Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng tinh thần đối diện với những điều hung hiểm trong tháng 10/2021

Thứ Ba, 05/10/2021 11:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2021 để biết bạn sẽ phải đối diện với những nguy cơ gì, từ đó có những cách khắc phục phù hợp nhất.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2021 thấy rằng Bạch Dương chớ nên có suy nghĩ làm giàu nhờ may mắn, bởi tiền bạc phải tự tay tìm kiếm mới có thể bền vững và duy trì được lâu dài. Bạn chớ nên tin theo lời rủ rê của người này người khác, ngồi chơi mà vẫn có tiền tiêu.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 10/2021
 

2. Kim Ngưu 

 
Các phương diện cuộc sống của Kim Ngưu không đột khá mạnh mẽ trong tháng này. Bạn cần phải cố gắng duy trì sự ổn định này để tạo cơ sở tiền đề cho những bước phát triển trong thời gian tới, chớ nên lơ là, chủ quan kẻo gây ra lỗi sai không đáng có.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử không nên vội vàng đầu tư mạo hiểm. Các dự án, lĩnh vực có tính rủi ro cao tuy mang lợi nhuận lớn nhưng với nguồn lực hiện có của bạn thì bạn vẫn nên tự lượng sức mình để loại bỏ nguy cơ tổn thất nặng nề, ảnh hưởng tới toàn bộ sự nghiệp.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải độc thân dù có nhiều mối quan hệ mập mờ nhưng dễ rơi vào tình trạng “lắm mối tối nằm không”. Bạn qua lại với nhiều người nhưng không thực sự nghiêm túc với ai, vì thế mà quan hệ tiến triển không khả quan, đôi bên chỉ dừng ở bạn bè thôi chứ không có gì rõ ràng.
 

5. Sư Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2021, nếu đã có đôi có cặp, Sư Tử dễ nảy sinh hiểu lầm, tranh chấp với nửa kia. Thậm chí đôi bên còn có thể lỡ lời nói ra những câu làm tổn thương nhau. Cả hai đều cần có thời gian và không gian riêng để suy nghĩ, kiểm điểm lại chính mình.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ độc thân không nên vội vàng đến với một ai đó. Bạn nên biết rằng tình yêu cần phải xuất phát từ rung động chân thành, tự nhiên nhất, chứ không nên vì mọi người gán ghép giục giã, chịu sức ép từ bên ngoài.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Chuyện tình cảm của các bạn Thiên Bình độc thân không quá rõ ràng, bạn rơi vào tình huống mập mờ, vừa muốn cự tuyệt nhưng lòng cũng khấp khởi mong chờ. Nếu vẫn còn do dự và chưa xác định rõ tình cảm của mình thì bạn nên từ từ, cho cả hai thêm thời gian tìm hiểu.
 

8. Hổ Cáp 

 
Có vẻ như các bạn học sinh Hổ Cáp cần phải sớm khắc phục tính cẩu thả của mình, nếu không bạn rất dễ mắc những sai lầm đáng tiếc khiến thành tích thụt lùi đấy. Bạn cũng không muốn cha mẹ, thầy cô phải thất vọng về mình đâu đúng không?
 

9. Nhân Mã 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2021 thấy rằng, nhiều lúc vì nhanh mồm nhanh miệng mà Nhân Mã dễ bị tiểu nhân chú ý, buông lời thị phi. Bạn nên thận trọng hơn trong ứng xử, đừng nên bất cẩn đắc tội với người khác. Tháng này bạn còn phải lưu ý bảo mật thông tin công việc, đề phòng xảy ra vấn đề bất lợi cho mình.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết đang yêu có cảm giác bất an không yên, không biết nên tiếp tục hay từ bỏ mối quan hệ của mình. Có lúc bạn sẽ yêu cầu, mong chờ từ nửa kia rất nhiều, nhưng đối phương không hiểu hoặc cố tình lờ đi, khiến bạn vô cùng thất vọng. Xem thêm: Phương pháp cải mệnh cuối năm 2021 cho 12 chòm sao.
 

11. Bảo Bình 

 
Tháng này, Bảo Bình có thể gặp không ít khó khăn liên quan tới tiền bạc, có người bị chậm lương, hoặc việc kinh doanh, đầu tư có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, vội vã đến mức đưa ra những quyết định bốc đồng.
 

12. Song Ngư 

 
Tuy các bạn Song Ngư còn độc thân có vẻ khá đào hoa, thế nhưng dường như bạn chưa có hứng thú bước vào một mối tình mới thì phải. Vậy nên cho dù đối phương có ra sức lấy lòng, thái độ của bạn vẫn khá thờ ơ và lạnh nhạt. Thái độ đó có thể khiến bạn lỡ mất một vài đối tượng tiềm năng đấy.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X