Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trước Tết âm lịch, 12 cung hoàng đạo cần hết sức cẩn thận trước những nguy cơ này

Thứ Sáu, 07/01/2022 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2022 là gì? Trong thời điểm cận Tết như thế này, bạn cần phải cẩn thận trước những nguy cơ nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Xin chúc mừng Bạch Dương vì khoảng thời gian tới đây, bạn gần như chẳng gặp phải rắc rối gì cả. Đây là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho một năm trước mắt và hoàn thiện những thứ còn dang dở nếu bạn muốn gặt hái thêm nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 1/2022

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2022


2. Kim Ngưu 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2022 thấy rằng, các bạn học sinh Kim Ngưu đôi khi hơi chút chểnh mảng với nhiệm vụ học tập vì để tâm trí "bay xa". Nếu cảm thấy khó lấy lại sự tập trung, bạn có thể nhờ tới sự đốc thúc và nhắc nhở của gia đình, đừng vì tinh thần “rã đám Tết” khiến thành tích sụt giảm nhé.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử vốn không thiếu tiền, tuy nhiên hãy thận trọng với cảm xúc của mình, đừng để một vài phút bất đồng, thiếu tỉnh táo sáng suốt mà khiến bạn làm những điều vô bổ, thiếu kiểm soát chi tiêu và mua sắm quá nhiều, làm túi tiền hao hụt nhanh chóng.
 

4. Cự Giải 

 
Với các bạn Cự Giải đã có đôi thì tháng này bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho đối phương thay vì quá chuyên tâm vào công việc, hãy nhớ tình yêu luôn cần được chăm sóc và nuôi dưỡng mỗi ngày, chớ để đến khi đôi bên lạnh nhạt rồi mới thấy hối hận.
 

5. Sư Tử 

 
Chuyện tình cảm của Sư Tử không được như ý, mâu thuẫn giữa thành viên trong gia đình và nửa kia khiến bạn vô cùng khó xử. Bạn cần phải tìm cách cân bằng hai bên để không vướng phải những rắc rối không đáng có.
 

6. Xử Nữ 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2022, Xử Nữ không có vận may về tài chính trong tháng này, vì thế đây không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành các khoản đầu tư chớp nhoáng. Cung hoàng đạo này nên quan sát tỉ mỉ, đánh giá kỹ càng mọi thông tin để tránh tổn thất.
 
Xui xeo cua 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình 

 
Công việc trong tháng cuối năm âm lịch của Thiên Bình có nhiều áp lực hơn. Bạn cần duy trì tinh thần trách nhiệm và tốc độ mới mong hoàn thành công việc được giao. Đôi lúc bạn thấy hoang mang, muốn đổi việc nhưng đó chỉ là suy nghĩ nhất thời, cố gắng bình tĩnh và cân nhắc cẩn thận chứ đừng hành động tùy tiện mà phải hối hận.
 

8. Hổ Cáp 

 
Thời điểm tháng cận Tết này, Hổ Cáp không gặp phải vấn đề nào cần giải quyết. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và như đứng trên đỉnh thế giới trong tháng này. Khi cơ hội xuất hiện, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2022, chuyện tình cảm của Nhân Mã không yên ổn khi mà giữa bạn và nửa kia vẫn xảy ra tranh chấp, không đồng nhất quan điểm với nhau. Những cuộc cãi vã đang đẩy cả hai xa nhau hơn chứ chẳng giải quyết được việc gì.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết hãy nhớ rằng những mâu thuẫn thường ngày tuy chỉ là chuyện nhỏ nhặt, nhưng nếu nó diễn ra thường xuyên như cơm bữa thì lại là một vấn đề đáng báo động cho mối quan hệ của bạn. Hãy luôn chú ý và cẩn thận lời ăn tiếng nói của bản thân để tránh khiến nửa kia tổn thương nhé.
 

11. Bảo Bình 

 
Theo tử vi tháng 1/2022 của 12 cung hoàng đạo, việc mua sắm tùy tiện sẽ khiến Bảo Bình tiêu tốn một khoản không nhỏ, dù cuối tháng sẽ có lương và thưởng Tết nhưng cũng đừng quá tay, hãy nghĩ sau Tết còn cả một tháng nữa mới có lương và còn nhiều việc phải chi tiêu cơ mà.
 

12. Song Ngư 

 
Tình trạng sức khỏe của Song Ngư phụ thuộc khá nhiều vào tâm trạng và cảm xúc. Nếu bạn cứ bi quan, tiêu cực thì lúc nào cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Cuối tháng là Tết rồi, hãy dành thời gian cho gia đình, bạn bè, nghỉ ngơi vui chơi để xả stress.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X