Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao: Ai nhiệt tình nhắc nhở mọi người xung quanh mình nhất?

Thứ Ba, 30/08/2022 22:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thử khám phá xem bạn đứng vị trí bao nhiêu trong bảng xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao nhé. Bạn có thể thay đổi thứ hạng của mình bằng việc ưu tiên cải thiện thói quen sống xanh và lành mạnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Bảo Bình


Bảo Bình là chòm sao đứng đầu trong bảng xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao. Bất cứ việc gì họ làm mỗi ngày đều cân nhắc làm sao có lợi cho môi trường sống của mình nhất có thể.

Họ sẵn sàng tham gia vào ban tổ chức của những chương trình nâng cao ý thức cộng đồng về việc bảo vệ môi trường

Thế nên nếu ai đó thích đầu tư tiền cho túi hiệu thì Bảo Bình lại xem rằng đó là việc vô nghĩa, đối với chòm sao này, họ chỉ sẵn lòng đầu tư tiền mua ngay chiếc thùng rác hiện đại giúp tái tạo rác thải hữu cơ thành phân dùng bón cho các loại cây trồng trong nhà.
 
xep hang y thuc bao ve moi truong cua 12 chom sao
 

No. 2 Thiên Bình


Cũng tương tự như Bảo Bình, cung hoàng đạo Thiên Bình cũng sẽ vận dụng lối sống bền vững trong hầu hết các hoạt động thường nhật của mình. Từ việc bỏ rác đúng nơi quy định, hạn chế dùng đồ nhựa, mang theo túi vải bên mình, không ăn nhiều đồ ăn nhanh...

Lợi ích của việc sống xanh, lành mạnh được Thiên Bình cảm nhận theo thời gian và họ cũng muốn tuyên truyền điều này tới tất cả những ai xung quanh mình. Chòm sao này sẵn sàng tham gia các sự kiện như chạy việt dã nhằm nâng cao ý thức của người dân về hiện tượng nóng lên toàn cầu. Hoặc cũng có thể cùng những người bạn của mình trồng cây ven đường để lọc sạch không khí của thành phố.
 

No. 3 Song Ngư 

 
Cung hoàng đạo Song Ngư luôn tâm niệm rằng giữ gìn môi trường là cách tuyệt vời nhất để con cháu của mình được "thừa kế", chung sống hòa bình với nơi tuyệt vời như Trái Đất này.

Họ luôn ý thức từng chút thay đổi thói quen sinh hoạt của mình để “thân thiện hóa” với môi trường. Thậm chí Song Ngư có thể sẽ nghĩ đến việc ăn chay để hạn chế tối đa lượng thịt đỏ được tiêu thụ. 
 
Họ e ngại với việc sử dụng bao nilon một cách thiếu kiểm soát như hiện nay đang gây ảnh hưởng tới sinh vật biển, ảnh hưởng tới môi trường đất và đặc biệt gây hại tới sức khỏe con người. Thế nên đi đâu họ cũng cố gắng nhắc nhở mọi người hạn chế sử dụng bao nilon, khuyến khích mọi người sử dụng bao vải, bao giấy để giảm thiểu lượng rác thải từ nilon. 
Xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao: Ai vô tư tới mức quên cả bản thân mình?
Cùng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao để thấy rằng mỗi người có một cách thức thể hiện lòng tốt của mình khác nhau nhưng họ đều mong muốn

No. 4 Cự Giải

 
Cự Giải cũng là một trong những chòm sao đứng đầu trong danh sách xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao. Đối với họ đây là việc cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống nhưng lại bị mọi người xem nhẹ.

Thực ra, chòm sao này rất yêu quý môi trường sống của mình và luôn mong muốn được "sống xanh" nếu có đủ điều kiện. Họ ưu tiên những ngôi nhà mà xung quanh có nhiều cây xanh, người dân có ý thức trồng cây, tự cung cấp nguồn rau sạch cho mình.

Khi chưa có đủ điều kiện, họ ý thức trong từng việc nhỏ mình làm như dọn sạch nơi mình ở. Thậm chí, không ít Cự Giải còn tự chuẩn bị cho bản thân những đồ đựng những món ăn hàng ngày, làm như vậy Cự Giải đã giúp môi trường ít tiếp nhận những loại rác thải như bao nilon, hộp xốp, ly nhựa...
 

No. 5 Nhân Mã


Nhân Mã đủ hiểu biết để luôn đề cao ý thức của bản thân và những người xung quanh trong việc bảo vệ môi trường sống của mình được trong lành, khỏe mạnh nhất có thể. Càng đi đây đi đó nhiều họ so sánh cuộc sống ở những nơi có điều kiện xanh sạch con người cũng hạnh phúc hơn những nơi ô nhiễm vì khói bụi và tiếng ồn.

Ngay trong ngôi nhà của mình Nhân Mã luôn nhắc nhở mọi người trong việc tiết kiệm điện, nước mỗi ngày. Thực tế là việc tiết kiệm và sử dụng hợp lý nước sạch thật sự rất cần thiết không đơn giản chỉ là vì giúp tiết kiệm tiền mà còn để duy trì nguồn nước cho sự sống của rất nhiều loài trên Trái Đất này đang phụ thuộc vào nước.
 

No. 6 Sư Tử
 

Khi xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao thì Sư Tử cũng ở vị trí rất cao cho dù ngày thường họ không thích hô hào mọi người làm theo mình. Họ tập trung cải thiện thói quen xấu đang gây ảnh hưởng không tốt cho năng lượng xanh của Trái Đất và biết rằng chủ đề này khá nhạy cảm nên không phải ai cũng có thể làm nó một cách triệt để. Thế nên họ cũng không thích bàn luận về điều này cho lắm.

Thực tế là không ai phủ nhận vai trò của đồ nhựa và túi nilon nên để loại bỏ chúng hoàn toàn trong cuộc sống của chúng ta là điều cực kỳ khó khăn.

Tuy nhiên, nếu là người lãnh đạo, Sư Tử cố gắng theo đuổi chiến lược kinh doanh bền vững bằng cách nhấn mạnh các thuộc tính xanh của sản phẩm.

Đối với những ai làm nhân viên thì việc tiết kiệm nhiên liệu, đồ đạc, dụng dụ cho công ty cũng được các Sư Tử đề cao.
 

No. 7 Kim Ngưu


Kim Ngưu cũng thích được sống trong môi trường trong lành, ít rác thải và khói bỏi. Vì thế, nếu được khuyến khích họ sẵn lòng di chuyển bằng phương tiện công cộng, giảm thiểu việc sử dụng xe máy để góp phần bảo vệ môi trường sống xanh, sạch đẹp.

Họ tự giác bản thân và nhắc nhở mọi người xung quanh phân loại và xử lý rác thải sinh hoạt một cách tốt nhất. Việc đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm đã giúp bảo vệ môi trường rất tốt.

Là một người khéo tay, chòm sao này có thể làm ra những món đồ handmade đáng yêu được tái chế từ các món đồ cũ kỹ. Họ đã cho những đồ vật tưởng như đã bị vứt đi có thêm một cuộc sống mới.
 

No. 8 Song Tử


Song Tử cũng là người quan tâm đến môi trường sống của mình. Họ cũng rất nhiệt tình tham gia các hoạt động nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Không những thế họ cũng học cách phân loại rác để bắt đàu hình thành thói quen tốt này mỗi ngày.

Thế nhưng việc làm này của họ không nhất quán, không ít lần vì bận mà Song Tử bị quên. Họ biết rõ vai trò của việc sống xanh nhưng không hoàn toàn tập trung hay quá đề cao vì việc này đòi hỏi sự kỷ luật bản thân khá cao mà không phải ai cũng làm được.
 

No. 9 Hổ Cáp  


Cung hoàng đạo Hổ Cáp không phải là không có ý thức bảo vệ môi trường, chỉ là khá niệm về việc này đối với họ khá mù mờ. Họ chỉ biết tập trung vào những gì mình biết. Ví dụ như ngay khi Hổ Cáp biết tác hại của việc vứt pin ra môi trường sẽ làm ô nhiễm đất hay nước, họ sẽ nhiệt tình trong việc khuyến khích mọi người thu gom pin cũ và hỏng.

Điều cần lưu ý dành cho Hổ Cáp chính là thói “cả thèm chóng chán”. Vì là một lối sống cần được áp dụng trong thời gian dài nên đây có thể là điều mà bạn sẽ cảm thấy nhàm chán trong tương lai. Đừng vội nản chí nhé!
 

No. 10 Bạch Dương


Bạch Dương cũng ưu tiên sự tiện lợi và nhanh chóng nên họ ít khi để ý rằng việc này có ảnh hưởng tới môi trường hay không. Thậm chí, nếu không được nhắc nhở họ cũng không hình thành khái niệm cần phải bảo vệ môi trường cho lắm vì bình thường không khí chỗ họ ở được xem là ô nhiễm nhưng họ vẫn sống bình thường đấy thôi. 

Hơn nữa, chòm sao này nghĩ rằng họ cũng không sống được quá lâu để phải lãnh chịu hậu quả của việc con người đang phá hủy môi trường sống của mình, thế nên họ chỉ tập trung vào cuộc sống hối hả, nhộn nhịp mỗi ngày mà thôi.

Thực ra, có rất nhiều cách để bạn có thể bảo vệ môi trường, chúng không hề khó khăn như bạn tưởng đâu Bạch Dương. Vì vậy việc của bạn là ý thức lại ngay bản thân và tuyên truyền xã hội để có một môi trường thật “Xanh, sạch, đẹp”.
 
12 chom sao cham soc trai dat
 

No. 11 Xử Nữ

 
Có vẻ như với lối sống khá chỉn chu của Xử Nữ mọi người tin rằng đây là chòm sao có ý thức bảo vệ môi trường rất cao. Thế nhưng thực tế thì "tầm nhìn" của họ không đủ xa đến vậy.

Chòm sao này tập trung tiểu tiết nhưng đó là vấn đề thực tế xung quanh cuộc sống của mình mà thôi. Kể cả lòng tốt của họ đôi lúc bạn cũng cảm thấy khó hiểu, không biết họ đang tốt thật hay đang cố tỏ vẻ.

Có thể là khi được nhắc nhở về việc cần bảo vệ môi trường thì họ cũng nhận ra tầm quan trọng của nó, thế nhưng họ vốn không hình thành thói quen về việc này từ sớm nên chỉ làm theo phong trào, làm cho vui còn sau đó vẫn chứng nào tật nấy, vẫn vứt rác bừa bãi, vẫn thích sự tiện lợi của túi nilon...
 

No. 12 Ma Kết 

Ngược lại với Xử Nữ, Ma Kết không để ý tới môi trường cho lắm vì họ tập trung vào những thứ quá xa vời. Ví dụ như mải mê công việc nên họ cứ thấy có thứ gì phục vụ cho bản thân để đẩy nhanh tiến độ là họ chấp thuận, bất kể việc này có ảnh hưởng tới môi trường hay không.

Thế nên có không ít ông chủ thuộc cung hoàng đạo này đã hủy hoại môi trường bằng việc đổ rác thải công nghiệp mà không muốn chi tiền đầu tư bộ lộc phù hợp. Họ quá đề cao lợi nhuận nên xem nhẹ việc cần phải giữ gìn môi trường sống trong lành cho người khác.

Lời khuyên cho Ma Kết đó là nên ý thức vai trò của môi trường với cuộc sống của bạn và con cháu của mình trong tương lai. Do đó, bạn nên có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, bạn có thể bắt đầu bằng những thói quen như thay vì sử dụng những màng bọc, túi nilon, các sản phẩm từ nhựa,... hãy sử dụng những hộp đựng thực phẩm có thể sử dụng nhiều lần.

Theo thời gian, thói quen này gia tăng, bạn quan sát nhiều hơn sẽ biết nên làm gì để cùng mọi người giữ gìn Trái Đất này của chúng ta trở thành nơi trong lành, đáng sống.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X