Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những nguy cơ mà 12 cung hoàng đạo cần phải đối mặt trong tháng 10/2022

Thứ Năm, 29/09/2022 14:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022, bạn sẽ biết trước mình cần phải đối diện với những nguy cơ gì, từ đó chủ động vượt qua.
 

1. Bạch Dương

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022 thấy rằng tình hình tài chính của Bạch Dương không quá khả quan. Bạn cần nhiều thời gian và sức lực hơn để đối phó với một số sự việc bất ngờ gặp phải trong quá trình tìm kiếm tiền bạc. Vì thế, bạn nhớ nhắc nhở bản thân đừng có tiêu xài bốc đồng đấy nhé.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 10/2022

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022


2. Kim Ngưu 

 
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá nhạt nhẽo ở thời điểm này. Bạn tốn quá nhiều công sức cho việc kiếm tiền cũng như gây dựng sự nghiệp nên không còn nhiều thời gian để chăm chút cho đời sống tình cảm của mình.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử có thể cảm nhận được áp lực tài chính trong tháng 10, đặc biệt là vào thời điểm cuối tháng, khi việc kiếm tiền ngày càng trở nên khó khăn. Khi thu nhập có dấu hiệu giảm sút, bạn nhớ nhắc nhở mình tiêu pha tiết kiệm kẻo sẽ phải vay mượn người khác đấy.
 

4. Cự Giải 

 
Vận trình tài lộc của Cự Giải không mấy khả quan, thậm chí là sụt giảm nghiêm trọng nếu so với tháng trước. Đối thủ cạnh tranh, đồng nghiệp bất hợp tác khiến các kế hoạch của bạn khó có thể tiến triển như dự tính. Bạn sẽ phải dùng thêm cả khoản tiền tiết kiệm trước đó của mình.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử cần chú ý hơn đến chuyện tình cảm của mình. Dù đối phương không nhận thấy sự thờ ơ của bạn ngay lập tức, nhưng theo thời gian, cách hành xử của bạn chắc chắn sẽ gây ra sự không hài lòng với đối phương, từ đó dẫn đến mối quan hệ giữa hai bạn dần dần xa cách.
 

6. Xử Nữ

 
Tháng 10/2022, Xử Nữ phải đối diện với tình trạng sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Bạn không gặp được bất cứ cơ hội tốt nào, trong khi mọi người xung quanh thì dường như đang tiến lên từng ngày. Điều này khiến cho bạn cảm thấy khá sốt sắng. 

Xem thêm: Lời khuyên sự nghiệp cho 12 chòm sao năm 2023.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022, tài vận của Thiên Bình có dấu hiệu giảm sút, đặc biệt là từ thời điểm giữa tháng. Bạn không nên vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư lúc này kẻo dễ rơi vào cảnh thất thoát. Tốt nhất, hãy giữ chặt những gì mà mình đang có.
 

8. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp phải nhận nhiều tin buồn trong chuyện tình cảm. Bạn đang thầm mến một ai đó nhưng không được đáp lại, điều đó khiến bạn thấy vô cùng thất vọng. Với các cặp đôi, mối quan hệ của hai bạn ngày càng căng thẳng, mâu thuẫn xuất hiện thường xuyên.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã có trạng thái tinh thần không được tốt khi bước chân vào tháng 10, chính vì vậy mà bạn dễ để xảy ra những lỗi lầm không đáng có. Nếu không nhanh chóng khắc phục tình trạng này, bạn có thể sẽ tự làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt cấp trên.
 

10. Ma Kết 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022 thấy rằng, Ma Kết nên chú ý xem xung quanh mình có kẻ xấu hay không, nếu có, bạn phải học cách che giấu suy nghĩ thật của mình và tránh nói quá nhiều. Cung hoàng đạo này chớ nên cả tin, dễ dàng nghe theo lời xui khiến của người khác kẻo phải nhận hậu quả khôn lường.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình dễ làm mất lòng người khác vì bản tính kiêu ngạo, khiến bầu không khí ở nơi làm việc trở nên căng thẳng. Để hạn chế những rắc rối không đáng có, bạn cần cẩn thận hơn trong cách hành xử, chú ý lắng nghe và thỏa hiệp với mọi người nhiều hơn.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư không giỏi trong việc điều khiển cảm xúc, chính vì vậy mà bạn dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với người khác. Điều này không chỉ khiến công việc tiến triển chậm chạp mà việc kiếm tiền cũng trở nên khó khăn. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X