Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo nào cản bước thành công của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2023

Thứ Sáu, 06/10/2023 14:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2023 để biết khó khăn nào đang rình rập bạn trong tháng này, từ đó chuẩn bị sẵn tình thần đối diện.
 

1. Bạch Dương

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2023 thấy rằng Bạch Dương luôn cho rằng mình là người năng động, có thể chất rất tốt, bệnh tật hiếm khi xảy ra, thế nhưng đừng vì thế mà lơ là việc quan tâm đến sức khỏe của mình. Nếu bạn sinh hoạt không khoa học thì sức khỏe của bạn sẽ dần suy giảm thôi.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 10/2023

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2023


2. Kim Ngưu 

 
Tháng 10 này, Kim Ngưu phải đối diện với những gánh nặng tài chính khi tình hình làm ăn, kinh doanh không được như ý muốn. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa, đồng thời thắt chặt chi tiêu thì mới không rơi vào cảnh cháy túi, phải vay mượn người khác.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử có đường sự nghiệp không mấy lý tưởng. Mặc dù ngay từ đầu bạn rất coi trọng công việc và làm việc rất chăm chỉ nhưng thời gian trôi qua, sự kiên nhẫn của bạn dần hao mòn, bạn làm việc với thái độ đối phó nên rất dễ để xảy ra lỗi sai, khiến lãnh đạo không hài lòng.
 

4. Cự Giải 

 
Để tránh những bực bội và tổn thương trong tình cảm vào tháng này thì Cự Giải nên suy nghĩ thoáng ra một chút. Có những điều nếu như nửa kia không muốn nói thì bạn nên hiểu ý thay vì gặng hỏi quá nhiều, khiến người ta mệt mỏi.
 

5. Sư Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2023 thấy Sư Tử có thể gặp phải một số thất bại trong tháng này dù bạn đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, bạn đừng quá thất vọng và lo lắng, hãy coi khó khăn xuất hiện là để thử thách năng lực của mình mà thôi. 
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần duy trì những thói quen sinh hoạt khoa học trong tháng này ngay cả khi bạn đang khỏe mạnh đi nữa. Nếu thấy cơ thể có gì khó chịu, bạn cần nghỉ ngơi hoặc đi khám chữa ngay, chớ cố gắng chịu đựng lâu, khiến bệnh tình trở nặng.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 10
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cảm thấy áp lực công việc ngày càng tăng, có nhiều việc cần phải giải quyết dồn lại với nhau khiến bạn bận rộn đến mức chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn chớ để những cảm xúc tiêu cực xâm chiếm mình, điều đó có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc đấy.
 

8. Hổ Cáp 

 
Nếu lúc nào Hổ Cáp cũng muốn tự mình làm tất cả mọi việc thì bạn sẽ thấy rất mệt mỏi đấy. Bây giờ là lúc bạn cần dựa vào sự hỗ trợ của những người thân yêu. Đừng né tránh sự quan tâm đến từ mọi người xung quanh nhé.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2023 thấy Nhân Mã có thể gặp phải tình trạng khó chịu ở cổ họng hoặc tim trong tháng này. Bạn nên chú ý càng sớm càng tốt, chớ coi thường kẻo bệnh tình trở nặng, bạn vừa mệt mỏi vừa tốn thời gian, tiền bạc để chữa trị.
 

10. Ma Kết 

 
Tháng này, Ma Kết thường không được nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn thường xuyên cảm thấy thiếu ngủ, thiếu năng lượng, thậm chí còn có thể gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống và công việc của mình nhé.
 

11. Bảo Bình 

 
Căn cứ tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo, đường tình duyên của Bảo Bình tương đối sóng gió trong tháng này. Bạn có vẻ khá vô tư, nửa vời trong các mối quan hệ nên tự đẩy mình vào những tình huống khó xử. Hãy cẩn thận hơn trong việc xây dựng quan hệ với mọi người xung quanh.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư có vẻ khá vội vàng trong chuyện tình cảm vào tháng này. Nếu còn độc thân, bạn cần phải hẹn hò ngay lập tức hoặc tìm kiếm bạn bè vui chơi để trốn tránh những ngày tẻ nhạt. Tuy nhiên, những quyết định vội vã có thể khiến bạn bị lợi dụng đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X