Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Tết, 12 cung hoàng đạo cũng không thể lơ là trước những nguy cơ này

Thứ Sáu, 06/01/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023, bạn sẽ biết mình phải đối diện với những rắc rối nào, từ đó chuẩn bị tinh thần ứng phó.
 

1. Bạch Dương 

 
Các bạn độc thân Bạch Dương chưa có ý định tìm kiếm nửa kia của mình trong khoảng thời gian này, tuy nhiên, bạn lại thường xuyên được họ hàng hoặc bạn bè thân thiết giới thiệu cho đối tượng. Nếu chưa chuẩn bị tâm lý, bạn nên từ chối một cách khéo léo để không làm mất lòng mọi người.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 1/2023

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023


2. Kim Ngưu 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023 thấy rằng mối quan hệ của Kim Ngưu và nửa kia ngoài mặt có thể khá bình yên nhưng trong lòng cả hai đều đang tồn tại những suy nghĩ khác biệt. Tốt nhất là hai bạn nên trao đổi thẳng thắn với nhau để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.
 

3. Song Tử 

 
Tình hình tài chính của Song Tử không mấy tích cực trong tháng Tết này. Bạn tốn nhiều tiền để mua bán, sắm sửa đồ dùng. Nếu không lên kế hoạch chi tiêu cụ thể ngay từ bây giờ, bạn sẽ rất dễ đẩy bản thân vào cảnh cháy túi đấy.
 

4. Cự Giải 

 
Sự nghiệp của Cự Giải gặp phải ít nhiều khó khăn trong thời điểm này. Công việc ngập đầu ngập cổ khiến bạn thường xuyên cảm thấy quá tải. Nếu cảm thấy mọi việc đã vượt quá sức của mình thì bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.
 

5. Sư Tử 

 
Các bạn học sinh cung Sư Tử tỏ ra không mấy tự tin trong thời điểm này, nhất là khi đứng trước các kì thi, bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng. Hãy chăm chỉ học hành và tin tưởng vào bản thân mình hơn, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ và người ấy vẫn khó tránh được những lúc bất đồng, xích mích nhỏ trong mối quan hệ. Tuy những mâu thuẫn này chỉ là chuyện nhỏ nhặt nhưng nếu diễn ra thường xuyên thì cũng là một vấn đề đáng báo động.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình còn đi học cần chú ý nhiều hơn vào bài vở. Mặc dù khả năng tiếp thu kiến thức vẫn rất vững vàng nhưng do thiếu tập trung trong lớp và hay nghịch ngợm nên bạn dễ rơi vào tình trạng thụt lùi trong các kỳ thi, điểm tổng kết không đạt mức lý tưởng.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023 thấy, Hổ Cáp có thể sẽ phải ngập đầu trong công việc bởi có rất nhiều việc phải giải quyết gấp. Những vấn đề tồn đọng của bản thân hoặc đồng nghiệp trước đó cũng sẽ được lật lại, đòi hỏi bạn phải có sự tập trung cao độ, nếu không sẽ rất dễ để xảy ra sai sót.
 

9. Nhân Mã 

 
Trước Tết, tình hình tài chính của Nhân Mã không thực sự khả quan. Vì thế, bạn nên cố gắng tiết kiệm theo đúng kế hoạch mình đã đề ra, không nên chi tiêu lãng phí hoặc đầu tư mù quáng, nếu không sẽ xảy ra tổn thất tài chính không mong muốn.
 

10. Ma Kết

 
Căn cứ tử vi tháng 1/2023 của 12 cung hoàng đạo, tháng này Ma Kết cần quan tâm đến sức khỏe thể chất nhiều hơn. Bạn nổi tiếng là người cuồng công việc, mà tháng này có nhiều cơ hội làm thêm, thức khuya hoặc đi công tác, nên nhiều người sẽ cống hiến hết mình mà bỏ bê việc chăm sóc cơ thể, khiến sức khỏe giảm sút.
 

11. Bảo Bình 

 
Tháng Tết nên Bảo Bình có thể sẽ nhận được nhiều lời mời ăn uống, tiệc tùng liên miên, đây là lý do khiến sinh hoạt đảo lộn, ăn uống thất thường. Bạn nên hạn chế ăn đồ cay nóng vì không tốt cho dạ dày. Đừng để đến Tết rồi mà còn đổ bệnh nhé.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư còn độc thân nên cẩn trọng trong việc hẹn hò, nếu chưa cảm thấy rung động thì nên dành cho mình chút thời gian cân nhắc, đừng quá sốt sắng vì những áp lực xung quanh. Nếu bây giờ bạn vội vàng thì tương lai khó tránh khỏi tổn thương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X