Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những xui xẻo mà 12 cung hoàng đạo đối diện trong tháng 11/2023

Thứ Sáu, 03/11/2023 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2023 là gì? Bạn sẽ gặp phải những khó khăn nào trong cuộc sống? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, Bạch Dương cần phải tìm hiểu rõ các mặt lợi và hại, có như vậy thì mới tránh được những quyết định sai lầm gây ra tổn thất về mặt tiền bạc. Hãy quý trọng những đồng tiền mà mình đang có. 
 
Xui xeo cua 12 con giap thang 11/2023

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2023


2. Kim Ngưu 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2023 thấy rằng mong muốn làm giàu đột nhiên xuất hiện trong đầu có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy sốt ruột, thế nhưng đừng đưa ra những quyết định bồng bột gây ra tổn thất tiền bạc nhé. Bạn phải nắm rõ khả năng của bản thân và tình hình thực tế.
 

3. Song Tử 

 
Nếu đã có đôi có cặp, Song Tử nên hạ cái tôi của mình xuống và hạn chế tranh chấp với nửa kia của mình. Bạn nên trân trọng những gì mình đang có hơn, đừng có những lời nói hoặc hành động khiến người ấy đau lòng.
 

4. Cự Giải 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2023, chất lượng giấc ngủ của Cự Giải không được tốt trong tháng này, bạn thường thiếu ngủ nên cơ thể khá uể oải, mệt mỏi. Hãy xây dựng lại thời gian biểu của mình và thực hiện theo một cách khoa học, như vậy thì bạn mới có một cơ thể khỏe mạnh.
 

5. Sư Tử 

 
Tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng nếu đã có đôi có cặp, Sư Tử nên để cho người ấy có không gian riêng tư, đừng quản lý quá chặt chẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi. Hãy tin tưởng đối phương nhiều hơn, chớ nên nghi ngờ đối phương trong mọi vấn đề.
 

6. Xử Nữ 

 
Nếu Xử Nữ đã có đôi có cặp không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên thẳng thắn nói ra, đừng giấu trong lòng rồi lại nảy sinh cảm giác khó chịu. Chỉ khi hai người chia sẻ mọi chuyện với nhau thì mới tránh được những hiểu lầm không đáng có. 
 
Xui xeo cua 12 con giap thang 11
 

7. Thiên Bình 

 
Các bạn học sinh cung Thiên Bình có vẻ không mấy tập trung cho việc học. Trạng thái lơ đãng, chủ quan có thể khiến bạn vướng phải những lỗi sai đáng tiếc. Bạn sẽ khiến điểm số của mình sụt giảm, khiến cha mẹ và thầy cô không hài lòng đấy.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 11/2023 thấy Hổ Cáp cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ để kẻ thứ ba xuất hiện gây đổ vỡ tình cảm đôi bên. Hãy luôn nhắc nhở mình chung thủy trong chuyện tình cảm, đừng khiến người chân thành với mình tổn thương.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên hạn chế đầu tư trong tháng này. Làm việc gì bạn cũng nên suy nghĩ cho cẩn thận, tránh nóng vội nhất thời mà giao tiền vào sai chỗ. Tốt nhất, hãy học hỏi thêm các kiến thức và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.
 

10. Ma Kết 

 
Nếu đã có đôi có cặp, Ma Kết không nên quá nóng nảy mỗi lần gặp mâu thuẫn với nửa kia. Nếu hành động, nói năng không suy nghĩ, bạn có thể gây tổn thương cho đối phương, thậm chí tạo ra những rạn nứt không thể chữa lành cho mối quan hệ.
 

11. Bảo Bình 

 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, Bảo Bình nên thể hiện tình cảm của mình thường xuyên hơn, điều đó có tác dụng hâm nóng cảm xúc của hai người. Còn nếu bạn cứ tỏ vẻ lạnh lùng, thờ ơ, biết đâu đối phương sẽ hiểu lầm đấy.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư có thể gặp phải vấn đề liên quan đến tiêu hóa trong tháng này, vì thế tốt nhất nên hạn chế ăn đồ cay nóng, uống chất kích thích và thức khuya. Đừng nghĩ mình còn trẻ mà sinh hoạt thiếu khoa học, bởi khi sức khỏe suy giảm thì bạn sẽ chẳng còn hứng thú làm việc gì nữa đâu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X