chính. Hãy thật thận trọng, đừng quyết định đầu tư nếu có quá nhiều rủi ro, đồng thời chớ cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ xấu.
 

5. Sư Tử

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2021, Sư Tử đã có đôi có cặp đang phải chịu nhiều áp lực về vấn đề tình cảm. Bạn rất băn khoăn không biết tại sao chuyện tình cảm của mình lại nguội lạnh trong khi cả hai chưa có khúc mắc nào quá nghiêm trọng. Có lẽ đã đến lúc bạn cần phải hâm nóng cảm xúc cho đôi bên rồi. 
 

6. Xử Nữ

 
Tháng này, có thể Xử Nữ sẽ đánh mất cơ hội kiếm tiền tốt chỉ vì quá sĩ diện. Một vài lời quá khích của người khác khiến bạn khó chịu và quyết định không hợp tác, nhưng nếu quá đề cao cảm xúc cá nhân, bạn sẽ phải hối tiếc trong tương lai đấy.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình

 
Nếu đã có nửa kia, Thiên Bình cần phải bao dung cho người ta hơn một chút, đừng tính toán quá rạch ròi những chuyện vốn chỉ bé tí tẹo kẻo mối quan hệ rất dễ tan vỡ đấy. Ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình mà, đến bạn cũng vậy thôi.
 

8. Hổ Cáp

 
Các bạn học sinh cung hoàng đạo Hổ Cáp cần dành nhiều thời gian và sức lực hơn cho việc học vì trên lớp bạn rất dễ mất tập trung. Nếu bạn không bổ túc kiến thức kịp thời sau giờ học thì kết quả học tập của tháng này sẽ đi xuống là điều rõ ràng.
 

9. Nhân Mã

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2021 thấy rằng những đối nghịch trong suy nghĩ của cả hai khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Đôi khi suy nghĩ và thực tế khác nhau hoàn toàn, Nhân Mã cảm thấy tình cảm đôi bên đang có sự phát triển trong khi đối phương lại nghĩ mọi chuyện đang trở nên nhạt nhẽo hơn.
 

10. Ma Kết

 
Nếu đã đem lòng yêu mến ai, Ma Kết hãy cởi mở và tự tin hơn khi giao tiếp với người ta, đừng giữ thái độ quá khép nép hoặc dè dặt. Bạn có biết rằng nếu mình cứ chần chừ do dự không dám tiến lên, đối phương sẽ đến với một người khác không?
 

11. Bảo Bình

 
Tháng này Bảo Bình nên kiểm soát thói quen nghiện mua sắm của mình. Trong thời điểm tình hình tài chính ảm đạm như thế này, bạn chỉ nên mua những món thật sự cần thiết, chớ nên thích gì mua nấy kẻo tiền bạc cứ thế ra đi nhé.

12. Song Ngư

 
Các bạn học sinh cung Song Ngư rất dễ bị phân tâm trong quá trình học tập. Áp lực từ các kỳ thi trước mắt cũng khiến bạn trở nên lo lắng thái quá. Hãy thả lỏng bản thân để sớm tìm ra phương pháp học tập cũng như giải tỏa căng thẳng phù hợp nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X