Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo nào đang rình rập 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2020 này?

Thứ Ba, 06/10/2020 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 là gì? Phải làm sao để khắc phục những vấn đề ấy? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.
 

1. Bạch Dương

 
Trong tháng này, Bạch Dương phải đối diện với vấn đề suy giảm sức khỏe. Hãy chú ý hơn tới chất lượng giấc ngủ, có thể là công việc bận rộn, mải mê lo nghĩ khiến bạn thường xuyên bị mất ngủ, nếu để tình trạng kéo dài sẽ dẫn tới suy nhược thần kinh.
 
xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 102020
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu không gặp phải nhiều điều xui xẻo bởi bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ kịp thời và nhiệt tình của mọi người xung quanh trong tháng này. Tất nhiên, bạn là người có năng lực, nhưng nếu người khác chủ động muốn giúp, hãy tận dụng đúng cách để đi nhanh hơn nhé.
 

3. Song Tử 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020, với những bạn Song Tử đã đi làm, tháng này vẫn có không ít thách thức trong công việc đang chờ đón bạn phía trước. Để giảm thiểu rắc rối, bạn có thể chủ động đối mặt và tìm cách ứng phó sớm sẽ tránh bị khó khăn lấn át.
 

4. Cự Giải 

 
Rắc rối đến với những Cự Giải có đôi có cặp. Có thể những cảm xúc rối ren của bạn đang làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh hết mức có thể để giải quyết, nóng nảy chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn dễ sụp đổ mà thôi.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ làm gì sẽ khiến bạn trai mất lòng tin?
 

5. Sư Tử 

 
Tháng này, Sư Tử nên làm cho rõ vấn đề vay - mượn với người quen để tránh sứt mẻ tình cảm. Tiền bạc cần phải rành mạch, càng thân thiết lại càng không thể để tình cảm xen vào chuyện tiền nong, có như vậy bạn mới tránh được mất tiền oan mà mối quan hệ cũng đổ vỡ.
 

6. Xử Nữ 

 
Thói quen chi tiêu bất hợp lý của Xử Nữ đang khiến ví tiền cạn kiệt nhanh chóng. Bạn cần phải sớm thay đổi thói quen mua sắm không hợp lý của mình, tốt nhất là hãy ghi chép các khoản thu - chi của mình để có thể kiểm soát được ví tiền.
 
xui xeo cua 12 chd
 

7. Thiên Bình 

 
Áp lực công việc tăng lên khá rõ trong tháng này khiến Thiên Bình khó tập trung vào công việc, hiệu suất sụt giảm. Do đó, cung hoàng đạo này cần phải sớm có chuẩn bị tâm lý để đương đầu với khó khăn bất cứ lúc nào.
 

8. Hổ Cáp 

 
Những bạn học sinh cung Hổ Cáp còn ngồi trên ghế nhà trường dường như đang trở nên rất gấp gáp và nóng vội, thái độ học tập của bạn cũng vì thế mà trở nên qua loa, học đối phó cho xong. Bạn thích để ý đến quá nhiều thứ xung quanh hơn là việc học.
 

9. Nhân Mã 

 
Tháng này, hệ bài tiết của Nhân Mã dễ xảy ra vấn đề. Bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, đừng cho rằng mình còn trẻ mà không biết giữ gìn. Nếu cứ tiếp tục sinh hoạt không điều độ, sớm muộn gì bạn cũng ốm thôi.
 

10. Ma Kết 

 
Trong tháng này, nếu Ma Kết muốn tài chính ổn định thì bạn nên học cách quản lý tài sản của mình một cách hợp lý. Bạn nên kiểm soát được nhu cầu mua sắm, chi tiêu của mình, tránh tiêu xài hoang phí những thứ không thật sự cần thiết.

Xem thêm: Vận trình của 12 chòm sao 3 tháng cuối năm 2020.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình còn độc thân cần hết sức thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm trong tháng này. Điềm báo tử vi cho thấy vận đào hoa của bạn tăng lên nhưng rất có thể đó là đào hoa xấu. Đừng dễ dàng rung động trước bất cứ ai chưa biết rõ.
 

12. Song Ngư 

 
Chuyện tình cảm của những Song Ngư đã tìm được nửa kia không được suôn sẻ cho lắm. Giữa hai bạn ngày càng tồn tại nhiều hiểu lầm hơn, trong khi cái cũ chưa giải quyết xong, cái mới đã lại chồng chất. Cả hai cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X