Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều xui xẻo nào đang rình rập 12 cung hoàng đạo trong tháng 11/2020?

Thứ Tư, 04/11/2020 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2020, bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn gì? Phải là sao để khắc phục được những điều ấy? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Bạch Dương

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2020, sức khỏe của Bạch Dương không được như ý, bạn phải tự bảo vệ mình trước nguy cơ các bệnh đường hô hấp để tránh nhiễm trùng. Nhìn chung, bạn không nên chủ quan, dễ gặp rắc rối khiến bệnh của bạn nặng hơn.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 112020
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu không gặp phải vấn đề gì quá lớn lao trong cuộc sống cũng trong công việc, tuy nhiên, tinh thần của bạn khó tránh khỏi những lúc căng thẳng vì vất vả. Hãy tìm cách để giảm bớt stress cho mình ngay sau đó nhé.
 

3. Song Tử 

 
Khi yêu, Song Tử nên thể hiện sự thành thật của mình với người ấy, hãy dành thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về đối phương, chỉ có hiểu thì bạn mới biết mình có thể dung hòa với người ấy hay không mà thôi.
 

4. Cự Giải 

 
Theo tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải độc thân có thể không chọn đúng thời điểm để tỏ tình nên có thể sẽ thất bại khiến bạn buồn phiền và giận bản thân. Những ai đã có đôi có cặp cũng dễ xảy ra tranh chấp với nửa kia về một số vấn đề trong cuộc sống, khó có thể thống nhất với nhau.
 

5. Sư Tử 

 
Tháng 11 này nhìn chung cũng là một tháng khá may mắn đối với Sư Tử, bởi bạn không gặp phải biến cố nào ghê gớm cả. Bạn có thể nhân cơ hội giải quyết một số vấn đề đã bỏ sót trong giai đoạn đầu, cũng như cố gắng hoàn thành dự án mới một cách hoàn hảo hơn.
 

6. Xử Nữ 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2020, tình cảm của các cặp đôi Xử Nữ có vẻ tiến triển chậm hơn, có lúc bạn cảm nhận được sự lạnh lùng của đối phương như thể họ chưa thực sự yêu bạn vậy. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi việc và bình tĩnh trao đổi với người ấy.
 
may man cua 12chd
 

7. Thiên Bình 

 
Tháng mới, Thiên Bình nên ý thức được điểm mạnh và điểm yếu của mình nên sẽ cố gắng học hỏi từ mọi người nhiều nhất có thể, như thế thì bạn sẽ tránh được nhiều vấn đề không đáng có. Lúc này, bạn có thể tìm cơ hội để phát huy được sức mạnh của bản thân.
 

8. Hổ Cáp 

 
Rất tiếc là tài chính của Hổ Cáp không có gì khởi sắc, chuyện đầu tư, kinh doanh ít đem lại lợi nhuận, thậm chí có một số người còn phải bù lỗ. Thời điểm này, bạn cần học cách tăng thu, giảm chi để cải thiện tình hình. Cẩn thận trở thành chòm sao gặp họa phá tài cuối năm 2020 nhé.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã độc thân luôn muốn thoát khỏi một số tình huống cảm xúc tiêu cực đang diễn ra trong lúc này khiến bạn không còn muốn tin tưởng vào ai hết. Những ai đang yêu thì thấy bối rối vì đối phương vẫn chưa muốn tiến xa hơn một bước nữa. 
 

10. Ma Kết

 
Những lời động viên, khuyến khích của mọi người trong tháng này sẽ giúp Ma Kết chủ động và làm việc chăm chỉ hơn. Dù rắc rối có xảy đến, hãy cũng cứ yên tâm và bình tĩnh giải quyết từng bước, rồi rồi bạn sẽ dần dần khắc phục được tất cả mọi vấn đề thôi mà.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên học cách điều chỉnh để nhiệm vụ của mình đỡ nhàm chán, một số việc không đáng đang làm ngăn trở bước tiến đã được bạn loại bỏ dần. Thời gian này, bạn phải học cách từ từ điều chỉnh trạng thái của mình để tiếp nhận công việc với góc nhìn tích cực hơn.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư độc thân có thể vướng phải một số mối quan hệ cũ khó quên, vì vậy bạn không quan tâm đến những ai đang theo đuổi mình trong thời gian này. Quan hệ của những ai đã có nửa kia thì đang đi theo lối mòn, hai người ngày càng lạnh nhạt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X